Đương Senju Hashirama trong vòng 3 ngày lần thứ hai bị đệ đệ đổ ở trong phòng ngủ thời điểm, hắn sinh ra hàng thật giá thật nguy cơ cảm.
Phi gian là thông tình đạt lý người sao? Trong tình huống bình thường đúng vậy. Phi gian sẽ đối hắn sử dụng cưỡng bách thủ đoạn sao? Không hề nghi ngờ sẽ.
"Đại ca, tới làm đi"
"Phi phi phi gian a ngươi biết chính mình đang nói cái gì sao?"
"Phi thường rõ ràng"
Không! Ta cảm thấy ngươi căn bản liền đầu óc đều không rõ ràng lắm!
Senju Hashirama ở trong lòng không tiếng động rít gào.
Này hết thảy hết thảy đều là vượn phi tá trợ sai, hắn tuyệt vọng mà nghĩ, nếu không phải cái kia lão không đứng đắn nam nhân một hai phải uống nhiều quá lôi kéo phi gian thảo luận đồng tính làm tình khi đến tột cùng là sinh lý khoái cảm lớn hơn tâm lý khoái cảm vẫn là nội tâm ham muốn chinh phục bị thỏa mãn áp qua thực tế thân thể sung sướng như vậy phi gian căn bản sẽ không tò mò phương diện này sự tình, căn bản, sẽ không, tuyệt không khả năng.
Bọn họ hai cái giống thảo luận cái gì nghiêm cẩn học thuật vấn đề giống nhau tranh chấp không dưới, phi gian kiên trì cái gọi là khoái cảm bất quá là lưỡng tình tương duyệt dưới tình huống sinh ra giả dối cảm giác, mà tá trợ tắc lấy hắn hàng năm xuất nhập phong nguyệt nơi kiến thức rộng rãi vì từ nhận định chính là sẽ sảng.
"Buồn cười, ngươi chỉ là gặp qua, phong nguyệt nơi đều thổi phồng khách nhân, ngươi căn bản không thể từ bọn họ ngôn ngữ biểu hiện trung đến ra kết luận" phi gian lắc lắc đầu, "Này không nghiêm cẩn"
"Hảo gia hỏa, vậy ngươi còn thấy cũng chưa gặp qua đâu, như vậy theo đuổi nghiêm cẩn không bằng ngươi tự mình thực tiễn một cái trở về lại cùng ta tranh"
Trụ gian ở một bên buồn đầu uống rượu không dám nói lời nào, không quá nhiều sẽ lưỡng đạo dao nhỏ giống nhau tầm mắt liền trát ở trên người hắn, hắn hít sâu một hơi, cảm thấy chính mình đại khái là trốn không thoát.
"Đại ca"
"Trụ gian"
"Ta...... Nhà của chúng ta không lưu hành làm khoa chỉnh hình"
Trở lên chính là hắn vì cái gì sẽ ở chính mình trong nhà như đi trên băng mỏng toàn bộ lý do. Hắn không biết phi gian là nghĩ như thế nào, thậm chí ở phi gian biểu hiện ra nóng lòng muốn thử thái độ khi hắn cho rằng đối phương đi tìm đốm xác suất đều so tìm chính mình đại
"Không tìm Uchiha Madara cũng không phải bởi vì ta đối Uchiha có thành kiến, đầu tiên thanh minh, ta không có. Tiếp theo, này chỉ là đơn thuần bởi vì ta không tin được đốm, không nghĩ đem chính mình giao cho hắn, bị lộng thương nói sẽ thực phiền toái ảnh hưởng ta điều tra tiến độ" tích thủy bất lậu, trụ gian ở bị tín nhiệm thập phần cảm động rất nhiều đều nhịn không được vì này phân lên tiếng cổ cái chưởng, thiên thủ phi gian, huynh trưởng lự kính dưới đoan thủy đại sư.
"Nhưng là ta là ngươi ca, thế nào ngươi cũng không nên tới tìm ta a" trụ gian làm cuối cùng giãy giụa, đảo cũng không có phi thường kháng cự, chỉ là có chút không có sợ hãi làm tỉ mỉ thái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng AllTobi H văn
Fiksi PenggemarTổng hợp lại các đoản 18 của AllTobi. Do bản dịch chưa có sự cho phép của tác giả, nên vui lòng không mang đi bất kỳ đâu. Khẩu vị rất nặng, cẩn thận nhẫm lôi.