HashiNaruTobi

279 10 2
                                    

"Hiện tại tan học." Phi gian nhàn nhạt liếc liếc mắt một cái ngồi ở đệ nhất bài học sinh, thu thập đồ vật chuẩn bị chạy lấy người.

"Từ từ." Naruto cười đứng lên. "Lão sư ta còn có vấn đề."

Toàn bộ phòng học người đã đi được không sai biệt lắm, phi gian đứng ở bục giảng sau đứng, trơ mắt nhìn Naruto đi lên bục giảng.

"Lão sư." Naruto thân thiết mà tới gần chính mình chỉ đạo giáo thụ. Tay trái chỉ vào sách vở thượng một hàng tự, tay phải ôm lấy lão sư eo. "Cái này ta không hiểu lắm."

Phi gian hơi hơi nhíu nhíu mày, nhìn kỹ, là một hàng hình ảnh chú giải, tức khắc cảm thấy vừa tức giận vừa buồn cười. Nhưng là hắn thực mau cười không nổi. Bởi vì Naruto lửa nóng lòng bàn tay đã vói vào hắn áo sơmi, dính sát vào ở hắn sau trên eo, như có như không mà cọ xát.

"Ngươi......" Phi gian nghiêng đầu tưởng cảnh cáo một chút hắn tuổi trẻ học sinh, cùng với tuổi trẻ "Người theo đuổi".

Tầm mắt vừa mới chạm đến Naruto màu xanh thẳm thuần tịnh đôi mắt, Naruto mềm mại môi cũng đã khắc ở hắn trên môi.

Naruto môi cùng hắn cả người cảm giác hoàn toàn không giống nhau, rõ ràng là tính tình hoạt bát lại nhiệt liệt, nhưng là môi cực kỳ đến mềm mại, ôn ôn, như là tiểu động vật ngoan ngoãn liếm láp thời điểm vô tội đầu lưỡi.

Phi gian thân thể cứng đờ một giây, ở đối phương dùng môi nhanh chóng quét một chút hắn cánh môi thời điểm, kịp thời đẩy ra đối phương.

"Đừng hồ nháo." Phi gian ngẩng đầu ngó mắt trang bị ở phòng học đỉnh máy theo dõi.

"Không có máy theo dõi liền có thể sao?" Naruto sờ sờ khóe miệng, cười đến thiên chân vô tà.

Phi gian trong lòng thở dài, mặt ngoài bất động thanh sắc. "Ngươi vẫn là học sinh, còn có rất nhiều khả năng. Ta phía trước liền nói qua. —— ngươi hiện tại cảm tình chỉ là một loại tạm thời mê luyến. Ngươi......"

"Chính là ta đã 22 lão sư." Naruto chớp chớp thuần trĩ đôi mắt, cười đánh gãy phi gian nói. "Trên pháp luật ta có thể hút thuốc, có thể uống rượu, cũng có thể thao người mình thích."

—— "Hơn nữa, ta rất rõ ràng chính mình cảm tình."

Phi gian lỗ tai đằng đến đỏ, hắn có chút nan kham mà quay đầu đi. Gần nhất người trẻ tuổi chẳng lẽ đều nói chuyện như vậy trắng ra bôn phóng? Hắn không rõ ràng lắm. Đặc biệt là hắn trước mắt cái này, mở to một đôi thuần trĩ đôi mắt, nói loại này nói chuyện không đâu nói.

Lần trước thông báo thời điểm, Naruto liền đem hắn đổ ở góc tường, thân thể dựa đi lên bám vào hắn bên tai nói: "Lão sư ta thích ngươi. Chờ lát nữa tan học sau có thể ở phòng học làm ngươi sao?"

Lúc ấy hắn kinh ngạc mà một câu đều nói không nên lời.

Naruto thân mật mà cắn cắn hắn đỏ bừng lỗ tai. "Không có biện pháp, ta thấy đến lão sư ánh mắt đầu tiên, liền tưởng ở toàn ban trước mặt thao khóc ngươi."

Cuối cùng hắn chật vật bất kham mà thoát đi hiện trường.

Naruto vươn tay đem hắn lão sư mặt phủng trụ, khiến cho hắn nhìn thẳng vào hai mắt của mình. Hắn lão sư luôn là nghĩ trốn tránh, hắn đành phải chủ động một chút, miễn cho này con mồi từ hắn lòng bàn tay trốn đi. "Lão sư, không cần sợ. Máy theo dõi sẽ không ghi âm không phải sao? Ngài có thể nói thật."

Còn có cái gì hảo thuyết? Hắn có thể nói nói đã sớm tận tình khuyên bảo nói xong. Phi gian ngơ ngẩn mà nhìn Naruto chân thành lại nóng cháy đôi mắt, cảm giác chính mình ở đi bước một luân hãm ở kia phiến màu xanh thẳm biển sâu trung.

"Nhưng là...... Chúng ta là sư sinh, hơn nữa ta so ngươi đại suốt bảy tuổi. Ngươi kỳ thật hiểu biết chỉ là ta một cái mặt bên." Phi gian nỗ lực mà tìm về một ít thần trí.

"Lão sư thật là không thành thật đâu. Vì cái gì muốn tìm này đó lấy cớ." Naruto cười hì hì nhéo nhéo lão sư gương mặt. "Ta chính là nhìn nha."

Phi gian đáy mắt sinh ra một tia khẩn trương cùng cảnh giác. Hắn giọng nói có chút khô khốc: "Ngươi thấy cái gì?"

Naruto hôn hôn lão sư khóe miệng, ghé vào lão sư bên tai nhẹ nhàng mà nói: "Ta thấy trụ gian giáo thụ ở ban đêm trong phòng học, đem ngươi ấn ở trên bục giảng thao ngươi. Khi đó ngươi còn khóc. Kêu ca ca, dừng lại. Đúng hay không."

Phi gian cả người chấn động trong giây lát lui về phía sau một bước.

Hắn không nghĩ tới sẽ bị chính mình học sinh nhìn đến.

"Cho nên, chẳng lẽ ta liền không thể sao?" Naruto nhón mũi chân, bắt đầu gặm lão sư bả vai. "Lão sư nguyện ý cho chính mình thân sinh ca ca thao, chẳng lẽ không muốn thỏa mãn một chút chính mình học sinh sao?"

Naruto cảm thụ được phi gian run rẩy cứng đờ thân hình, chậm lại ngữ điệu dụ hống: "Kỳ thật thực thoải mái đúng không. Ta sẽ thực ôn nhu, lão sư."

"Ngươi cũng không nghĩ —— chính mình sự tình bị mọi người biết đi?" Hắn ác ý mà liếm mút ra một cái màu đỏ sậm dấu hôn. Đây là hắn đối trụ gian giáo thụ truyền lại tín hiệu. —— nguyên bản thuộc về ngài một người con mồi, sau này đem thêm một cái người tới nhấm nháp.

Phi gian nhắm hai mắt lại, tùy ý chính mình học sinh đem bàn tay vào chính mình nơi riêng tư xoa nắn. Hắn hạ thân đã không tự chủ được mà đứng lên.

Hạ mạt chạng vạng gió nóng truyền đường mà qua, ấm màu cam hoàng hôn đánh vào ánh sáng bảng đen thượng, không tiếng động mà thấy giấu ở bục giảng bóng ma hạ bí ẩn tình sự.

Naruto thu hồi tay, hắn hư nắm một tay màu trắng thể dịch, chậm rãi mở ra ở lão sư trước mắt triển lãm một chút, đem sắp sửa nhỏ giọt tinh dịch bôi trên lão sư nổi lên ửng hồng gương mặt.

"Ta có phải hay không không có nói sai? Lão sư." Naruto thu hồi tay, liếm liếm bàn tay thượng sền sệt chất lỏng. "Có phải hay không thực thoải mái?"

"Hiện tại đến phiên lão sư ngươi tới thỏa mãn ta."

Tổng AllTobi H vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ