(8)

357 22 26
                                    

8. MadaIzuTobi

Izuna thị giác

Nhận thấy được những cái đó mộng không ngừng là mộng xuân đơn giản như vậy, còn bao hàm tương lai tin tức, Uchiha tuyền nại không cấm chờ mong mộng đã đến. Chính là lần đó về sau, Uchiha tuyền nại vẫn luôn đều chỉ là làm nam nhân đều có mộng, mà phi phi gian mang đến mộng đẹp, làm hắn tâm tình không thế nào mỹ.

Huynh trưởng ra ngoài nhiệm vụ trở về, kia no đủ bộ dáng, lệnh Uchiha tuyền nại minh bạch, thiên thủ phi gian cái kia đáng giận bạch mao lại thông đồng hắn nii-san, lại không tới tìm hắn! Thực hảo! Sơn không phải ta, ta liền tới sơn!

Làm cho tới nay lại hiểu biết bất quá đối thủ, đối phương lén có chút cái gì cứ điểm, Uchiha tuyền nại biết đến có mấy cái, chỉ cần đi quấy rối một chút, cái kia bạch mao liền sẽ đưa tới cửa tới!

Sung sướng hừ một cái không biết tên giai điệu, Uchiha tuyền nại bay nhanh mà hoàn thành trong nhà sự vụ, sấn sắc trời thượng sớm, dẫn bạch mao xuất động kế hoạch vẫn là nhanh chóng chấp hành hảo!

Tưởng từ Uchiha trên tay chạy trốn, thiên thủ phi gian nằm mơ cũng không có khả năng trốn!

Biết được phi gian sẽ tới quỷ quốc gia, sưu tập về cái kia chú ấn tin tức, Uchiha tuyền nại đã sớm tiếp phụ cận ủy thác, tính toán ở hoàn thành ủy thác sau, ở quỷ quốc gia thủ cây đãi ' thỏ '!

Quả nhiên, thật đúng là làm Uchiha tuyền nại ngồi xổm người, chỉ là đối phương vẫn luôn ở vu nữ nơi đó thủ, vu nữ là quỷ quốc gia quan trọng tồn tại, không tiện trực tiếp đi vào đổ người, hiện tại cũng chỉ có thể chờ đối phương ra tới.

Uchiha tuyền nại tự nhận là một cái có kiên nhẫn người, nhưng là tưởng tượng đến ca ca, còn có Senju Hashirama tên kia đều đối bạch mao hổ coi nhìn chăm chú, trong lòng không khỏi phát lên một trận buồn bực.

Luận bộ dạng, dáng người, trí lực, thực lực, thân phận, Uchiha tuyền nại vẫn luôn rất có tự tin, nhưng là cho dù không nghĩ thừa nhận, đốm ca hắn là khẳng định so bất quá, nhưng là Senju Hashirama...... Cái này khi còn nhỏ lừa gạt ca ca, hiện tại đối chính mình đệ đệ không có hảo ý ti tiện thiên thủ......

Lấy bạch mao kia huynh khống tính tình, nếu là Senju Hashirama thật không màng thế tục ánh mắt, hắn cùng đốm ca liền không cơ hội, cho nên chỉ có thể tiên hạ thủ vi cường!

Tuy rằng nói là thủ cây đãi ' thỏ ', nhưng đương nhiên Uchiha tuyền nại không phải quang ở bạch chờ. Thiên thủ phi gian không phải đã nói cái kia chú ấn sao? Ở trong mộng xem qua như vậy nhiều lần, ở quỷ quốc gia tra một chút nơi phát ra tình báo, gần nhất có thể hiểu biết bạch mao trung cái kia chú thuật, thứ hai chính là đổ người.

Uchiha tuyền nại nhưng không cho rằng thiên thủ phi gian sẽ lãng phí thời gian, vẫn luôn canh giữ ở vu nữ bên người, lấy kia huynh khống tính tình, không có khả năng đem Senju Hashirama ném xuống quá dài thời gian, bởi vậy, bạch mao tuyệt đối có khả năng ở hộ vệ không đương thời gian ra tới tìm hiểu.

Kết quả, quả nhiên không ra Uchiha tuyền nại sở liệu, mới bất quá một ngày, liền thấy được một cái cho dù hóa thành tro tàn cũng có thể nhận ra tới thân ảnh —— ngụy trang trang điểm ngậm thiên thủ phi gian, từ vu nữ cư trú phủ đệ phóng qua tường cao ra tới.

Tổng AllTobi H vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ