HashiMadaIzuTobi

357 13 4
                                    

Ta không bao giờ uống rượu.

Thiên thủ phi gian giãy giụa từ hắc ngọt cảnh trong mơ tỉnh lại, huyệt Thái Dương giống bị búa tạ bạo kích quá, hắn thống khổ mà che lại thái dương, chỉ cảm thấy lựa chọn cùng đại ca còn có hai cái Uchiha cùng nhau quá Giáng Sinh hoàn toàn là cái sai lầm. Coi chừng trong đó một cái đều đã thực không dễ dàng, bọn họ ba cái ở bên nhau liền tính thiêu căn chung cư này hắn đều không chút nào ngoài ý muốn.

Sang năm ta tuyệt đối sẽ không đã trở lại.

Phi gian nhắm mắt lại hoãn hoãn, chết lặng cảm giác còn lan tràn ở khắp người, hắn liền nâng lên một bàn tay chỉ đều khó khăn. Đùi hảo ma...... Ngực hảo trầm...... Ta ngủ bao lâu? Hắn một bên cùng buồn ngủ vật lộn một bên tự hỏi, cuối cùng cưỡng bách chính mình mở mắt ra: Nhưng thật ra không ngại ngủ tiếp qua đi, nhưng ngực không khoẻ cảm quá rõ ràng, nếu là bởi vì đồ ăn bị làm đến hỏng bét đưa tới chuột, hắn cũng không thể tiếp thu bị dơ bẩn lão thử cắn rớt đầu vú.

Cái gì a, nguyên lai là đại ca ở hút ta......

Như thế nào là đại ca?!

"Cho ta lên!" Trong nháy mắt phi gian rượu tỉnh một nửa, liều mạng xô đẩy trên người thành niên nam nhân, động tác quá lớn, dương vật ở bị lấp đầy hậu huyệt quấy vài cái, phát ra cô pi cô pi dâm mĩ tiếng vang. Phi gian tức khắc mềm eo, theo bản năng phát ra một tiếng liền chính mình đều kinh ngạc nghẹn ngào thét chói tai.

"...... Ân? Phi gian tỉnh sao?" Trụ gian mơ mơ màng màng mà ngẩng đầu, sờ soạng bẻ ra phi gian che lại chính mình môi tay, không quan tâm mà thân đi lên; phi gian ở trong miệng hắn nếm tới rồi rượu cùng một tia quen thuộc tinh dịch hương vị. Hắn cảm thấy buồn nôn, đại ca lại không dung cự tuyệt mà đem đầu lưỡi cũng duỗi tiến vào ở khoang miệng liếm láp, làm hắn thiếu chút nữa cho rằng chính mình muốn hòa tan ở đối phương cường thế tình yêu.

Đại ca cơ bắp thượng hợp lại một tầng hơi mỏng hãn, ở ấm hoàng ánh đèn hạ, phi gian cũng bắt đầu dần dần thả lỏng, tự sa ngã mà bắt được đại ca mượt mà tóc đen.

Theo trụ gian gầm nhẹ mấy cái thâm đỉnh, phi gian thấp thấp nức nở vài tiếng, từ khe hở ngón tay phát ra sảng khoái giai than. Chính hắn bắn ra tinh dịch giơ lên ở ngực, trụ gian giống chỉ đại cẩu tử giống nhau cúi đầu liếm đi.

Nga, nguyên lai là ta chính mình đồ vật sao, vậy quên đi. Phi gian cảm giác chính mình đầu óc bị cồn phao đến trướng thành một đoàn hồ nhão, có cái gì bị bỏ qua đồ vật nỗ lực muốn từ kia đoàn xám trắng vũng bùn chui ra tới, nhưng nhiệt lượng dâng lên, hắn ở ấm áp bầu không khí cảm thụ được cao trào sau dư vị, hoàn toàn nhớ không nổi đó là cái gì.

Đại ca như thế nào đứng lên?

Phi gian híp mắt đi bắt, nhưng tay lọt vào một người khác trong tay.

"Như vậy muốn ta?" Tuyền nại cười tủm tỉm mà đầu gối hành lại đây, lộ ra một cái làm phi gian hoàn toàn tỉnh táo lại cười. Giữa hai chân hoàn toàn đứng dậy hung khí ngẩng đầu đối với hắn, phi gian tim đập nhanh đồng thời luống cuống tay chân về phía lui về phía sau súc,

"Ngươi uống say đi?! Chúng ta đã chia tay ngươi còn nhớ rõ sao?"

Tuyền nại không nghe hiểu giống nhau đột nhiên để sát vào, hàng mi dài chớp chớp. Phi gian liếm liếm môi dưới, khẩn trương chờ đợi cái thứ hai rượu kẻ điên mở miệng.

Tổng AllTobi H vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ