MadaTobi

434 11 1
                                    

Có một đoạn thời gian hắn tận lực tránh cho cùng đốm đồng thời xuất hiện ở một cái trường hợp, nguyên nhân vô hắn, đơn giản là trụ gian tân hôn đêm đó ở chính mình trên người phát sinh sự, xấu hổ cực kỳ —— đốm cơ hồ đem lời nói làm rõ thời điểm hắn liền khí tạc một hồi, hơn nữa loại này gièm pha nguyên nhân gây ra vẫn là chính hắn sai lầm, đây là nhất lệnh người nan kham. Từ đốm giản lược miêu tả trung khiến cho hắn cũng đủ cảm nhận được cái loại này đột phá hạn cuối cảm thấy thẹn, chẳng những không phát hiện kia trong rượu không thích hợp, lại còn có bị dược tính khống chế không kềm chế được, cho dù từ ninja phương diện tới giảng đã trọn đủ thất cách. Hắn ký ức chỉ tới hắn nằm xuống thời điểm, bởi vì kia bôn phía trên đỉnh men say cùng nhiệt ý. Hắn cũng không dám tưởng trụ gian ngày hôm sau nhìn đến văn phòng cảnh tượng tình hình lúc ấy làm gì cảm tưởng, tuy rằng người sau đã cường điệu quá hắn đến thời điểm giống như còn dư lại chút rượu vị, dư lại hết thảy như thường. Nếu là đốm làm, nhưng thật ra muốn cảm ơn hắn —— còn đem chính mình từ văn phòng lộng tới trong phòng. Trừ bỏ thân thể thượng những cái đó vệt đỏ cùng thân thể đau nhức, hơn nữa giữa hai chân cái loại này rõ ràng không khoẻ cảm, trừ bỏ này đó nhưng thật ra cái gì cũng không lưu lại. Hắn không tính toán đem này đó đưa về đối phương hảo ý, rốt cuộc nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của...... Huống chi đốm hôn hắn lúc sau, sự tình tựa hồ trở nên càng vi diệu. Huống chi hắn nhớ rõ đốm còn nói giỡn dường như nói đêm đó hắn đầu tiên là gọi hắn trưởng huynh tên, sau lại lại gọi đốm tên —— hắn đã là không biết là nên cảm thấy cảm thấy thẹn vẫn là hoang mang.

Thẳng đến bọn họ làm lần thứ hai cùng lần thứ ba. Izakaya tối tăm ánh đèn hạ bọn họ thấy không rõ lẫn nhau biểu tình, nhưng tương ngộ đã cũng đủ xấu hổ. Phi gian ý thức được trưởng huynh đại khái sẽ không lôi kéo đốm lại ở Izakaya lưu luyến, nhưng là đốm chiếm cứ kia chỗ ngồi tầm nhìn không tồi lại tương đối tư mật, nhìn đến hắn sau đó hướng hắn vẫy tay —— phi gian liền có điểm ngạc nhiên, nhưng vẫn là nhẫn nại đi qua đi ở bên cạnh ngồi xuống. Lúc này hắn cũng không có gì tâm tình cùng đốm đấu võ mồm, chỉ là một mặt nhìn về phía bên ngoài lui tới người đi đường. Thẳng đến đốm nói một câu, "Trách không được trụ gian vẫn luôn thích ngồi bên này." Hắn trong lòng minh bạch ba phần, lại cũng không có kinh ngạc. Sớm nên dự đoán được, chẳng qua so với chính mình những cái đó không thể nói bí mật, cũng không tính đặc biệt kinh thế hãi tục. Hắn không nói lời nào, lẳng lặng mà hạp ly trung tàn rượu —— kia sự kiện phát sinh mấy tháng nội hắn đối rượu đều lòng còn sợ hãi, hiện tại nhưng thật ra rốt cuộc từ kia bóng ma trung đi ra, hiện tại đốm ngồi ở hắn bên người uống rượu cũng không sao...... Nói thật, giống như bọn họ quan hệ biến gần dường như. Hoặc là nói bởi vì này quanh mình biến cố, bọn họ quan hệ tựa hồ là gần, hoặc là bởi vì có mang tương tự tâm tư —— một lát sau phi gian mới mở miệng, "Ngươi nhưng thật ra thực nhàn."

"Cũng thế cũng thế...... Lại say ta cũng mặc kệ."

"Đi mẹ ngươi."

Quả nhiên vẫn là như vậy ác liệt. Hắn tưởng. Nhưng kia lúc sau bọn họ lại lần nữa lâm vào trầm mặc, không lời nào để nói. Hắn ma xui quỷ khiến nghĩ đến kia làm hắn lại cảm thấy thẹn lại tức phân ban đêm, cho dù hắn đối cụ thể phát sinh sự không có ký ức, nhưng hắn nhớ rõ hắn ở thanh tỉnh trước, tựa hồ nhìn đến chính là đốm bóng dáng, mà không phải hắn đại ca, tuy rằng này cũng không thể ý vị cái gì. Trở thành sự thật đã vô pháp thay đổi, loại sự tình này thông thường chỉ ý nghĩa khuất nhục. Hắn nhìn đốm hướng hắn bỗng nhiên cười một chút, ánh mắt kia hắn cảm thấy khẳng định có mặt khác ý nghĩa, thậm chí làm hắn thiếu chút nữa liền phải bắt đầu tại đây loại trường hợp cô đọng chakra, chính là đốm đối hắn nói, "Đáng tiếc, hôm nay ngồi ở bên cạnh chính là ngươi."

Tổng AllTobi H vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ