Lần đầu khai trai Senju Hashirama càng thêm không thể vãn hồi, bất luận bạch trời tối đêm, hận không thể một ngày 24 giờ côn thịt đều chôn ở đệ đệ ướt dầm dề tiểu huyệt.
Ăn cơm thời điểm đem phi gian ôm vào trong ngực, cũng bất động, liền đơn thuần đem chính mình dương cụ chôn ở đối phương thư huyệt, hưởng thụ bị ấm áp vây quanh cảm giác. Sau đó chờ cơm nước xong ôm đệ đệ eo, kéo đệ đệ thân thể ở chính mình côn thịt thượng phập phập phồng phồng, nghe gần trong gang tấc lang thang tiếng kêu.
Đương nhiên, trụ gian sẽ ở ăn cơm trước dùng biến thân thuật biến thành đại nhân mô dạng chính mình, không vì cái gì khác, bởi vì chính mình chân thật tuổi côn thịt thật sự thỏa mãn không được phi gian.
Trụ gian tinh lực tràn đầy, thân thể cường tráng, hắn tự nhận chính mình thước tấc coi rẻ hết thảy cùng tuổi tiểu hài tử, nhưng mà không chịu nổi chưa lớn lên đệ đệ nhục huyệt trường kỳ bị phụ thân thao lộng, đã sớm bị căng đại, biến thành chỉ có cất chứa người trưởng thành côn thịt mới có thể bị thỏa mãn người trưởng thành hạn định bản nhục huyệt.
Cho nên trụ gian vẫn là có tự mình hiểu lấy, chính hắn kích cỡ lại đại, cũng không hơn được nữa người trưởng thành lão phụ thân, bởi vậy hắn mỗi lần làm tình thời điểm đều sẽ biến thành người trưởng thành, thỏa mãn phi gian tham ăn tiểu huyệt.
Trừ bỏ ở ăn cơm thời điểm ôm đệ đệ, trụ gian còn thích ôm đệ đệ ngồi ở sân huấn luyện hành lang, mỗi khi lúc này hắn đều sẽ dùng chăn mỏng che lại bọn họ giao hợp hạ thể, ở một đống tộc người huấn luyện thời điểm không dấu vết đỉnh lộng kia gắt gao hút hắn côn thịt dâm huyệt, hơn nữa lặng lẽ bắt tay tiến sâu to rộng y phục đi xoa bóp kia bị vải dệt cọ xát đến đứng thẳng đầu vú.
Ở một đống người trước mặt thao lộng chính mình đệ đệ cảm giác thật sự quá kích thích, trụ gian chẳng những phải làm đến biên độ tiểu, còn muốn thời khắc chú ý đệ đệ biểu tình, ở phi gian nhịn không được muốn kêu ra tiếng thời điểm đi che lại kia há mồm.
Trừ bỏ kích thích càng nhiều chính là sảng, bởi vì ở bên ngoài, ở một đôi người trước mặt bị thao, phi gian rất sợ bị người khác phát hiện, sở lấy thân thể vẫn luôn bảo trì căng chặt trạng thái, này liền dẫn tới hắn thư huyệt vẫn luôn là khẩn trí trạng thái, hút trụ gian nhẫn nại thực vất vả.
Tới rồi buổi tối, trụ gian sẽ cùng phụ thân đồng loạt thao lộng phi gian, vì bảo đảm phi gian có thể sản xuất ngọt lành sữa tươi, Phật gian sẽ mỗi ngày uy phi gian ăn gia tăng sữa tươi phân bố thuốc viên.
Phi gian tuy là lưỡng tính đồng thể, nhưng vẫn là thuộc về nam tính kia một mặt lớn hơn nữ tính, bởi vậy uống thuốc lượng là bình thường nữ tính năm mượn.
Là dược ba phần độc, ăn nhiều thúc giục nhũ thuốc viên tác dụng phụ chính là đối cái này dược nghiện, một ngày không ăn liền sẽ sản không ra nãi, này liền dẫn tới thói quen sữa từ nhũ khổng tràn ra bộ ngực tắc nghẽn, đầu vú kỳ ngứa khó nhịn, vô luận phi gian như thế nào xoa nắn bộ ngực lôi kéo đầu vú đều sẽ không lại có sữa tràn ra, rõ ràng bên trong còn có nãi thủy, nhưng chính là bị đổ ra không được, làm hắn cảm giác bộ ngực trầm điện điện trướng trướng, cái loại này nghĩ ra được lại ra không được nghẹn khuất cảm mỗi lần đều có thể làm hắn hỏng mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng AllTobi H văn
Fiksi PenggemarTổng hợp lại các đoản 18 của AllTobi. Do bản dịch chưa có sự cho phép của tác giả, nên vui lòng không mang đi bất kỳ đâu. Khẩu vị rất nặng, cẩn thận nhẫm lôi.