HashiTobi

503 23 0
                                    

Phi gian không nghĩ ra sự tình vì cái gì sẽ biến thành như vậy.

"Đại ca....." Hậu huyệt kích động ướt hoạt dây đằng, không ngừng phân bố sền sệt chất lỏng trong suốt, phi gian cả người vô lực bị trói buộc ở cành đan chéo thành võng thượng. Vì cái gì sẽ biến thành như vậy? Phi giữa não tử hôn mê nghĩ.

"Phi gian luôn là như vậy không nghe lời đâu, có phải hay không ta ngày thường thái độ làm ngươi cảm thấy có thể tùy ý ngỗ nghịch ca ca ý tứ?" Trụ gian nhéo phi gian cằm, thưởng thức hắn tán loạn thất thần màu đỏ đồng tử, hai ngón tay vói vào khoang miệng quấy loạn, đốt ngón tay nhẹ tao hàm trên, mẫn cảm hàm trên đã chịu kích thích, không ngừng nuốt. Trụ gian cảm thụ được buộc chặt yết hầu, đôi mắt tiệm thâm.

"Ngô.." Phi gian muốn phản bác, nhưng là một mở miệng chỉ có thể làm ngón tay càng làm càn đùa bỡn đầu lưỡi của hắn, nuốt không dưới nước bọt chảy xuống đến hầu kết, trụ gian dọc theo dấu vết liếm láp, đến hầu kết dùng môi lưỡi cọ xát, hàm răng cắn xé.

Phi gian cảm nhận được hầu kết ấm áp, cảm thấy chính mình như là bị hùng sư đi săn linh dương, bị cắn trúng trí mạng chỗ, chờ đợi răng nhọn xuyên qua yết hầu, xé rách mạch máu, lại chỉ có thể mặc cho số phận, cầu xin săn thực giả rủ lòng thương.

Sinh khí, sợ hãi, ủy khuất, nghi hoặc, huynh đệ bất luân cấm kỵ cảm, các loại cảm xúc xoa tạp thành một đoàn, đều theo huynh trưởng hành động hóa thành làm thân thể càng thêm hưng phấn tình dục.

Tràn đầy tình dục làm phi gian tinh thần không rõ, chỉ cảm thấy thân thể càng ngày càng nhiệt, giống như có thứ gì liền phải từ trong thân thể phát ra ra tới, mãnh liệt mất khống chế cảm làm phi gian cảm thấy hoảng loạn, uốn lượn tại thân thể các nơi dây đằng như là cảm nhận được hắn kịch liệt cảm xúc, càng thêm tùy ý lên, ở hắn chỗ mẫn cảm dùng sức cọ xát, đầu vú bị cọ đỏ lên, hậu huyệt thọc vào rút ra càng thêm kịch liệt, phân bố chất lỏng bị cắm ra cảm thấy thẹn tiếng nước, lại có mấy cái thật nhỏ cành tễ tiến vào, ở nhục huyệt trung khắp nơi thăm dò, tìm kiếm cái gì.

"Không, chờ một chút!" Phi gian kinh hoảng kêu gọi, cành lại không đợi hắn phản đối, tìm được nhục huyệt trung bí ẩn tuyến thể, hung hăng đỉnh lộng lên.

"Ngô! Ha ân..." Dục vọng như là tìm được rồi phát tiết khẩu, hậu huyệt thọc vào rút ra càng thêm thông thuận, ngay cả ngón chân khe hở ngón tay cũng không bị buông tha, bị cành quấn quanh, hết thảy cảm xúc ở huynh trưởng ngậm lấy hắn dương vật đỉnh khi tới đỉnh.

Phi gian run rẩy bắn ở trụ gian trong miệng, cao trào sau dư vị làm hắn thở phì phò, đầu óc phát ngốc. Hắn nhìn trụ gian khóe miệng một tia bạch trọc, nhìn trụ gian nuốt xuống hắn thể dịch, nhìn trụ gian chậm rãi tiếp cận hắn.

Thẳng đến trụ gian hôn lên hắn môi, hắn còn không có phản ứng lại đây đã xảy ra cái gì. Trụ gian cạy ra hắn môi răng, đầu lưỡi ôn nhu vói vào tới an ủi hắn cảm xúc, đây là trụ gian lần đầu tiên hôn hắn, cũng là ở ngang ngược cưỡng bách hắn sau lần đầu tiên ôn hòa trấn an hắn, phi gian chỉ cảm thấy trái tim toan toan trướng trướng bành trướng khai, mơ mơ màng màng có chút ủy khuất để sát vào trụ gian, giận dỗi dường như cắn một ngụm hắn đầu lưỡi.

Tổng AllTobi H vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ