Mỗ nghỉ ngơi thiên buổi sáng, đang ở cùng bạn thân ăn viên Senju Hashirama đột nhiên thở dài, càng dùng ai oán ngữ khí cảm khái: "Phi gian thành phần không đủ ~"
Uchiha Madara đem trên tay cuối cùng một cái viên nhét vào trong miệng khi, thình lình nghe thấy bạn tốt cảm khái, tức khắc ngây ngẩn cả người. "... Ai?"
"Trụ gian, ngươi vừa mới đang nói cái gì? Cái gì phi gian thành phần không đủ? Ta nghe lầm đúng không?" Uchiha Madara không dám tin tưởng nhìn hắn bạn thân, nghe đối phương vẫn luôn ở nhắc mãi hắn cái kia bạch mao đệ đệ tên. Trụ gian là cái dạng này đệ khống nhân vật sao? Đệ khống là hắn Uchiha Madara mới đúng đi?
"Ta tưởng phi gian (。•́︿•̀。)" Senju Hashirama bĩu môi, đem cuối cùng một cái viên phóng tới trong miệng, oán niệm mà nhấm nuốt. Uchiha Madara không cấm bật cười lắc đầu. "Trụ gian, ngươi cùng phi gian là huynh đệ, mỗi ngày đều gặp mặt, này còn chưa đủ?"
"Ta không phải nói cái này không đủ! Hơn nữa cho dù mỗi ngày nhìn thấy phi gian cũng không đủ!" Senju Hashirama kích động mà vặn chặt đứt trong tay mộc thiêm. Uchiha Madara khó hiểu nhíu mày, nhưng hắn đối bạn tốt kích động càng là vô ngữ. "... Ha?"
"Đang nói minh phía trước, đốm, ngươi biết chân chính phi gian sao?" Senju Hashirama bỗng nhiên đứng lên, chỉ vào bạn thân nghiêm túc lớn tiếng hỏi.
"Ai sẽ không biết!" Bị thương tuyền nại người, Uchiha Madara sao có thể bỏ qua như vậy nguy hiểm bạch mao?
"Vậy ngươi biết phi gian tươi cười có bao nhiêu đáng yêu sao? (/ω\)" Senju Hashirama trong óc hiện lên phi gian đối hắn ôn hòa cười hình ảnh, sau lưng còn bay rất nhiều tiểu hoa hoa.
"...Đáng yêu?" Uchiha Madara nhớ tới cái kia ti tiện kia trào phúng tươi cười, mặt lập tức trầm xuống dưới. Cái kia bạch mao nơi nào đáng yêu?
"Còn có chính là đột nhiên đánh lén phi gian nói, hắn sẽ thẹn thùng mặt đỏ!" Senju Hashirama phủng chính mình mặt, đắm chìm với hắn trong hồi ức, hồng nhạt phao phao đang không ngừng dật tán. "A a a! Phi gian thật là quá, nhưng, ái,!"
"......" Uchiha Madara chỉ nghĩ giống đến thiên thủ phi gian vẻ mặt khó chịu, sách miệng nhíu mày trừng mắt hắn. Uchiha Madara nhìn phát bệnh bạn tốt, không cấm uống một ngụm trà. Trụ gian thị lực, có lẽ so Tả Luân Nhãn tác dụng phụ sau càng không xong.
"Đốm, như thế nào ngươi một bộ không tin ta nói mặt?" Senju Hashirama thuận miệng oán giận một câu sau, cười đến cực kỳ cao hứng. "Tính! Vì làm đốm ngươi minh bạch phi gian đáng yêu, hôm nay buổi tối ngươi tới nhà của ta ăn cơm đi!"
"Ai? Cái gì!?" Uchiha Madara bị dọa đến thiếu chút nữa phun trà, Senju Hashirama lại hoàn toàn không màng bạn tốt khiếp sợ cùng không muốn, lo chính mình nói: "Đốm đã biết phi gian chân chính bộ mặt sau, quan hệ nhất định sẽ cải thiện!"
"Đốm, mau cùng ta tới! Tại đây phía trước, chúng ta yêu cầu thương nghị một cái sẽ không ở phi gian trước mặt bại lộ tác chiến hội nghị!" Senju Hashirama nói liền lôi kéo Uchiha Madara tộc bào hướng nắm cửa hàng ngoại đi.
"Từ từ! Viên tiền còn không có phó đâu!" Uchiha Madara từ túi áo bỏ tiền, đang muốn trả tiền khi lại bị bạn thân ngạnh lôi kéo đi, càng nghe thấy Senju Hashirama lớn tiếng đối lão bản hô: "Lão bản, viên giấy tờ phiền toái gửi đi Hokage lâu!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng AllTobi H văn
FanfictionTổng hợp lại các đoản 18 của AllTobi. Do bản dịch chưa có sự cho phép của tác giả, nên vui lòng không mang đi bất kỳ đâu. Khẩu vị rất nặng, cẩn thận nhẫm lôi.