(7)

97 3 0
                                    

Trụ gian nghiêng ngả lảo đảo mà ở tru Phật kết giới nội trong thông đạo cất bước. Hắn biết nơi đó cuối có hắn quan trọng nhất người chờ hắn đi cứu vớt. Phía sau một tầng tầng ác quỷ cự miệng theo hắn thông qua chậm rãi khép kín, đường nối chỗ dung hợp vuốt phẳng hình thành cùng thông đạo nhất thể bóng loáng vách tường.

Trụ gian đầu đều không có hồi, hắn cần thiết tiết kiệm thời gian.

Hắn biết rõ tuy rằng thân thể hắn bề ngoài thoạt nhìn còn như nhau thường lui tới, nhưng là bên trong ở nhanh chóng suy kiệt đi xuống. Giống như kính vạn hoa Tả Luân Nhãn này đây mù vì chung điểm cấm đoán lực lượng, nếu muốn đạt được có thể sử dụng mộc độn tiên nhân thể đó là lấy tiêu hao tự thân thọ mệnh làm đại giới.

Thần cũng không đối hắn bọn nhỏ có điều thiên vị.

Trụ gian tiêu hao quá mức chính mình dư thọ miễn cưỡng chữa trị trước ngực xỏ xuyên qua miệng vết thương, khuôn mặt hoàn toàn mất đi huyết sắc, một đầu tóc đen từ hệ rễ đến ngọn tóc đều trở nên tuyết trắng. Hắn giống như một con bị thương màu trắng thuỷ điểu, kéo tàn phá cánh, loạng choạng tìm kiếm chính mình nhạc đảo.

Rốt cuộc hắn đi tới thông đạo cuối, nơi đó là một trản hẹp hòi lao tù, lẻ loi mà nổi tại một mảnh yên tĩnh màu xanh biển thuỷ vực thượng. Hắn không chút do dự đi vào đi, quỳ xuống tới đem nằm ngã vào bên trong người ôm lên vòng ở chính mình trong lòng ngực. Hắn phía sau cửa lao dần dần khép kín bắt đầu biến hình, khoá cửa bộ phận hoàn toàn biến mất, cùng chống đỡ lao tù cây cột hoàn toàn hòa hợp nhất thể.

Nhưng là trụ gian biết, hiện tại này đó đều đã không sao cả.

Hắn ở tiến vào cái này kết giới phía trước liền ẩn ẩn đoán trước tới rồi.

Lấy linh hồn hiến cho Tử Thần vì đại giới giải trừ cấm chế bát trọng tru Phật kết giới, một khi đóng cửa liền vĩnh vô mở ra ngày. Trong truyền thuyết Tử Thần chi tử lấy hiến tế tự thân vì đại giới chế tạo cái này chung cực nhà giam, liền thần phật vô pháp chạy thoát nó trói buộc.

Đây là đốm chuẩn bị sinh tử khảo nghiệm.

Chỉ có thắng được thắng lợi một phương mới có tư cách đi đánh thức ngủ say "Đệ đệ".

Đây là hắn cấp một cái "Ca ca" cùng một cái "Đệ đệ" chuẩn bị cực lạc cô đảo.

Trụ gian khẽ cười lên, này thật là cầu mà không được đâu.

Hắn cúi đầu xem đệ đệ mặt, có điểm tính trẻ con mà nhíu lại mi, như là làm một cái phiền não mộng. Hắn có chút bật cười, từ nhỏ đến lớn, phi gian ngủ thời điểm cư nhiên vẫn luôn là dáng vẻ này.

"Rốt cuộc làm ta tìm được ngươi." Hắn học phi gian khẩu khí oán trách dường như đối với đệ đệ nói, cơ hồ bị chính mình chọc cười. Hắn vươn tay, đẩy ra đệ đệ trên trán tóc mái, đem hắn nhíu chặt mày một chút vuốt phẳng, như là công lớn một kiện dường như đắc ý lên.

Hắn bắt đầu giống thường lui tới giống nhau lải nhải, trước xách ra bọn họ huynh đệ khi còn nhỏ một ít việc vặt, không ngoài là những cái đó phi gian đã không nhớ rõ khứu sự, lại lẩm bẩm vài câu ngày thường không dám nói oán giận, đến mặt sau nói được chính mình đều có chút ngượng ngùng lên, cuối cùng đem phi gian sau khi mất tích phát sinh sự tình hoàn hoàn chỉnh chỉnh tự thuật một lần.

Tí tách, tí tách, yên tĩnh lao tù, trụ gian ôn hòa tiếng nói cùng giọt nước thanh giao hòa ở bên nhau, phảng phất một đầu leng ka leng keng khúc hát ru.

Phi gian chỉ là lẳng lặng mà nghe, một chút đều không có muốn tỉnh lại dấu hiệu, trụ gian có chút phạm sầu mà nhìn hắn. Hắn sờ sờ phi gian giao điệp tay, theo lộ ở bên ngoài quải liên, thuận lợi mà rút ra cái kia mười năm trước đã bị đưa ra tay tinh thạch vòng cổ.

Hắn không cấm ngơ ngẩn, nhìn kia sương mù sắc tinh thạch kính mặt, tưởng lộ ra một cái cười, nhưng là khóe miệng trừu động vài cái, vẫn là ảm đạm đi xuống.

Điều chỉnh một chút quỳ tư, hắn tỉ mỉ mà đem vòng cổ treo ở phi gian trên cổ, lại đem kia viên đã phai màu tinh thạch một lần nữa thả lại phi gian trong lòng bàn tay.

Rốt cuộc, hắn giống như giải thoát nở nụ cười, nhưng là lập tức ý cười có một tia vết rách.

Đã đến giờ.

"Đừng sợ." Trụ gian dùng ngón cái nhẹ nhàng cọ qua đệ đệ trên mặt màu đỏ đậm ban ngân, thở dài dường như thấp giọng nói, "Về sau ngươi không bao giờ yêu cầu sợ hãi."

Hắn cúi xuống thân, ở đệ đệ trên trán mềm nhẹ mà lạc tiếp theo cái vô hạn tình yêu hôn.

Tuyết trắng tóc dài khoác sái mở ra, tản ra thánh khiết ánh sáng nhạt đem huynh đệ hai người ôn nhu mà bao phủ, phảng phất một vị thiên sứ chậm rãi khép lại trắng tinh cánh.

Tổng AllTobi H vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ