"Ngươi ở thất thần"
"Ta biết, cảm ơn nhắc nhở"
"Ta cho rằng ngươi là cái quan tâm bạn thân cùng đệ đệ sinh hoạt hảo ca ca"
"Ta là"
"Ngươi căn bản không có nghiêm túc nghe ta nói chuyện"
"Ta quan tâm phạm vi là các ngươi sinh hoạt, cũng không bao gồm các ngươi ở trên giường đủ loại chi tiết," nam nhân mộc một khuôn mặt, đem ly trung lan lưỡi rồng uống một hơi cạn sạch, "Liền, đừng nói cho ta như vậy kỹ càng tỉ mỉ, làm người đi"
"Thích" Uchiha Madara không dao động, hắn có lẽ sẽ để ý bạn thân tâm lý khỏe mạnh cùng tinh thần trạng thái, nhưng không phải là giờ này khắc này chính hắn đều mau ra vấn đề dưới tình huống, "Ngươi hẳn là sớm một chút nói cho ta ngươi đệ đệ là cái lãnh cảm"
Hắn đại tố khổ thủy, hoàn toàn bỏ qua trụ gian ở một bên tuyệt vọng mà giải thích "Loại chuyện này ta lại như thế nào sẽ biết" thanh âm. Senju Hashirama cùng Uchiha Madara là từ nhỏ chơi đến đại bằng hữu, hai người hảo đến một lần đại gia cho rằng cuối cùng bọn họ sẽ tư bôn đến nước ngoài kết hôn, nhưng thế sự khó liệu, ai có thể nghĩ đến bọn họ xác thật đều là liền ai bạn gái phát chất tương đối hảo đều phải so một lần thẳng nam, nhưng thế sự xác thật khó liệu, Uchiha Madara cũng không có bồi trụ gian ở thẳng nam trên đường đi quá xa, hắn lâm trận đương đào binh, ở cùng trụ gian đệ đệ tiếp xúc vài lần lúc sau liền cong nghĩa vô phản cố, cong đập nồi dìm thuyền, vì thế hắn căn cứ hảo huynh đệ chi gian tuyệt không cho nhau giấu giếm nguyên tắc cùng trụ gian thẳng thắn chuyện này, vốn tưởng rằng sẽ khơi mào hai người chi gian đấu tranh —— rốt cuộc trong TV đều như vậy diễn, hảo huynh đệ coi trọng chính mình muội muội gì đó, tuy rằng thiên thủ phi gian không phải muội muội —— kết quả trụ gian cái thứ nhất chú ý điểm cư nhiên là hảo gia hỏa ngươi chừng nào thì cong cư nhiên không nói cho ta, đốm đều không thể không bội phục hắn, là tưởng nếu có một ngày Senju Hashirama nghiêm trang nói "Ta muốn bắt đầu theo đuổi tuyền nại hy vọng ngươi không cần không biết tốt xấu từ giữa làm khó dễ", chính mình phản ứng đầu tiên hẳn là đem hắn chân đánh gãy.
"Cho nên nói vì cái gì công ty sẽ là phi gian kế thừa a, ngươi mới là trong nhà lão đại đi?!" Sau đó Uchiha Madara cùng thiên thủ phi gian thành công dắt tay, đem trụ gian biệt nữu quá sức, chỉ là ngẫm lại ta bằng hữu làm ta đệ đệ chuyện này là có thể làm hắn nổi da gà run đầy đất.
"Thứ tốt muốn để lại cho đệ đệ" trụ gian đem lan lưỡi rồng đổi thành Vodka, hắn yêu cầu điểm kính lớn hơn nữa đồ vật mới có thể làm hắn đem cái này đề tài tiến hành đi xuống.
"Vô nghĩa, ta xem ngươi chính là ngại phiền toái, ngươi có biết hay không phi gian mỗi ngày công tác có bao nhiêu vội, ta thấy hắn một mặt còn muốn hẹn trước ai!" Uchiha Madara đem cái bàn chụp rung trời vang, tựa hồ là tưởng không rõ vì cái gì ta tìm ta bạn trai thế nhưng yêu cầu hẹn trước loại sự tình này sẽ phát sinh ở trên người mình, mà trụ gian tắc không sao cả nhún nhún vai thẳng thắn hắn thấy đệ đệ cũng đến hẹn trước.
Mắt nhìn rõ ràng uống lớn đốm nắm tay sắp rơi xuống, vì tránh cho kế tiếp không hề tất yếu đánh nhau, trụ gian quyết định hy sinh cái tôi, thành toàn hắn bằng hữu cùng đệ đệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng AllTobi H văn
FanfictionTổng hợp lại các đoản 18 của AllTobi. Do bản dịch chưa có sự cho phép của tác giả, nên vui lòng không mang đi bất kỳ đâu. Khẩu vị rất nặng, cẩn thận nhẫm lôi.