HashiTobi (1)

320 9 0
                                    

"Ngươi đang làm gì?" Trụ gian trợn mắt há hốc mồm nhìn hắn đệ đệ.

"Không có gì." Phi gian rút ra giữa đùi còn ở ong ong chấn động dương vật giả. "Ở bắt chước cốt truyện."

"Yêu cầu làm được tình trạng này?" Trụ gian che bụm trán đầu, thoáng nghiêng đầu đi.

Phi gian dường như không có việc gì mà trừu tờ giấy khăn xoa xoa, xoay xuống tay trung công cụ cán làm nó đình chỉ công tác, tùy tay gác ở sạch sẽ trên bàn sách, sau đó đem màu xám nhạt miên chất ở nhà quần bộ lên. "Không có biện pháp, bằng không không có chân thật cảm."

Trụ gian nuốt nuốt nước miếng, nhìn chằm chằm chỉnh tề bày phác thảo cùng làm đồ công cụ trên bàn sách, một cây đột ngột, ở cho thuê ảnh đĩa trung mới có thể nhìn thấy thâm tử sắc tính công cụ an tĩnh mà bò nằm ở nơi đó.

Hắn bất động thần sắc mà nghiêng đi thân, che lấp điểm hạ thể. Ở đệ đệ trước mặt ngạnh lên, cũng không phải là cái gì sáng rọi sự tình.

Phi gian từ trên giường đứng lên, cầm trên bàn sử dụng quá đồ vật đi phòng tắm rửa sạch. Trụ gian nhìn đệ đệ bóng dáng, tầm mắt dừng ở đệ đệ rõ ràng cái mông hình dáng thượng.

Nếu không có nhìn lầm nói, đệ đệ tựa hồ không có mặc quần lót? Vì họa truyện tranh mà thôi, thật sự phải làm đến nước này sao?

Trụ gian xoay đầu, đi xem đệ đệ trên bàn sách một chồng chồng điệp lên phác thảo. Hắn trộm xốc lên đệ nhất trương màu trắng bìa mặt giấy. Liền thấy trần trụi chính mình ở hướng về phía hắn cười, trong lòng ngực ôm đồng dạng trần trụi vẻ mặt tinh dịch biểu tình thất thần đồng tính.

Trụ gian mở to hai mắt nhìn. Không chỉ là bởi vì chính mình trần truồng mà xuất hiện ở đệ đệ tác phẩm. Càng bởi vì, "Hắn" trong lòng ngực người kia, chính là hắn cùng giới đồng học. Uchiha Madara.

Sao lại thế này?

Phi gian họa đều là chút cái gì?

Này...... Thật sự đều là phi gian thân thủ họa sao?

Trụ gian ngừng thở, tay mắt lanh lẹ mà phiên mấy trương. Đều là hắn ở dùng bất đồng tư thế, ăn mặc bất đồng quần áo phục sức, ở bất đồng địa phương, dùng đồng dạng tà ác mỉm cười biểu tình, đem đốm đè ở thân phía dưới thao làm cảnh tượng. Hắn tinh dịch bắn ở đốm trong cơ thể dật đến mãn giường, bắn ở đốm trong miệng buộc hắn uống xong đi, bắn ở đốm run rẩy trên sống lưng, quả thực bạo đến toàn bộ giấy mặt tinh tương giàn giụa.

Trụ gian trái tim kịch liệt mà nhảy lên. Hắn rầm đem giấy viết bản thảo đè lại. Phía sau đệ đệ tiếng bước chân đang tới gần.

"Ca? Ngươi đang làm gì?" Phi gian thanh âm tựa hồ như nhau thường lui tới. Hắn ca đối hắn cơ hồ ngoan ngoãn phục tùng, tin cậy có thêm. Căn bản sẽ không tự tiện tiến vào hắn phòng, lật xem đồ vật của hắn. Bằng không hắn cũng sẽ không yên tâm liền đem chính mình tác phẩm, cứ như vậy thoải mái hào phóng nằm xải lai trên bàn sách. Nhưng là hiện tại, hắn ca chính đưa lưng về phía hắn, đứng ở hắn án thư.

Hắn đương nhiên biết trên bàn sách giấy viết bản thảo là cái gì nội dung.

"Phi gian......" Trụ gian mặt chuyển qua tới, đầy mặt phức tạp.

"Ngươi nhìn lén ta đồ vật?" Phi gian tựa hồ thần sắc như cũ tự nhiên, hắn đi qua đi thử đồ đem bị phiên loạn giấy viết bản thảo sửa sang lại hảo.

Trụ gian nhìn đệ đệ bình tĩnh sườn mặt. Hắn đã ngạnh đến không được.

Loảng xoảng. Hắn giơ tay đem đệ đệ ném đến trên giường, hai tay bóp đệ đệ thủ đoạn đem hắn đinh ở trên giường không thể động đậy. Hắn giữa hai chân bày biện ra rõ ràng bừng bừng phấn chấn hình dạng.

Đệ đệ bình tĩnh mặt rốt cuộc có một tia rách nát, hắn triều hạ liếc liếc mắt một cái thân sinh ca ca hạ thể, có chút khiếp sợ mà mở miệng: "Ca......?"

"Ta không nghĩ tới ngươi vẫn luôn ở họa loại đồ vật này." Trụ gian tiếng nói có chút khàn khàn. Hắn hiện tại chỉ cần tuần hoàn chính mình bản năng hành động.

"...... Ta họa cái gì, là ta tự do." Phi gian nhíu nhíu mày. Trụ gian kinh người khí thế ép tới hắn hô hấp khó khăn. Nhưng là họa cái gì đồ là một cái họa sĩ tự do. Đây là nguyên tắc vấn đề, không thể thoái nhượng.

"Phải không?" Trụ gian buông ra đệ đệ tay trái cổ tay, thoáng ngồi dậy, tay trái ấn ở phi gian ngực, một chút một chút trượt xuống, cầm đồng dạng kiên quyết khí quan. "Kia hành sử ca ca giáo dục chính mình đệ đệ quyền lợi, có phải hay không cũng là ta tự do?"

"......!" Phi gian thân thể mãnh đến cựa quậy một chút. Hắn có chút hoảng loạn mà lật qua thân, ba chân bốn cẳng mà ý đồ hướng dưới giường bò.

Trụ gian dễ dàng mà kéo lấy hắn đệ đệ cổ áo, từ phía sau lột ra vừa mới mặc vào ở nhà quần, ở trần trụi cái mông thượng hung hăng trừu một cái tát. Trắng nõn mông thịt thượng lập tức hiện ra một cái rõ ràng chưởng ấn.

"Ai dạy ngươi họa loại đồ vật này?" Trụ gian cười lạnh.

Phi gian trắng nõn mặt đỏ lên, hắn nhấp miệng quật cường mà không chịu nói chuyện.

Trụ gian nắm một phen đệ đệ mông thịt, trở tay lại là thanh thúy một cái tát.

"Họa loại đồ vật này, không cần trải qua ca ca đồng ý sao? Ta khi còn nhỏ như thế nào dạy ngươi?" Trụ gian đĩnh đĩnh thân, đem nóng bỏng dương vật chôn ở đệ đệ kẽ mông gian cọ xát vài cái. "Không chuẩn có chuyện gạt ca ca, ngươi hiện tại lá gan nhưng thật ra lớn a."

Phi gian cả người cứng đờ, giãy giụa liền phải về phía trước bò. Trụ gian cúi xuống thân tay trái bóp chặt đệ đệ sau cổ, đem hắn ấn ở trên giường, tay phải vớt trụ đệ đệ vòng eo không cho nó sụp đổ đi xuống.

Phi gian mặt dán khăn trải giường, thở phì phò, từ trong cổ họng bài trừ cùng loại cầu xin nói: "Ca......"

Trụ gian hung hăng cắn khẩu đệ đệ lỗ tai.

Phi gian còn có ba tháng liền mãn hai mươi một tuổi. Trước tiên một chút ăn luôn hẳn là cũng không quan hệ. Mệt hắn nhịn như vậy nhiều năm. Không nghĩ tới hắn đệ đệ đã sớm ở họa loại đồ vật này.

Thật là mệt lớn.

Đến chạy nhanh bổ trở về mới được.

Đương thân sinh ca ca dương vật cắm vào chính mình thân thể thời điểm, bị ca ca lần đầu tính giáo dục đệ đệ khóe mắt, rốt cuộc tràn ra trong suốt nước mắt.

Tổng AllTobi H vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ