HashiMadaTobi

464 17 0
                                    


Trụ đốm phi, song tính, sủy trứng trọng khẩu, vạn năm lão long đốm long trụ cùng hóa hình chỉ có mười bốn tuổi nộn hồ phi, không ngọt, chú ý tránh lôi

.....

Chuộc tội

Kia nói xích lục đan xen quang ở bầu trời đêm lập loè hồi lâu.

Hà hai bờ sông cục đá lạnh băng mà bén nhọn, nhưng phi gian không có càng tốt lựa chọn. Hắn ngồi ngay ngắn ở trên mặt tảng đá, bị mấy cái Uchiha nhất tộc đặc có màu đỏ thẫm giao long vây quanh, hắn ngồi thật sự thẳng, loáng thoáng có phụ thân hắn phong phạm.

Nhưng hắn chú định không thể trở thành thiên thủ Phật gian.

Thiên thủ nhất tộc cùng Uchiha nhất tộc đều là tiếng tăm lừng lẫy Long tộc, mặc dù cùng mặt khác Yêu tộc kết hợp, cũng tổng có thể ngăn chặn này đó loại kém huyết mạch, chỉ có phi gian là cái ngoại lệ. Thiên thủ huynh đệ tổng cộng bốn người, trừ bỏ phi gian kế thừa mẫu thân Hồ tộc bộ dáng, mặt khác ba cái huynh đệ đều là không chiết không khấu long, cũng bởi vì như vậy, này chỉ cả người tuyết trắng tiểu hồ ly bị bắt giấu ở tộc địa, chưa từng gặp qua ngoài rừng thế giới.

Phi gian trời sinh một bộ thanh lãnh bộ dáng, cùng Hồ tộc vũ mị khanh khách không nhập, nhưng hắn thoạt nhìn lại ổn trọng, hóa thành hình người cũng bất quá là cái mười bốn tuổi thiếu niên. Thiếu niên này nghẹn đến mức tàn nhẫn, thừa dịp phụ thân không ở hóa hồ hình đâm vào hà bờ bên kia Uchiha tộc địa, còn bị tộc trưởng ấu tử vũ trí sóng tuyền nại bắt được vừa vặn.

Uchiha tuyền nại cũng là tiểu nhi tập tính, thấy một con chưa từng gặp mặt bạch hồ, liền nhịn không được trêu đùa lên. Tiểu hồ ly tránh trái tránh phải, lãnh kia điều tiểu long ở trong rừng xuyên qua, cũng là tuyền nại nên có kiếp nạn này, hắn bị dẫn tới Long tộc cấm địa, vô ý bị thiên lôi đánh trúng, rơi vào nam hạ xuyên chi trung.

Phi gian phí cực đại sức lực đem này tiểu long từ trong sông kéo ra tới, tuyền nại thân thể đã bị châm đến tiêu hồng, vẫn bị thiên lôi dư hỏa bỏng cháy, phi gian làm chính mình nhất am hiểu băng chú, khó khăn lắm ngừng.

Hắn bỏ lỡ chạy trốn thời gian.

Uchiha nhất tộc người thừa kế mang theo kình phong đem hắn ném trên mặt đất, kia điều cự long tức giận mười phần, rít gào muốn hắn cấp đệ đệ đền mạng. Tuổi nhỏ phi gian tuy rằng sợ hãi, đảo cũng không có làm ra quỳ xuống đất xin tha chuyện ngu xuẩn, hắn phụ thân Phật gian đang ở bế quan tu luyện, chỉ sợ chính mình chạy trời không khỏi nắng.

Hắn rốt cuộc không có bị Uchiha Madara lợi trảo xé nát, đại ca Senju Hashirama nghe tiếng mà đến, khuyên bảo đốm trước lấy hai người chi lực cứu sống tuyền nại, lại định đoạt phi gian sinh tử. Phi gian bị Uchiha tộc nhân đưa tới bờ sông chờ đợi, một câu cũng không có vì chính mình mở miệng giải thích.

Lâm không rốt cuộc bình tĩnh trở lại, là đêm một chút ngôi sao đều không có, phi gian bị mênh mông mưa phùn làm ướt lông tóc, những cái đó lông tơ còn chưa đủ vì hắn che thiết bị chắn gió vũ, hắn nhẹ nhàng run rẩy lên.

Tổng AllTobi H vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ