(5)

91 5 0
                                    

Chuyện sau đó phát triển có điểm mau.

Tuy rằng ở vào dự kiến bên trong, rồi lại ra ngoài khống chế ở ngoài.

Uchiha kính đột nhiên phác gục thiên thủ phi gian tiếp tục cái kia ngắn gọn ái muội hôn, dùng một loại thập phần bá đạo như là không màng tất cả phương thức, khiến người luân hãm, càng khiến cho hắn chính mình luân hãm.

"Kính."

"Lão sư ——!" Trầm thấp kêu gọi sử Uchiha kính bừng tỉnh tỉnh ngộ, hắn vội vàng từ đối phương trên người bò lên, lộ ra một bộ tự trách đến vặn vẹo gương mặt, "Thực xin lỗi, ta, cư nhiên...... Cưỡng bách ngài......"

"Không phải, kính." Thiên thủ phi gian thương tiếc xoa học sinh khuôn mặt nhẹ nhàng vuốt ve, trong lòng âm thầm nghĩ đến chính mình mới vừa nói nói đối phương định là một câu cũng không nghe đi vào, bằng không như thế nào còn sẽ lo lắng hãi hùng loại tình trạng này? "Không cần nhanh như vậy liền phủ định chính mình."

Uchiha kính một cử động cũng không dám nhậm thiên thủ phi gian vuốt ve chính mình, khóe mắt đỏ bừng.

"Nếu ngôn ngữ câu thông đã thất bại nói ——"

Thiên thủ phi gian cười khổ lẩm bẩm, thuận thế bắt tay câu thượng thanh niên cổ.

Kia đành phải tới điểm trực tiếp.

Này cũng thật không giống chính mình nhất quán phong cách a......

Bất quá, ngẫu nhiên thử một lần cũng không tồi.

"Phi gian lão sư, ngài đây là......"

Nhìn Uchiha kính như cũ khó hiểu biểu tình, thiên thủ phi gian khó được chịu đựng cảm thấy thẹn bất chấp tất cả: "Ta rốt cuộc đối kính ngươi là cái gì cảm tình, dùng thân thể tới cảm thụ một chút không phải hảo?"

Màu đen đồng tử không thể tưởng tượng dần dần trừng lớn.

Uchiha kính nghiêm túc lên thời điểm giống như là một người khác, hoàn toàn đã không có nhất quán ôn hòa, thậm chí mang theo một loại điên cuồng cùng lệnh người khó có thể tiếp cận đáng sợ hơi thở. Nếu không phải thiên thủ phi gian luôn mãi yêu cầu nhất định phải đến trong phòng ngủ làm tình, hắn cơ hồ có thể tin tưởng đối phương sẽ nhất thời xúc động ở cùng thất trà thính liền đem chính mình cấp thượng.

Có thể là người trẻ tuổi đặc có chấp nhất đi, thiên thủ phi gian mơ mơ màng màng tưởng. Từ Uchiha kính đem hắn ôm đến trên giường sau liền gặm khởi hắn đôi môi mãi cho đến hiện tại ——

Ít nhất cũng đến có mười phút.

Có điểm đau.

Hắn theo bản năng đem nụ hôn này cùng Uchiha tuyền nại làm khởi tương đối, lúc này đại khái là càng thêm kịch liệt điểm, không màng kết cấu, lại ướt lại dính. Uchiha kính dùng đầu lưỡi đem hắn môi mỏng liếm đến ướt át tỏa sáng, tiện đà lại ngậm lấy cánh môi như là muốn nuốt vào ăn uống như vậy dùng sức liếm mút, thế cho nên liền dấu răng đều khắc ở mặt ngoài.

"Ngô......"

Thiên thủ phi gian không khỏi hít vào một hơi, hắn đôi môi đã hoàn toàn sung huyết đỏ lên, lại còn có có điểm ra bên ngoài hơi hơi phiên kiều.

Tổng AllTobi H vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ