Ta không nghĩ tới chính mình mùa xuân tới như vậy vừa nhanh vừa vội, phảng phất muốn đem nửa đời sau hảo vận đều toàn bộ ở mấy ngày hắt ở trên mặt dường như.
Ban đầu từ chỉ có thể xa xem đến không thể hiểu được phát hiện bám vào người Uchiha kính đi thao lộng phi gian đại nhân phương pháp, thực sự làm ta vui sướng hai tuần.
Chỉ là không nghĩ tới kính tính cảnh giác thế nhưng như vậy cao, không bao lâu liền bởi vì chính mình liên tiếp ngắn ngủi mất trí nhớ dựng lên lòng nghi ngờ, không biết từ nơi nào hòa thượng miếu làm ra một lá bùa dán ở trên cửa ngăn cản ta đi vào, làm đến ta chỉ có thể cách môn nghe phi gian đại nhân ở trong phòng bị đỉnh phải gọi đến như vậy dễ nghe.
Đáng chết Uchiha kính, nguyền rủa ngươi gần nhất một tháng sờ không tới phi gian đại nhân, nguyền rủa ngươi thấy phi gian đại nhân cũng đến quỳ bàn tính, nguyền rủa ngươi sớm chết ở bên ngoài làm ta thượng vị......
"Đi sứ thiết quốc gia......" Phi gian đại nhân lẩm bẩm nói nhỏ, ngón tay không tự giác mà gõ mặt bàn.
Canh giờ này, bên ngoài thiên đã hắc thấu, nhưng là bởi vì công vụ bận rộn, phi gian đại nhân dùng quá cơm chiều lại về tới văn phòng xử lý văn kiện, thủ vệ ám bộ căn cứ quy định cũng rút lui đến chỉ còn ta một cái giữ gìn này một tầng hỏa ảnh lâu an bảo.
Ngày hôm qua kính ra ngắn hạn ngoại cần, sẽ không lại đem ta chia ban biểu lặng lẽ sửa lại, bởi vậy ta đạt được rất nhiều có thể cùng phi gian đại nhân đơn độc ở chung nhật tử. Ta ở nhà ở chỗ tối biến mất thân hình, chỉ hy vọng loại này một chỗ thời gian có thể lại trường một ít.
Biết đương nhiệm hỏa ảnh đại nhân có thai trong người người không nhiều lắm, ta làm thân tín tính một cái. Thụ thai kỳ kích thích tố ảnh hưởng duyên cớ, ở ánh đèn hạ đại nhân vốn là trắng nõn làn da so quá khứ còn sáng chút, cả người ngồi ở cái bàn biên giống một tôn chạm ngọc giống.
"Thành quá lang," nghe được hắn kêu tên, ta lập tức đánh lên tinh thần bán ra ẩn thân bóng ma: "Về đi sứ thiết quốc gia nhiệm vụ, ta nơi này có mấy người tuyển, hiện ngày hướng gia gia chủ nhi tử ngày hướng cùng huy, thiên thủ gia mỹ nguyệt, vượn phi tá trợ cháu trai vượn phi long thay......" Hắn dừng một chút, "Còn có Uchiha kính. Những người này ngươi đều hiểu biết, đều là mộc diệp hiện giờ trụ cột vững vàng."
"Nói nói suy nghĩ của ngươi."
Ta trầm ngâm một lát, trả lời nói: "Thuộc hạ cho rằng, Uchiha kính là nhất chọn người thích hợp."
Phi gian đại nhân trên mặt lộ ra một cái nghiền ngẫm tươi cười.
"Vì cái gì?"
Ta nuốt nuốt nước miếng. Bất đồng với đối với kính cái loại này mang theo sủng nịch tươi cười, lúc này hắn cười rộ lên đôi mắt hơi hơi híp, khóe mắt giơ lên, làm người nhìn không thấu chân thật ý tưởng, càng như là trước kia hắn không có bị kính cướp đi khi thượng vị giả biểu tình. Ta thích nhất chính là loại này thời khắc phi gian đại nhân, cao ngạo lại nguy hiểm đến cực điểm.
"Ngày hướng gia ở năm trước gia nhập mộc diệp, tuy rằng cực đại mà gia tăng rồi mộc diệp chiến lực cùng quy mô, nhưng ta cho rằng còn không đến cho bọn họ đại biểu mộc diệp đi sứ ngoại quốc quyền lực nông nỗi. Huống hồ mấy tháng trước hỏa quốc gia đại danh sứ thần tới chơi khi, cùng huy rượu sau nói lỡ, mà ngoại giao trường hợp trang trọng, hắn lời nói việc làm không thể không bị suy xét."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng AllTobi H văn
Fiksi PenggemarTổng hợp lại các đoản 18 của AllTobi. Do bản dịch chưa có sự cho phép của tác giả, nên vui lòng không mang đi bất kỳ đâu. Khẩu vị rất nặng, cẩn thận nhẫm lôi.