Sinh thần lựa chọn.
A. Senju Hashirama
Ánh sáng sung túc phòng thí nghiệm, một người mặc áo blouse trắng đầu bạc nam tử cầm lấy ống nghiệm, đang ở quan sát bên trong chất lỏng biến hóa.
Một bóng hình từ sau bổ nhào vào nam tử trên lưng, rối tung tóc dài rơi rụng ở nam tử bả vai cùng bên gáy, ngứa ý sử nam tử thiếu chút nữa cầm trong tay ống nghiệm ném tới trên mặt đất.
"Đại ca! Đừng trở ngại ta làm nghiên cứu!" Thiên thủ phi gian lập đến cầm trong tay ống nghiệm thả lại trên bàn cái giá, nhíu mày quay đầu trừng hướng ôm chặt hắn vòng eo huynh trưởng, Senju Hashirama.
"Phi gian, hôm nay là ngươi sinh nhật, đại ca là tới cấp ngươi đưa quà sinh nhật! Mới không phải quấy rầy ngươi!" Senju Hashirama bĩu môi đem phi gian ôm đến càng khẩn, còn dán phi gian cọ.
"Sinh nhật? Nga, vậy ngươi đem lễ vật buông là được! Không cần chúc mừng!" Thiên thủ phi gian nhíu mày, dùng sức đem dán khẩn chính mình huynh trưởng đẩy ra, lãnh đạm đáp lại, đôi mắt vẫn cứ chuyên chú nhìn ống nghiệm.
"Ta quà sinh nhật yêu cầu phi gian tự mình động thủ lấy." Senju Hashirama cố tình ở phi gian mẫn cảm lỗ tai bên nói chuyện, vừa lòng nhìn đến phi gian bản năng run rẩy nhũn ra. Trụ gián tiếp trụ mềm mại ngã xuống đệ đệ, đem hắn đặt ở một trương ít tạp vật trên bàn, dưới háng nhô lên dán ở phi gian cái mông.
"Làm sao vậy? Phi gian? Ngươi không phải vẫn luôn rất muốn nghiên cứu đại ca tế bào sao? Tới, chính mình tới lấy! Nhưng phi gian, ngươi hiểu được nên như thế nào làm đi?"
Thiên thủ phi gian đẩy đẩy chảy xuống thực nghiệm dùng mắt kính, hung hăng mà trừng mắt nhìn hắn cái kia phúc hắc huynh trưởng liếc mắt một cái, hai chân quấn lên cường tráng vòng eo, một tay chống ở trên bàn, một cái khác đối huynh trưởng ngoắc ngoắc ngón tay, sau đó cắn thượng kia tới gần miệng.
"Tê! Phi gian, ngươi nghịch ngợm!" Trụ gian chụp phi gian mông một chút, sau đó hung hăng mà hồi hôn, đảo khách thành chủ trọng đoạt chủ đạo quyền.
Kịch liệt hôn sâu gian, trụ gian đem phi gian quần áo vén lên, quần ném đến một bên, cho đến phi gian chịu không nổi, trụ gian mới buông tha kia đáng thương miệng.
Senju Hashirama cấp không kịp đãi mà mở ra phi gian hai chân, kéo xuống quần, đỡ lấy ngạnh lập đã lâu dương vật trực tiếp tiến vào đệ đệ trong cơ thể.
"A ô ô ô! Đau! Tên khốn đại ca! Ngươi cư nhiên liền bôi trơn cũng không làm trực tiếp tiến vào! Ngươi có biết hay không ngươi kia căn nhiều thô!" Thiên thủ phi gian cảm nhận được giữa đùi xé rách đau đớn, lập tức chửi ầm lên trên người cầm thú huynh trưởng. Senju Hashirama trong tay sáng lên lục quang, tới gần phi gian cái mông, trấn an nói; "Phi gian đừng nóng giận! Bị thương nói, đại ca sẽ lập tức chữa khỏi! Tới, đại ca muốn bắt đầu cấp phi gian lễ vật, phi gian tính toán chính mình lấy? Vẫn là đại ca hỗ trợ?"
Thiên thủ phi gian trắng huynh trưởng liếc mắt một cái, không có trả lời, dùng ánh mắt ý bảo huynh trưởng đổi một cái tư thế. Senju Hashirama hiểu ý, ôm đệ đệ một mông ngồi dưới đất, trọng lượng sử trụ gian dương vật cắm vào càng sâu, hai huynh đệ đồng thời kêu rên một tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng AllTobi H văn
FanfictionTổng hợp lại các đoản 18 của AllTobi. Do bản dịch chưa có sự cho phép của tác giả, nên vui lòng không mang đi bất kỳ đâu. Khẩu vị rất nặng, cẩn thận nhẫm lôi.