(2)

121 10 0
                                    

Hôm nay thời tiết thực không tồi. Thái dương ôn ôn, phơi không khó chịu. Phòng nội, van ống nước hoành bế lên còn ở hôn mê phi gian, làm Naruto ở trong sân đằng mộc ghế bập bênh thượng phô điều mỏng chăn bông.

Hắn gầy chút. Van ống nước ước lượng cánh tay thượng trọng lượng. Mới vừa trọng sinh thời điểm, quang xem bề ngoài, liền tính cởi khôi giáp cùng mao lãnh, phi gian cả người đều so với bọn hắn đại một vòng. Cơ bắp xốc vác hữu lực, kinh nghiệm chiến đấu phong phú. Nếu chỉ bằng vào thể thuật nói, chính mình cùng Naruto hẳn là đều đánh không lại hắn.

Có lẽ đây là nhị đại mục thả lỏng cảnh giác nguyên nhân? Van ống nước nở nụ cười. Này chỉ sợ là hắn nhân sinh lớn nhất nét bút hỏng đi.

Phi gian so với bọn hắn hai người đều cao. Tuy rằng bất quá tam công phân, hắn muốn hơi ngẩng đầu lên mới có thể hôn môi đến phi gian môi. Đây là hắn duy nhất có chút để ý địa phương. Chính mình thân cao đã sẽ không thay đổi. Naruto mới mười chín, đã cùng hắn không sai biệt lắm cao. Mà hắn ít nhất có thể trường đến 23 tuổi, nếu tham khảo hắn năm đó nói.

Ngay cả thể trọng cũng là. Naruto mới vừa trừu điều, đúng là nhất gầy nhưng rắn chắc thời điểm, cả người đều là nhỏ dài căng chặt cơ bắp. Hắn hiện tại sức ăn cũng đại, quá không được không lâu hẳn là liền có thể đem phi gian bế lên tới thao.

Đến nhanh lên làm ngươi không rời đi ta mới hảo. Van ống nước trên mặt tươi cười bất biến, trong mắt lại lạnh xuống dưới.

Hắn cúi đầu tỉ mỉ nhìn phi gian mặt mày, như cũ là cau mày nặng nề mà ngủ. Hắn thật lâu không phơi nắng, sắc mặt có vẻ có điểm tái nhợt. Người không dựa thái dương thu lấy chất dinh dưỡng, nhưng thời gian dài hắc ám sẽ làm tinh thần khô héo. Ai làm hắn luôn là tìm mọi cách chạy đi. Đáng tiếc phi gian không biết, hắn chakra vĩnh viễn không cơ hội khôi phục. —— trừ phi hắn cùng Naruto đều nguyện ý. Bằng không liền tính bọn họ đã chết cũng vô dụng.

Sao có thể nguyện ý.

Phi gian là hắn cuối cùng một con con mồi. Chinh phục chí cường giả khát vọng, lãnh diễm mà sắc bén, là loại trí mạng dụ hoặc. Thậm chí làm hắn cam tâm tình nguyện cùng người khác chia sẻ —— mặc dù đó là hắn đáp thượng tánh mạng cứu nhi tử.

Nếu người này không phải phi gian. Nếu không phải bọn họ phụ tử đều nắm giữ lốc xoáy nhất tộc đồng quy vu tận bí truyền chiêu thức. Nếu không phải bọn họ đã chết, phi gian nói không chừng liền tiện nghi cho mặt khác nào đó người nào —— đây mới là để cho hắn vô pháp nhẫn nại.

Đi vào sân. Hắn thân thủ tài hạ tử đằng la vừa mới nở rộ, lờ mờ mà trúc giá thượng rũ xuống tới. Trong viện không khí nhiễm mông lung màu tím vầng sáng. Đây là hắn riêng cấp phi gian tuyển nhan sắc. Hắn màu da thực sấn loại này nồng đậm minh diễm sắc thái. Chờ năm nay mùa hè kết thúc, hắn liền đem cánh hoa thu thập lên, làm phi gian nằm ở mặt trên thao hắn. Hoa nước nhiễm ở trên người hắn, hiệu quả nhất định thực không tồi.

Naruto đã đợi có chút thời điểm. Bất quá hắn thoạt nhìn một chút đều không có không kiên nhẫn, trong tay còn đắp một tiểu khối thảm lông. Hắn nhìn van ống nước đem hôn trầm trầm phi gian đặt ở trên ghế nằm, nửa người dưới vừa vặn phơi điểm thái dương, mặt bị lung ở mái hiên bóng ma.

Tổng AllTobi H vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ