"Thiên thủ phi gian, ngươi nhận sai sao?"
"Ta nhận."
Uchiha Madara nhìn quỳ gối đệ đệ trước mặt đầu bạc thiên thủ. Cởi kia thân tôm hùm xác giống nhau áo giáp cùng áo trong sau hắn phát hiện thiên thủ phi gian so với chính mình còn gầy chút, phù đột cột sống giống điều xấu xí loài bò sát ghé vào nam nhân trên lưng, rét lạnh làm xanh tím mạch máu hết sức rõ ràng.
"Ti tiện người cũng nghĩ đến quá sẽ có hôm nay sao?" Tuyền nại cười khẽ một tiếng.
Không đợi thiên thủ phi gian trả lời, hắn đã sờ soạng tới rồi phi gian hốc mắt nơi.
"!!!"
Cần tá cánh tay khống chế hạ nhân kịch liệt giãy giụa lên, động tĩnh to lớn làm đốm nhớ lại khi còn nhỏ cùng đệ đệ dưỡng con thỏ, cuối cùng muốn giết chết nó thời điểm tuyền nại quay đầu đi không đành lòng xem, hắn ấn con thỏ sau cổ đem chủy thủ cắm vào con thỏ yết hầu, kia luôn luôn dịu ngoan sinh vật không biết từ đâu ra sức lực kịch liệt phản kháng một hơi, cuối cùng đột nhiên một chân đặng ở trên cổ tay hắn đào thoát.
"Ca ca, nó hảo đáng thương." Tuyền nại nước mắt lưng tròng mà đem con thỏ thi thể nhặt về tới, vuốt kia đoàn nho nhỏ mềm mại thi thể.
Cảnh đời đổi dời, tuyền nại trưởng thành. Hắn thủ hạ là một cái đồng dạng bạch mao đỏ mắt nhân loại, nhưng đệ đệ dùng ngón tay xẻo hạ kia viên máu chảy đầm đìa tròng mắt động tác không hề run rẩy, mông mắt trên mặt là thỏa mãn cười.
"Thiên thủ phi gian, ngươi hiện tại cảm nhận được ta một nửa thống khổ đi?"
Tuyền nại cúi đầu cùng kẻ thù gương mặt tương dán, trong nháy mắt đau nhức tiêu tán, phi gian bị xả đoạn thần kinh rậm rạp hướng đại não truyền lại ra tê tâm liệt phế đau.
"Ân." Bạch mao từ trong cổ họng bài trừ một tiếng đáp lại. Hắn sợi tóc đều bị hãn làm ướt, hoảng hốt gian hắn còn nhớ rõ, đáp ứng quá Uchiha huynh đệ, hỏi gì đáp nấy, nợ máu trả bằng máu.
Thấy tuyền nại hướng hắn nâng nâng cằm, đốm hiểu ý mà buông ra cần tá. Phi gian té ngã trên mặt đất, cả người mất đi kiềm chế sau nằm trên sàn nhà, chỉ còn rất nhỏ thở dốc.
Nga, hắn đã quên nhắc nhở thiên thủ, hắn đệ đệ mù sau đối thanh âm thực mẫn cảm.
Đốm nhìn tuyền nại nhíu nhíu mày.
Thiên thủ hô hấp vững vàng sau chống thân mình muốn kết thúc này chật vật tư thế, bị sờ soạng đi lên tuyền nại ấn ngực ngăn chặn.
Phi gian còn sót lại một con mắt nhìn tuyền nại chỉ chỉ chính mình cổ khởi hạ bộ, hắn không có cự tuyệt đường sống.
Hết thảy đều nhân hắn dựng lên.
Hắn hướng phụ thân mật báo khiến cho huynh trưởng cùng Uchiha Madara đường ai nấy đi, hắn ở trên chiến trường bị thương nặng tuyền nại thiếu chút nữa làm kết minh hóa thành bọt nước, hắn hiện tại muốn chuộc tội, lại không biết xấu hổ mà gợi lên địch nhân dục vọng.
Phi gian duỗi tay nhấc lên tuyền nại áo tắm dài, đem kia chỗ hàm nhập khẩu trung.
"Nuốt xuống đi." Phi gian ho khan làm theo. Tuyền nại khen thưởng tựa mà thân thân phi gian môi, đột nhiên không kịp phòng ngừa gian lại moi hạ đệ nhị chỉ tròng mắt. Lần này phi gian chỉ là mãnh liệt rung động một chút, liền một tiếng than khóc đều không kịp phát ra liền té xỉu qua đi, tuyền nại không nghe được trong dự đoán phản ứng, tức giận mà hung hăng ninh một phen phi gian mặt. Đốm nghĩ thầm, chẳng lẽ hắn một chút cũng không trải qua phản khảo vấn huấn luyện sao? Hắn cũng không biết cảm giác hình ninja đối thống khổ cảm thụ độ cũng càng cao.
Tuyền nại nói, ca ca, đem hắn quăng ra ngoài đi.
Đốm lên tiếng, đem phi gian mang ly cái này tràn ngập mùi máu tươi nhà ở, trước khi đi còn khai hảo cửa sổ miễn cho tuyền nại bị huân đến.
Bọn họ đi vào phi gian thôn ngoại phòng thí nghiệm.
Qua loa thượng điểm cầm máu dược, không đợi thuốc giảm đau khởi hiệu, bọn họ liền lăn ở bên nhau.
Phi gian như là sớm dự kiến giống nhau trầm mặc mà cắn chặt quần áo vạt áo, mông ở hốc mắt thượng băng gạc dần dần bị nhuộm thành huyết hồng. Đốm tưởng trừu hắn hai cái cái tát, nhưng tựa hồ đối phương tựa hồ đã vô lực thừa nhận rồi, vì thế bàn tay biến thành xanh tím ninh ngân lưu tại trắng như tuyết phần bên trong đùi.
"Ta sẽ giúp ngươi cùng trụ gian gạt... Ngươi biết nên làm như thế nào... Đừng làm Uchiha lâm vào vấn đề lốc xoáy." Đi phía trước đốm nhắc nhở hắn.
"Ân." Lần này trả lời càng như là một tiếng thở dài.
Mấy tháng sau Uchiha Madara ở hỏa ảnh lâu lại lần nữa thấy được phi gian, đối phương phía sau đi theo cái quyển mao hài tử, nghe nói là phụ tá thân thủ đề bạt phó thủ.
Phỏng chừng là dùng để hỗ trợ niệm văn kiện đi, rốt cuộc người đều mù.
Đốm thu liễm hơi thở đứng yên, thiên thủ phi gian cảm giác không đến hắn hơi thở, vừa đi vừa nghiêng đầu cùng tiểu hài tử dặn dò.
"Đốm đại nhân!" Kia hài tử thanh thúy mà hô một tiếng, lôi kéo phi gian tay, thu được nhắc nhở nam nhân đứng yên, hướng phía trước gật gật đầu.
Đốm nhìn cùng tuyền nại liếc mắt một cái che hai mắt thiên thủ phi gian, bỗng nhiên cảm thấy, này cũng coi như huề nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng AllTobi H văn
FanfictionTổng hợp lại các đoản 18 của AllTobi. Do bản dịch chưa có sự cho phép của tác giả, nên vui lòng không mang đi bất kỳ đâu. Khẩu vị rất nặng, cẩn thận nhẫm lôi.