MadaTobi

432 12 0
                                    

Đốm một đường từ đê thượng lăn xuống tới, hoàng hôn bị màn hình di động bắn vào tròng mắt, quầng sáng sau giống mơ hồ ngay lúc này tầm nhìn, mới vừa rồi liếc mắt một cái quét đến hình ảnh bởi vậy ở trong đầu càng thêm khắc sâu.

Thiên thủ phi gian kêu gọi trước đâm vào ý thức, ngay sau đó cảm thấy đầu ngón tay tẩm nhập lạnh lẽo chất lỏng.

A, là nước sông. Đốm nhìn thoáng qua.

"Ngươi không sao chứ?" Lúc này phi gian mặt từ phía trên xuất hiện, hắn chạy trốn thực cấp, hô hấp nhào vào đốm trên mặt, so gió đêm nhiệt một chút.

Mắt cá chân đau nhức kích thích đại não, đốm từ bờ sông thu hồi tầm mắt, nhìn đến phi gian mặt sườn vết thương ửng đỏ, cho người ta mềm mại ảo giác.

Là ngươi. Đốm xác nhận.

Đỉnh hạ lưỡi đem ngã vào trong miệng thảo nhổ ra.

"Dơ muốn chết." Phi gian bị ghê tởm đến không biên, một câu ngốc xoa muốn mắng xuất khẩu lại bị đốm ánh mắt định ở bên miệng. Đốm không có xem hắn mua tới sau chính kỵ đảo kỵ bảo bối xe đạp, cũng không có hô một tiếng đau, chỉ là yên lặng nhìn chằm chằm phi gian, con ngươi so thường lui tới càng muốn dị thường mà hắc. Cõng thái dương, này hai mắt sinh sôi đem phi gian nhìn ra một cổ hàn ý.

Phi gian đem này cổ bất tường chính là xem nhẹ, gọi điện thoại liên hệ giúp đỡ, tiểu tâm mà khiêng lên hành động không tiện đốm. Bị đỡ lên đi bệnh viện xe phía trước, đốm đột nhiên cười nhạo một tiếng, quay đầu hướng phi gian ý vị không rõ mà lộ ra một cái mỉm cười.

Đốm mắt cá chân vặn bị thương. Không nghiêm trọng, nhưng yêu cầu tĩnh dưỡng.

"Có bệnh đi?" Phi gian ở bệnh viện cửa cắm túi nhìn bầu trời, hồi tưởng khởi mới vừa rồi đốm quỷ dị biểu hiện, hàm răng oán hận, tùy cơ đá chết một đoàn không khí. Trực giác nói cho hắn đốm nghẹn cái đại, nhưng tình cảm lại đem hắn ở phủ nhận Uchiha Madara thật có thể làm chút gì đó khả năng tính thượng quải xa.

Hắn click mở chính mình tiểu hào, fans không nhiều lắm, 500 nhiều người. Ngày thường điểm tán nhân số ít ỏi, an tĩnh mà bí ẩn. Ngoài dự đoán, hiện tại lại có 20+ chưa đọc tin tức.

Hắn nhất nhất click mở.

Người dùng 25135 tán ngươi video

Người dùng 23135 tán ngươi video

......

Người dùng 25135 tán ngươi video

Người dùng 23135 tán ngươi video

Phi gian nhìn chính mình chủ trang thượng đơn giản tài khoản thuyết minh: Cấm liền tán.

Hắn mí mắt một trận loạn nhảy.

Chờ phi gian trở lại phòng khám bệnh, Uchiha Madara đã tự đề ra một chiếc xe lăn ngồi ở bên trong, cúi đầu phóng không. Phi gian liên tưởng đến hắn vừa mới bị chính mình một chân đá hạ đê thảm trạng, áy náy mà từ bỏ ở người bệnh mặt trước khoe ra ý tưởng, đem vừa mới chỉ mua một ly quả trà tam khẩu uống xong đường vòng ném vào cái chói mắt thùng rác.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 24, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tổng AllTobi H vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ