KagaTobi

231 10 0
                                    

Uchiha kính cắn chặt khớp hàm ở thiên thủ phi gian trong cơ thể bắn tinh khi, hắn tôn kính lão sư lại một lần run rẩy ngón tay vuốt ve hắn khuôn mặt.

Tuổi trẻ học sinh bắt được kia chỉ mềm mại tay, đem nó ấn ở chính mình nửa bên mướt mồ hôi trên má.

Hắn thường thường ở cao trào khi cảm thấy thỏa mãn, mà ở lão sư đụng vào hắn khi hoảng hốt. Thế giới ở kia hơi lạnh đầu ngón tay đụng vào hắn trong nháy mắt trở nên vặn vẹo không thể biện, hắn nghe được màng nhĩ màng vù vù, phi gian mặt ở hắn tầm nhìn mơ hồ lại ngưng tụ, duy nhất rõ ràng chính là đối phương đôi mắt mờ mịt cùng khát vọng.

Lão sư đang tìm kiếm ta.

Ở cao trào sau còn muốn vuốt ve ta tiếp xúc ta.

Uchiha kính cảm giác trái tim đều phải bởi vì mừng như điên mà nhảy ra ngực, vì thế hắn đem kia chỉ khớp xương rõ ràng bàn tay dịch đến chính mình ngực, làm phi gian càng trực tiếp mà cảm nhận được chính mình tim đập.

Người trẻ tuổi ngực nhiệt năng, thiên thủ giáo thụ xấu hổ buồn bực đến muốn rút về, cảnh trong gương quyển mao đại cẩu giống nhau thấu đi lên, đem hắn không muốn nghe cự tuyệt câu chữ toàn bộ từ cặp kia môi mỏng độ tiến chính mình trong miệng.

Thiên thủ phi gian mang giải phẫu thực nghiệm khóa, thời gian là mỗi tuần năm vãn 7 giờ đến 10 giờ. Ở trong giờ học hắn thường dùng chính mình thu dạy học video, nhập cảnh thông thường chỉ có cặp kia mềm dẻo linh hoạt tay, một bàn tay trấn an tính mà vuốt con thỏ, một con bay nhanh mà đem không khí châm đánh tiến con thỏ lỗ tai tĩnh mạch.

Bọn học sinh y dạng làm theo, lại sôi nổi bị lấy ra khỏi lồng hấp mãnh thỏ một đốn hành hung.

"Hai người một tổ." Giáo thụ nhàn nhạt mà mở miệng nhắc nhở, phảng phất vừa rồi trơ mắt nhìn học sinh chịu khi dễ lão sư không phải hắn.

Phi gian lão sư thật là lợi hại nhưng là hảo có khoảng cách cảm nga. Bọn học sinh lặng lẽ nghị luận.

Kính đứng ở bọn họ trung gian, mặc không lên tiếng mà hồi tưởng lão sư trước một đêm ôn nhu phục tùng.

Học sinh thật thao khi phi gian đi xuống tới tuần tra, thường thường mở miệng nhắc nhở, cũng không chủ động ra tay. Kính trộm ngắm lão sư tay, sạch sẽ trắng nõn, phảng phất trời sinh vì cầm dao giải phẫu mà sinh.

Như vậy tay, ở ban đêm cũng sẽ nắm chặt chăn đơn thậm chí đi đụng vào tình nhân gương mặt đâu. Kính nhoáng lên thần, trong tay lưỡi dao cắt vỡ bao tay, hắn chột dạ mà xoay người sang chỗ khác, làm bộ không thấy được phi gian đầu tới trách cứ ánh mắt.

Phi gian đồng thời là phụ thuộc bệnh viện khoa giải phẫu thần kinh chủ nhiệm, ban ngày thường có giải phẫu, tan học sau cũng còn bài khám gấp ca đêm.

Lâm y lâu ly ký túc xá khu rất xa, tan học sau học sinh nhóm cưỡi xe đạp bay nhanh mà rời đi này đống có chút âm trầm kiến trúc, phập phồng áo blouse trắng biến mất ở ban đêm, phảng phất một đám về tổ bạch điểu.

Phi gian không cưỡi xe, trầm mặc nông nỗi hành tại ban đêm, con đường hai bên cây bạch quả mật mật địa che khuất ánh trăng, ngẫu nhiên có ngân huy tiết giảm xuống dừng ở phi gian tóc bạc thượng, ôn nhu đến phảng phất vuốt ve giống nhau.

Kính nhớ tới khi còn nhỏ xem qua Viễn Đông thần thoại, bên trong ánh trăng thần chính là như vậy, một đầu tóc bạc, một tay cầm sách thuốc, một tay vuốt ve người xương cánh tay chế tác quyền trượng. Đại biểu cho có thai, y dược cùng tử vong.

Phi gian cho phép hắn cùng chính mình lên giường tình hình lúc ấy ở mỗ khối sáng ngời dưới ánh trăng chờ hắn. Lão sư vẫy tay, kính liền chạy tới, không ai thời điểm lặng lẽ cùng lão sư mười ngón tay đan vào nhau, cặp kia hắn các bạn học đều vô hạnh đụng vào tay bị hắn khấu ở lòng bàn tay, hắn không tự giác mà đi gần sát kia khối khô ráo ấm áp làn da, để cảnh đời đổi dời sau còn có thể từ giữa hấp thu một chút mông lung hồi ức.

Không lâu sau bọn họ liền thở hồng hộc mà giao triền ở trên giường, phi gian vươn tay đi, mà kính tiếp được hôn hôn nó.

Hắn cứ như vậy theo lão sư bảy năm.

Uchiha kính thi đậu hậu tiến sĩ, chuyện thứ nhất chính là lấy học bổng mua nhẫn cùng lão sư cầu hôn.

Lại sau lại hắn cũng bởi vì trầm trọng nghiên cứu khoa học công tác thoáng cận thị chút, lần nọ lên giường đương thời ý thức nheo lại mắt đi xem lão sư, mới ý thức được năm đó lão sư có lẽ cũng chỉ là bởi vì thấy không rõ lắm chính mình biểu tình mới có thể như vậy nhu tình như nước mà đi xác nhận chính mình biểu tình.

Nguyên lai lão sư năm đó không phải thiên vị ta sao?

Kính trong nháy mắt cơ hồ bị thật lớn bi thương bao phủ, nhưng phi gian còn ở hắn dưới thân nhẹ nhàng thở dốc, vì thế hắn ác hơn mà thao đi vào, ở lão sư mềm mại trên bụng nhỏ chống đối ra rõ ràng dương vật hình dạng.

Phi gian nức nở một tiếng, không rõ vì cái gì tiểu trượng phu bỗng nhiên ở trên giường như thế khó chịu. Hắn không biết chính mình làm sai cái gì, vì thế buông ra một con nắm chặt nhíu khăn trải giường tay đi chạm đến đối phương gương mặt.

Kính theo bản năng bắt được nó, sau đó xấu hổ buồn bực mà đem lão sư tay đặt ở chính mình mướt mồ hôi ngực ——

"Lão sư thật quá đáng!"

"...... Thực xin lỗi?" Phi gian cười cười, cứ việc không hiểu ra sao, nhưng nhìn đến chính mình tiểu cẩu như vậy ăn mệt thần thái hoàn toàn vô pháp không sinh ra bao dung tới.

Kính cúi xuống thân, rầm rì mà ái nhân trao đổi một cái hôn sâu.

Hảo đi, tuy rằng kết quả hắn cũng thực vừa lòng là được. Kính nhìn phi gian ngủ nhan, đối phương ngón áp út thượng nhẫn bị hắn che đến ấm áp.

Tổng AllTobi H vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ