(5)

166 12 1
                                    

Uchiha Madara nhắc nhở một tiếng liền bắt đầu buông tay, mềm xốp huyệt khẩu một chạm được cực nóng quy đầu liền sợ hãi dường như co rúm lại một chút, ngay sau đó bắt đầu chậm rãi nhu hòa xuống dưới, cái miệng nhỏ run rẩy cắn nuốt để tại hạ phương dương vật.

"A, ngô a...... Ai làm ngươi ở chỗ này làm...... Ha, rõ ràng...... Rõ ràng bên cạnh liền có trương giường!"

"Ngon miệng người yêu chính phiếm tình dục súc ở chính mình trong lòng ngực, ai chờ đến cập a?"

Nói cách khác chính là, muốn ngươi muốn ức chế không được chính mình.

"Ngu ngốc......" Thiên thủ phi gian bất đắc dĩ mắng thanh, cũng dần dần thả lỏng căng chặt thân thể, làm cái mông chậm rãi trầm xuống, một tấc tấc nuốt vào còn thừa thật lớn kích cỡ.

Uchiha Madara sử lực phương thức từ cử biến thành áp.

Bất luận làm bao nhiêu lần, thiên thủ phi gian phía sau kia nhỏ hẹp huyệt khẩu luôn là ở chính mình tiến vào khi chước thật sự khẩn, phảng phất là đối ngoại tới xâm phạm làm cuối cùng chống cự. Cho dù này ở Uchiha Madara động tác hạ căn bản bé nhỏ không đáng kể.

"Ân! A, a...... Ân nha, a......"

Bắt lấy chính mình mông đôi tay là như thế không dung chống cự, vững vàng đem thiên thủ phi gian hậu huyệt áp đến dương vật hệ rễ, bị hoàn toàn chiếm hữu phong phú cảm lấp đầy ở trong cơ thể, nâu thẫm thật lớn cứng rắn ở mềm mại đường đi hô hấp cổ động, liên tiếp hắn huyệt thịt đi bước một đồng hóa cảm giác dường như.

Thật sự quá lớn.

Bất luận bị tiến vào bao nhiêu lần, thiên thủ phi gian đều sẽ theo bản năng cho rằng Uchiha Madara cây đồ vật kia sẽ đem chính mình mặt sau căng hư.

"Phi gian, thả lỏng, ta sẽ không lộng thương ngươi."

"Ngô...... Ân......"

Thiên thủ phi gian ghé vào Uchiha Madara trên người gật gật đầu, thử thả lỏng cơ bắp lấy phương tiện đối phương xâm nhập. Mỗi khi hậu huyệt nội thịt trụ nhịp đập một chút, trong tay kéo lấy quần áo đã bị nắm khẩn một lần, đến cuối cùng đã là đầy tay tâm mồ hôi.

"Đừng chịu đựng," Uchiha Madara đem thiên thủ phi gian đẩy đến trước mặt kệ sách, một bàn tay lót ở hắn cái gáy thượng, dựa thượng thân đi mệnh lệnh nói, "Há mồm."

Thiên thủ phi gian mới vừa mơ mơ màng màng nghe lời đem khẩu mở ra một chút đã bị hậu huyệt dương vật đâm cho dò ra đầu lưỡi, ngay sau đó một cái đồng dạng lửa nóng mềm lưỡi cũng quấn quanh đi lên, ở chính mình hàm trên một lần một lần liếm láp. Tiếng rên rỉ bị giam phong tiến kích hôn, hắn lưỡi thịt bị Uchiha Madara hàm tiến trong miệng thường thường mà liếm mút cắn liếm, miệng bởi vì bị câu ra đầu lưỡi vô pháp khép kín, chỉ chốc lát cằm liền có chút bủn rủn, liền nước dãi cũng không thể nuốt mà đứt quãng tràn ra khóe miệng.

Uchiha Madara hôn thật sự dùng sức, hắn có thể cảm giác được chính mình hộ ở lòng bàn tay đầu bị chính mình áp nửa phần không thể di động, chỉ có thể hướng về phía trước ngưỡng cưỡng bách tính nuốt vào chính mình giao đưa qua đi nước bọt. Bất tri bất giác trung, hắn một cái tay khác đã phủ lên đối phương ngực, da thịt tương dán kia bộ phận khẩn thật cơ bắp xúc cảm phi thường hảo, no đủ mà có co dãn. Hắn dùng sức ở kia bộ ngực thượng bóp nhẹ hai hạ, sau đó đối với kia trung tâm một chút kháp đi lên, nhất thời liền nghe được thiên thủ phi gian phá tan hôn nồng nhiệt hô to.

Tổng AllTobi H vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ