Tuổi trẻ tiểu y nhẫn đỏ mặt kẹp sổ khám bệnh từ phòng bệnh ra tới thời điểm, thiếu chút nữa đụng vào vào cửa thiên thủ phi gian.
Nàng cuống quít xin lỗi, đối phương cũng không để ý, chỉ là hỏi ý một chút người bệnh tình huống, biết được vấn đề không lớn sau một lần nữa dắt tiểu hài tử, gật gật đầu đi vào.
Hảo soái a...... Đi ra ngoài nửa điều hành lang, tiểu y nhẫn vẫn cảm giác chính mình mặt nhiệt đến muốn nổ mạnh; thiên thủ phi gian đại nhân làn da thật tốt...... Lông mi cũng trường, vừa rồi nói chuyện thời điểm cặp kia ôn nhuận màu đỏ đôi mắt nhìn chằm chằm chính mình, nàng hoàn toàn đã quên chính mình là như thế nào gập ghềnh trả lời. Cùng bên trong vị kia đại nhân thật đăng đối! Trời đất tạo nên! Tiểu y nhẫn cơ hồ nhịn không được muốn kêu ra tiếng, nhanh hơn bước chân, chỉ nghĩ nhanh lên tìm được chính mình tiểu tỷ muội chia sẻ nhìn đến hai vị mỹ nhân.
Bên kia, thiên thủ phi gian bước vào trong phòng bệnh, không khí lại không hòa hợp.
"Ở tiểu học biểu diễn nhẫn thuật, ngươi là nghĩ như thế nào, ở sân thể dục thượng hào hỏa diệt lại?" Phi gian cầm lấy đầu giường sổ khám bệnh lật xem, trong giọng nói ngăn không được ghét bỏ. "Dùng bao nhiêu lần, cố tình lần này tạp ở cổ họng, còn đem yết hầu cùng môi bị phỏng, mất mặt."
Đốm ngồi ngay ngắn, tưởng cãi cọ lại bất đắc dĩ chỉnh há mồm bị bao đến kín mít, chỉ có xoát xoát xoát mà ở bìa cứng thượng viết chữ:
"Ngươi dẫn hắn tới làm gì?!!"
Nếu không phải vì trốn cái này đột nhiên xuất hiện ở sân thể dục cuối tiểu hài tử, hắn cũng không đến mức một mồm to hỏa độn sinh sôi hướng trong bụng nuốt. Ngươi làm ta mất mặt, ngươi như thế nào còn giả đáng thương? Hắn nhìn cái kia bắt lấy phi gian góc áo không được sau này súc tiểu quyển mao, trong lòng một trận bực bội.
"Hài tử tưởng cho ngươi xin lỗi."
Đốm vận dụng ngòi bút như bay, hùng hổ mà giơ lên bản tử: "Ta không cần!"
Nhớ tới cái gì dường như, hắn nhanh chóng bổ sung: "Hắn có phải hay không khinh thường ta?!"
"...... Ngươi bao lớn rồi? Không cần nháo." Phi gian nhíu nhíu mày, đem tránh ở chính mình phía sau tiểu Uchiha lay ra tới, xoa xoa tiểu hài tử mềm mại đầu mao chậm lại ngữ khí: "Kính, không phải có chuyện muốn cùng Uchiha Madara đại nhân nói sao? Không cần câu nệ, lão sư ở đâu."
Tiểu quyển mao sợ hãi mà dò ra một cái đầu, đối thượng đốm ánh mắt sợ tới mức lập tức rụt trở về: "Đối...... Thực xin lỗi đốm đại nhân...... Hại ngài bị thương, ta thực xin lỗi......"
Cuối cùng mấy cái từ ở đốm không cao hứng chăm chú nhìn hạ cơ hồ là ngập ngừng nói ra, phi gian nhìn đến hài tử sợ hãi, đau lòng đến một phen ôm lên vỗ vỗ bối; hài tử gắt gao ôm phi gian cổ, giống bắt được cứu mạng rơm rạ. "Không có việc gì, lão sư lập tức đưa ngươi trở về. Kính biểu hiện rất khá."
Một bên Uchiha Madara hận không thể đem chính mình ngoài miệng này một vòng bỏ thêm phong ấn băng gạc kéo xuống tới, hung hăng giáo huấn một đốn cái kia cẩu cẩu mắt tiểu tể tử: Ôm như vậy khẩn, biết ngươi lão sư đã kết hôn sao? Không lớn không nhỏ không đúng mực.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng AllTobi H văn
FanfictionTổng hợp lại các đoản 18 của AllTobi. Do bản dịch chưa có sự cho phép của tác giả, nên vui lòng không mang đi bất kỳ đâu. Khẩu vị rất nặng, cẩn thận nhẫm lôi.