(2)

146 11 0
                                    

Thiên thủ phi gian hoàn toàn không nghĩ tới chính mình ca ca, sơ đại mục hỏa ảnh, được xưng là ninja chi thần nam nhân cũng sẽ ấu trĩ đến giống cái năm tuổi tiểu hài tử, cố ý ở nửa đêm lưu đi hắn phòng thí nghiệm mân mê kết quả bị cùng cái hoàn nguyên thuật thức đánh trúng.

"Ta vốn dĩ tưởng đem cấp phi gian quà sinh nhật giấu ở nơi đó sao!"

Trở lại mười lăm tuổi Senju Hashirama quỳ gối trong phòng ngủ hô to, thiên thủ phi líu lo thượng ào ào nước chảy vòi nước, đem cuối cùng một ngụm kem đánh răng bọt biển phun tiến cống thoát nước, lại vốc khởi một phủng thủy rửa sạch sẽ mặt, đem khăn lông ướt đáp ở một bên. Cũng ít nhiều trở về chăm sóc ngu ngốc ca ca, hắn hôm nay cư nhiên đúng hạn tan tầm. Thiên thủ phi gian nghĩ, từ rửa mặt gian ló đầu ra đi, vừa lúc nhìn đến ca ca ghé vào trên bàn, héo héo mà, giống bị sương đánh nấm.

"Ta thật muốn làm ngươi vẫn duy trì cái dạng này đi năm ảnh hội nghị......"

Hắn khó được tâm tình tốt lắm khai cái vui đùa, nhìn ca ca nguyên bản liền uể oải tới rồi cực điểm khuôn mặt nhỏ thượng bằng thêm vài phần ai oán: "Đừng cười nhạo ta...... Liền không thể thỉnh nghỉ bệnh sao?"

"Ngày mai lên còn không có khôi phục nói, xem tình huống đi." Phi gian đi vào bên cạnh bàn ngồi xuống, nhéo lên ca ca thủ đoạn, trầm hạ tâm xem xét đối phương trong cơ thể loạn lưu chakra. Cùng lần trước tình trạng không giống nhau, cũng không phải đơn giản điều chỉnh là có thể khôi phục bộ dáng.

Đầu đau quá. Phi gian ấn ấn giữa mày. Nói thật, ở trọng đại hội nghị trước ra loại này chuyện xấu, nếu là dĩ vãng hắn, nhất định phải ấn ca ca hảo hảo nói một đêm, nhưng chính mình sinh nhật sắp tới, hơn nữa cũng xác thật không có biện pháp làm đại ca mau chóng phục hồi như cũ, thiên thủ phi gian hít sâu vài lần, nói cho chính mình, không quan hệ, ta có thể thu phục.

Ít nhất trụ gian không có nuốt lời, quà sinh nhật sấn hắn tâm ý, cũng xưng được với hoa lệ —— thiên thủ phi gian ánh mắt chuyển hướng cái bàn một chân, bình hoa cắm một đại thúc khai đến nhiệt liệt tuyết trắng đồ mi hoa, từ mộc độn chakra cung cấp nuôi dưỡng, đang cùng chủ nhân cộng tình tránh né thiên thủ phi gian ánh mắt.

Chỉ là này bình sứ, thiêu đến hảo thô ráp. Phi gian duỗi tay đoan quá bình hoa cẩn thận đoan trang, men răng cũng không đều đều, màu trắng xanh đậm nhạt rõ ràng, vài sợi tươi đẹp hồng quấn quanh trong đó, tưởng cũng là đại ca tưởng ở cái chai thượng thiêu ra bản thân nhan sắc, nhưng chân tay vụng về, không có thể thành công.

Thiên thủ phi gian thở dài, bắt lấy đại ca tay xem xét, phát hiện vốn dĩ bởi vì hàng năm vũ đao lộng kiếm ngón tay càng thô ráp vài phần, nguyên bản liền không thừa nhiều ít trách cứ càng bị pha loãng thành xin lỗi. "Hà tất đâu, ngươi tùy tiện mua điểm cái gì, ta đều thích."

"Nhưng ta tưởng cho ngươi không giống nhau." Senju Hashirama chậm rãi rút về tay, đại khí cũng không dám ra, mười ngón ở bàn hạ khẩn lại khẩn.

Hắn trong lòng có quỷ, không dám cùng đệ đệ thừa nhận là lần trước kia khởi thực nghiệm sự cố cho hắn linh cảm, ở đệ đệ sinh nhật hết sức tưởng lại đến một phát, kết quả thác ấn quyển trục bởi vì hắn đi đường nhảy nhót tản ra, sơ đại mục hỏa ảnh Senju Hashirama ở nhà mình cửa trợn mắt há hốc mồm mà biến thành mười lăm tuổi bộ dáng.

Tổng AllTobi H vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ