HashiTobi

376 15 0
                                    

Giống mỗi cái thiên thủ gia tầm thường chạng vạng giống nhau, thiên thủ phi gian thu thập khởi mâm, ngồi xổm ngoài phòng cọ rửa, ngẫu nhiên duỗi tay vỗ rớt dừng ở hắn mắt cá chân cùng cẳng chân thượng muỗi.

Hắn từ nhỏ cảm giác lực khác hẳn với thường nhân, bởi vậy đối muỗi tay chân nhẹ nhàng dừng ở làn da thượng xúc cảm cũng dị thường nhạy bén. Cho nên hiện tại, kia nói dính ở chính mình trên lưng ánh mắt hắn cũng cảm giác đến rõ ràng.

Ca ca vì cái gì muốn nhìn chằm chằm ta xem? Phi gian phân tâm, cẳng chân bụng lập tức bị hoa chân muỗi cắn ra một cái đại bao, hắn vẫy vẫy trên tay thủy, lấy quá bồ kết đem dầu mỡ ngón tay rửa sạch sẽ.

Trụ gian ở trong phòng ngồi, vẫn duy trì hắn bị thu đi chén đũa tư thế. Thiên đã hắc thấu, ngoài phòng phi gian vai lưng cùng cẳng chân giống lọt vào nhân gian ánh trăng phát ra quang.

Hắn biết phi gian sẽ không để ý đến hắn, thẳng đến hắn hoàn toàn làm xong trên tay sự mới thôi ——

"Ngươi đang xem cái gì?" Như dự tính giống nhau, phi gian đứng lên thời điểm hỏi ra vấn đề này. Thật tốt đoán. Trụ gian nghĩ thầm.

"Không có gì." Hắn vô pháp hỏi ra cái kia vấn đề.

Tuổi dậy thì trụ gian đã rõ ràng mà đã biết tính hành vi nội dung cùng ý nghĩa. Hắn bắt đầu vì chính mình cuồn cuộn không ngừng nhu cầu cảm thấy cảm thấy thẹn, thực mau lại tập mãi thành thói quen.

Đệ đệ ngủ đến thiển, cũng may ngủ đến sớm, chờ phi gian bên kia không hề động tĩnh khi trụ gian liền ở trên giường an ủi khởi chính mình dục vọng.

Nhiều lần sinh lý nhu cầu bị thỏa mãn sau, trụ gian kinh ngạc phát hiện chính mình tính ảo tưởng đối tượng cư nhiên là phi gian —— chính hắn thời gian rất lâu đều không có phát hiện.

Nhẫn trong tộc đại điểm hài tử ở bên ngoài tụ hội khi dịch chuyển hắn: Tay hướng khi tưởng chính là ai? Trụ gian mờ mịt mà lắc đầu, liền một người a, ai cũng không có tưởng.

Sau đó hắn ngạnh trụ. Hắn ý thức được chính mình kỳ thật là có nghĩ ai, người kia là hắn thân sinh đệ đệ, mỗi đêm đều ngủ ở cách hắn không xa giường đệm thượng. Trụ gian cho rằng chính mình ở che giấu, ở phòng bị, ở lo lắng đề phòng sợ phi gian phát hiện này nhiều ít có điểm cảm thấy thẹn sự kiện cho nên mỗi lần thở hổn hển tả ra khi đều gắt gao nhìn chằm chằm đệ đệ cái ót đầu bạc. Này ý vị mỗi một lần hắn đều đang nhìn phi gian phát tiết dục vọng.

Ta yêu ta đệ đệ? Trụ gian mờ mịt mà tự hỏi một trận, thực mau đem cái này gian nan vấn đề vứt chi sau đầu.

Phi gian biết hắn mỗi đêm đang làm gì sao? Phi gian còn nhớ rõ tối hôm qua hắn làm cái gì sao?

Bàn ăn chà lau một phen điểm thượng đèn mang lên sách vở, liền thành huynh đệ hai người án thư. Hai cái đệ đệ tuổi quá tiểu còn không có bắt đầu đọc sách, sớm rửa mặt ngủ, phụ thân đêm nay căn bản không trở về, vì thế trong phòng trong lúc nhất thời chỉ để lại trụ gian cùng phi gian hai người, chán đến chết mà đùa nghịch sách vở.

Hoặc là nói chỉ có trụ gian thất thần.

Hắn khảy trường đến bên tai đầu tóc, nghĩ tối hôm qua nhìn đến một màn: Phi gian đem chăn kẹp ở giữa hai chân, hai điều tuyết trắng đùi kẹp chặt cọ xát.

Tổng AllTobi H vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ