Mob x Tobirama

215 4 0
                                    


Hít sâu, bình tĩnh.

Thiên thủ phi gian nhịn xuống đáy mắt chua xót. Giống lần đầu tiên từ thế giới của chính mình bị truyền tống giống nhau, hắn vừa mở mắt liền phát hiện chính mình nằm ở một mảnh bình nguyên thượng, mênh mông vô bờ cỏ dại bao vây lấy hắn, trống trải lại hoang vắng. Hắn một trận choáng váng, cơ hồ đứng dậy không nổi.

Ngọn núi này, này khối bình nguyên...... Thực quen mắt.

Bình nguyên thượng cuồng phong tựa hồ đánh hắn một bạt tai.

Nơi này là nguyên lai thế giới. Hắn quá quen thuộc ninja thế giới một thảo một mộc, hô hấp khi cả người cơ bắp đều thói quen tính buộc chặt. Nơi này là một khối ly mộc diệp hai giờ cước trình bình nguyên, cách đó không xa trong rừng cây, hắn dẫn dắt ám bộ chặn giết quá mấy chục cái địch nhân tiểu đội. Chẳng lẽ ta đã trở về sao? Ta còn có thể trở về sao?

Phi gian trái tim một trận co rút đau đớn. Lần đầu tiên xuyên qua cơ hội, là hắn ở trên chiến trường trọng thương gần chết, tỉnh lại khi liền nằm ở thế giới kia. Nhưng lần này lại là sao lại thế này? Trong ấn tượng chỉ là một lần ngắn ngủn sau giờ ngọ nghỉ ngơi. Ta ở cái kia có "Gia" thế giới chết đi sao? Vì cái gì đâu? Không đúng, càng quan trọng là, ta hài tử...... Cùng "Trụ gian" hài tử, mới như vậy tiểu. Kia hai cha con phát hiện ta biến mất, sẽ nghĩ như thế nào đâu?

Phi gian cơ hồ tuyệt vọng về phía khắp nơi nhìn xung quanh, muốn tìm được chẳng sợ một tia chứng minh nơi này không phải nguyên lai thế giới chứng cứ. Hắn không nghĩ trở lại nơi này. Nơi này không phải hắn hẳn là tới địa phương. Hắn ở chỗ này qua như vậy buồn cười cả đời —— phi gian nhớ tới huynh trưởng nhìn hắn chán ghét mặt, ấn khẩn dạ dày ngồi xổm xuống đi: Hắn hoa thật lâu mới tiếp thu trượng phu đỉnh cùng huynh trưởng giống nhau như đúc mặt thao chính mình mà sẽ không nhổ ra. Nơi này không có làm trượng phu sẽ kiên nhẫn an ủi cùng bao dung hắn "Senju Hashirama". Không có sẽ săn sóc mà cùng hắn ôn tồn cùng hắn hôn môi làm hắn dựa vào chính mình ngực đi vào giấc ngủ "Senju Hashirama". Chỉ có hắn huynh trưởng, hắn khát vọng vài thập niên, một lần ái đến mất đi lý trí hỏa ảnh "Senju Hashirama".

Một tiếng ưng khiếu đánh vỡ suy nghĩ của hắn.

Hắn quá quen thuộc thanh âm này, là Uchiha tuần dưỡng nhẫn ưng: Những cái đó ưng sáng như tuyết đôi mắt cùng tộc nhân cộng cảm, nếu không nhanh chóng rời đi, thực mau liền sẽ bại lộ. Hắn sẽ đối mặt cái gì? Thế giới này thiên thủ phi thỉnh thoảng hứa sớm đã bị cho rằng "Qua đời". Khảo vấn? Cầm tù? Phi gian bắt đầu đau đầu, cũng nỗ lực không đi phỏng đoán. Tóm lại đi về trước mộc diệp, dùng biến thân thuật trà trộn vào thôn, sau đó tìm xem chính mình trước kia tồn thư tìm kiếm về nhà phương thức mới là trước mắt chính xác nhất tính toán.

Thiên thủ phi gian nhìn nhìn không trung, tìm đúng một phương hướng, hướng tới rừng cây cất bước.

Bóng cây lắc lư, rậm rạp cỏ dại ái muội mà liếm hắn đầu gối.

Không đúng. Chờ thiên thủ phi gian ý thức được chính mình ở trong rừng rậm lạc đường thời điểm, đã có chút chậm. Hắn không nên hoài tâm sự buồn đầu lên đường, nơi này không có bình dân dẫm ra tới đường nhỏ, toàn dựa trực giác, mà hắn quá tín nhiệm chính mình trực giác.

Tổng AllTobi H vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ