(2)

119 10 0
                                    

"Đốm tiên sinh, đây là ngài muốn tư liệu." Người đến là công ty mới tới viên chức nhỏ, hắn cầm trong tay một xấp giấy A4 tính toán giao cho Uchiha Madara trong tay lại bị thiên thủ phi gian một cái "Dừng lại!" Cấp sinh sôi ngừng.

Hắn không thể hiểu được định tại chỗ, giương mắt đã bị nhà mình tổng tài cùng bí thư nghiêm túc biểu tình khiếp sợ.

Uchiha Madara ở chính mình lão bản ghế làm đoan đoan chính chính, bên cạnh trước sau như một mà đứng thiên thủ bí thư, eo lưng cũng đồng dạng là đĩnh đến thẳng tắp, chỉ là......

Trên mặt đất kia bồn La Hán tùng cái gì khi dọn đến bàn làm việc thượng???

Còn vừa lúc liền bãi ở thiên thủ bí thư chính phía trước?

Nghe nói đó là năm nay Uchiha Madara phát tiểu ở hắn sinh nhật cùng ngày đưa lễ vật, lại bị Uchiha Madara ghét bỏ cũng tỏ vẻ tuyệt đối không nghĩ làm như thế không phẩm vị bồn hoa xuất hiện ở chính mình mục có khả năng cập địa phương.

Kia hiện tại cái này tình huống là?

Cũng không bị túm tiến tu la tràng tự giác viên chức nhỏ tỏ vẻ Uchiha cùng thiên thủ hai nhà người mạch não hắn thiệt tình không hiểu.

"Cái kia thiên thủ bí thư......" Dù sao cũng là có công tác trong người, viên chức nhỏ nuốt nuốt nước miếng vẫn là thử giải thích, "Ta là tới giao sản phẩm mới tiêu thụ tư liệu, cho nên...... Cái kia...... Không biết ta hiện tại có thể hay không......"

"Không cần giao đi lên!" Thiên thủ phi gian lạnh lùng mở miệng, "Thân là một cái đủ tư cách tiêu thụ ngành sản xuất làm giả, này đó giấy trên mặt đồ vật căn bản là không cần đi!"

"A? Này, thiên thủ bí thư, đây là cái gì ý tứ? Ta ——"

"Ta là nói! Ngươi tổng nên có tổng kết sở hữu tin tức năng lực đi? Khẩu thuật ra tới liền hảo!"

"Chính là...... Vẫn là......" Toàn bộ sửa sang lại ở giấy trên mặt càng cụ thể phương tiện a!

Đáng thương viên chức nhỏ vốn định như thế biện giải, nhưng nhìn nhìn thiên thủ phi gian có thể âm đến mạo hắc khí mặt, lập tức quyết đoán lựa chọn câm miệng.

"Tư liệu ngươi trước lấy về đi, chờ một lát ta sẽ đi hỏi ngươi muốn." Vẫn luôn không ra tiếng Uchiha Madara bỗng nhiên mở miệng.

Viên chức nhỏ tuy rằng là vẻ mặt khó xử —— này dù sao cũng là Uchiha hỏa hạch tiên sinh làm ta giao lại đây —— cũng chỉ có thể gật gật đầu, thân mình vừa chuyển đang muốn rời đi rồi lại bị một câu "Dừng lại!" Cấp định tại chỗ.

"Là?"

"Ta còn không làm ngươi đi đâu......" Uchiha Madara nhướng mày, khóe mắt đều là nhịn không được ý cười, "Miệng hội báo vẫn là muốn, ngươi liền ở chỗ này nói một chút đi." Sau đó hắn nghiêng đầu nhìn thiên thủ phi gian như là ở trưng cầu hắn ý kiến, nhưng liền từ thường thức đi lên giảng, đối phương căn bản không có có thể phản bác quyền lợi.

Viên chức nhỏ đáy lòng đối nhà mình tổng tài cùng bí thư đại nhân quỷ dị ở chung phương thức đánh thượng đại đại dấu chấm hỏi.

Tổng AllTobi H vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ