2. IzuTobi
Izu thị giác
Uchiha tuyền nại cảm thấy có chút kỳ quái. Đương nhiên, hắn cũng không phải chỉ chính hắn kỳ quái, mà là hắn ca, Uchiha Madara hôm nay rất kỳ quái! Tỷ như nói, nii-san ở ngày hôm qua đêm khuya cùng hôm nay buổi sáng cũng không thể hiểu được mà tắm rửa một cái, thời gian còn phi thường trường! Ăn cơm thời điểm, hắn kêu nii-san rất nhiều lần, nii-san mới có phản ứng. Xử lý văn kiện thời điểm, nii-san càng thường xuyên thất thần phát ngốc, còn mê dạng mặt đỏ cắn răng.
Làm một cái huynh khống, Uchiha tuyền nại thực lo lắng hắn nii-san khác thường, vì thế nhịn không được bắt nii-san cấp dưới, Uchiha hỏa hạch hỏi chuyện: "Hỏa hạch, nii-san đây là làm sao vậy?"
Uchiha hỏa hạch làm này đối Uchiha huynh đệ cấp dưới, tiếp xúc tự nhiên không ít, bởi vậy sao có thể không chú ý tới tộc trưởng đại nhân dị thường. Uchiha hỏa hạch nghĩ nghĩ, tắm rửa, thất thần, mê chi mặt đỏ. Này......
"Tộc trưởng đại nhân là có thích người đi?" Uchiha hỏa hạch cảm khái mà nói: "Tộc trưởng đại nhân rốt cuộc có đối tượng! Thật sự là quá tốt! Như vậy các trưởng lão liền không cần lo lắng tộc trưởng hậu đại vấn đề!"
"Thích người?" Uchiha tuyền nại tâm tình tức khắc trăm mối cảm xúc ngổn ngang lên. Hắn nii-san có người ý trung nhân, làm đệ đệ hắn cư nhiên sẽ không biết? Rốt cuộc là ai bắt cóc hắn nii-san? Tuy rằng nii-san không cần cô độc sống quãng đời còn lại hắn thật cao hứng, nhưng nghĩ đến nii-san phải bị một cái xa lạ nữ nhân cướp đi, trong lòng liền thực hụt hẫng.
Tâm tình không hảo liền ăn chút đồ ngọt vui vẻ một chút hảo! Hắn cũng không thể làm nii-san lo lắng! Vì thế, Uchiha tuyền nại quyết định đến phụ cận trấn nhỏ đi dạo, ăn chút đồ ngọt thả lỏng thả lỏng, thuận đường cấp nii-san mua chút đậu da sushi trở về! Cam lật cam làm đồ ngọt tái cao!
Ăn qua đồ ngọt Uchiha tuyền nại, chính thỏa mãn mà tính toán mua đậu da sushi về nhà đi.
"A ~ nha ~ thật là xui xẻo! Cư nhiên ở chỗ này gặp được bạch mao!" Uchiha tuyền nại nhìn đến cách đó không xa quen thuộc thân ảnh, thói quen tính mà trực tiếp tiến vào trào phúng hình thức.
"Uchiha...... Tuyền nại!" Thiên thủ phi gian cũng không nghĩ tới, bất quá chỉ là ra tới mua sắm, cư nhiên gặp gỡ cái kia Uchiha huynh khống bím tóc. Sách! Hắn hiện tại nhưng không nghĩ thấy Uchiha nhất tộc người!
"Chết bạch mao! Ngươi này cái gì biểu tình?" Uchiha tuyền nại nhìn đến thiên thủ phi gian một bộ bài xích ghét bỏ bộ dáng, hảo tâm tình lập tức biến mất vô tung vô ảnh, tạc mao mà đối thiên thủ phi gian chất vấn.
"Ha? Cái gì biểu tình? Ta đối với các ngươi Uchiha dùng biểu tình có cái gì vấn đề?" Bị kia quỷ dị mộng làm cho ngủ không tốt thiên thủ phi gian áp không được tính tình, cùng túc địch dỗi lên.
"Nhìn đến bạch mao ngươi này trương mẹ kế mặt, tâm tình liền không hảo!" Uchiha tuyền nại cũng bày ra một bộ trào phúng mặt cùng thiên thủ phi gian sảo lên, nguyên bản tính toán cấp huynh trưởng mua đậu da sushi sự tình sớm bị ném xuống không biết chạy đi đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng AllTobi H văn
Hayran KurguTổng hợp lại các đoản 18 của AllTobi. Do bản dịch chưa có sự cho phép của tác giả, nên vui lòng không mang đi bất kỳ đâu. Khẩu vị rất nặng, cẩn thận nhẫm lôi.