Chương 30: Lục đục nội bộ

4K 370 62
                                    

Cha Eunwoo là bạn thuở nhỏ của Jeon Jungkook, nhớ năm xưa, Jeon Jungkook từ khi chỉ là đứa nhỏ đã chảnh chọe vô cùng. Đúng vậy, Cha Eunwoo không nhớ gì về Jeon Jungkook của bảy tuổi ngoài sự chảnh chọe trên người hắn. Năm đó, gia đình anh là bác sĩ tư cho gia đình Jeon Jungkook, hai người có cơ duyên làm bạn từ đó, nhưng nói đến, anh vẫn chưa quên ấn tượng đầu tiên khi được bố dắt đến Jeon gia.

Jeon Jungkook lần đó bị anh đánh đến bầm một bên mắt.

Dù chỉ là một đứa trẻ, nhưng lúc đánh anh cũng không nương tay, anh không nhớ rõ lần đó xảy ra chuyện gì, nhưng Jeon Jungkook lên mặt đến mức anh không nhịn nổi nữa. Thế là, trong cái lần tiếp theo đến Jeon gia xin lỗi, anh không biết mình đã đánh trúng dây thần kinh nào của Jeon Jungkook khiến hắn lại chủ động bắt tay làm hòa, hơn nữa còn làm bạn của nhau cho đến bây giờ.

Jeon Jungkook luôn tồn tại một bản tính trầm tĩnh nào đó mà anh vẫn chưa biết cách khơi nó dậy. Hắn có lúc sẽ ôn hòa, có lúc lại như "một con thú lên cơn", anh nghĩ nguyên do đều là vì hắn nghiện ma túy. Cha Eunwoo và Kim Taehyung đều biết việc hắn đã sử dụng ma túy ba bốn năm nay, hắn không bỏ được, anh cũng không còn lời nào để khuyên giải. Cả Kim Taehyung cũng sẽ thỉnh thoảng tiếp tế cho hắn một ít ma túy tổng hợp, khoảng thời gian hắn bỏ nhà đi chính là lúc Jeon Jungkook trở nên ăn chơi vô độ nhất, một tuần đánh nhau bao nhiêu lần anh vẫn làm dấu trên tờ lịch, định bụng sau này Jeon Jungkook mà rửa tay gác kiếm anh sẽ đem đến trước mặt hắn mà chế giễu rằng: Jeon Jungkook, cậu lúc trẻ rất là trẻ trâu!

Cha Eunwoo đã quen với chuyện Jeon Jungkook loạn lạc một lần với hai ba cô gái, anh từng chứng kiến chuyện này như cơm bữa, đến mức anh đã từng khuyên Jeon Jungkook rằng đừng thác loạn nhiều quá, mấy loại chuyện này rất dễ mắc bệnh. Nhưng Jeon Jungkook nào có nghe, tuy rằng lí luận kinh nghiệm của hắn dày còn hơn anh, nhưng anh vẫn cảm thấy Jeon Jungkook mỗi khi áp lực đều quên đi cả bản thân mình mà chìm đắm vào dục vọng.

Cha Eunwoo cũng đã từng nhìn thấy mấy cô gái của hắn làm loạn với nhau, Jeon Jungkook lúc đó thậm chí cũng không quan tâm, mặc kệ người khác cãi nhau ầm ĩ, hắn chỉ kéo anh đi, nói rằng: đi uống rượu với tôi. Mỗi lần uống rượu đều là anh say, Jeon Jungkook tửu lượng rất cao, chuốc say cũng không dễ, muốn nghe hắn nói mấy điều thật lòng trong lúc say gì đó là chuyện viễn vông.

Jeon Jungkook đã từng được anh nhận xét như thế này: Cậu lúc nào cũng chỉ nghĩ cho mình thôi, cho dù người khác có vì cậu mà nhảy vào chảo dầu, cậu có lẽ cũng không bao giờ biết đến sự khốn khổ của người ta.

Đúng vậy, Jeon Jungkook chỉ nghĩ cho bản thân mình, ngay từ nhỏ đã vậy.

Vậy mà hôm nay, anh lần đầu nhìn thấy Jeon Jungkook vì đỡ một người phụ nữ khác mà gãy cả xương sườn.

Jeon Jungkook sau khi nghe thấy câu nói bộc trực đó của anh cũng chỉ biết câm nín, hắn làm sao cãi lại được lời nói đánh thẳng vào sự thật như thế này.

Buổi đêm trời trở lạnh, Cha Eunwoo thất thểu chạy đến biệt thự, anh chỉ nghĩ rằng trong nhà có người cảm sốt vặt, hoặc tệ hơn nữa thì là Jeon Jungkook lại đi đánh nhau bị thương, lúc anh đến đây chỉ mang theo những món đồ nghề anh cho là có thể sử dụng tới, nào ngờ đến đây nó chỉ hữu hiệu được duy nhất một người, đương nhiên người đó chính là Rin.

BAD ROMANCENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ