HashiMadaIzuTobi (1)

775 36 0
                                    

Nếu ai đọc qua "Tobirama có cái group chat" thì hẳn cũng biết ở thế giới 43 AllTobi, Hashirama và Madara say rượu ngủ Tobirama và dưới đây là phần ấy...

....

Thiên thủ phi gian một tay ôm một tay hán tử say, lung lay gian nan mà đem hắn đại ca cùng Uchiha Madara mang về thiên thủ đại trạch.

Bởi vì thiên thủ phi gian có điểm thói ở sạch, ngửi được chính mình trên người bị kia hai cái say đến bất tỉnh nhân sự hán tử say nhiễm mùi rượu, không cấm nhíu mày.

Vì thế, thiên thủ phi gian đem người nắm đến phòng tắm dùng nước trôi tẩy một chút, thay một bộ sạch sẽ áo tắm, lại đem hai người ném đến trên giường.

Đem người thu phục sau, thiên thủ phi gian cũng ra một thân hãn, liền tính toán đến phòng tắm tắm rửa, thanh khiết một chút, cánh tay đột nhiên bị người bắt được dùng sức lôi kéo, người đổ ở một cái ngạnh bang bang ôm ấp trung.

Thiên thủ phi gian quay đầu vừa thấy, không phải ai, đúng là hắn cái kia đáng giận đại ca!

"Đại ca ngươi cho ta buông tay ngô!!!" Thiên thủ phi gian nỗ lực muốn tránh ra hắn đại ca, chính là Senju Hashirama đem hắn eo ôm chặt muốn chết, một khuôn mặt đột nhiên tới gần, ngăn chặn thiên thủ phi gian miệng.

Uchiha Madara nửa mở mắt, liếm liếm mút kia mềm mại đồ vật, thiên thủ phi gian trừng lớn một đôi thon dài mắt phượng, Uchiha Madara cư nhiên ở!

Uchiha Madara không biết là bởi vì khát nước vẫn là cái gì nguyên nhân, đầu lưỡi xâm nhập thiên thủ phi gian khoang miệng, tùy ý đoạt lấy hắn trong miệng nước bọt, hô hấp cũng bị cùng cướp đi.

Không biết qua bao lâu, Uchiha Madara mới buông tha hắn đáng thương miệng, cả người đè ép ở hắn cùng đại ca trên người, thiên thủ phi gian tình huống hiện tại giống như sandwich trung gian trứng gà giống nhau, bị hai cái so với hắn còn muốn trọng nam nhân kẹp ở bên trong.

"Phi gian...... Đại ca muốn......" Senju Hashirama đột nhiên duỗi tay thăm tiến thiên thủ phi gian trong quần áo, mẫn cảm phần eo bị người dùng tay lướt qua, thiên thủ phi gian thân thể bản năng run rẩy, càng cảm giác được có vật cứng chống lại hắn mông.

Thiên thủ phi gian dùng sức đẩy ra đè ở chính mình trên người Uchiha Madara, muốn thoát đi hắn đại ca ma chưởng, Uchiha Madara nhíu mày không cam lòng buông ra trong lòng ngực lạnh lạnh mềm mại, bị đẩy ra không lâu thực mau lại triền đi lên.

Thiên thủ phi gian càng thêm cảm thấy bất an, càng liều mạng muốn thoát đi nơi này, không ngừng lặp lại đẩy ra đốm, bị đại ca sờ đến mẫn cảm mang mềm mại ngã xuống, bị đốm lại lần nữa ngăn chặn.

Uchiha Madara cảm giác thân thể thực nhiệt, trong lòng ngực lạnh lẽo làm hắn có chút bất mãn, liền đem chướng ngại xé thành mảnh nhỏ, cùng lạnh lẽo càng tiến thêm một bước thân mật tiếp xúc.

Trên người quần áo bị Uchiha Madara xé nát, thiên thủ phi gian bắt đầu luống cuống, chính là hắn bị phía sau đại ca chặt chẽ bắt được, dưới thân quần cũng khó giữ được!

"Roẹt!" Một tiếng, thiên thủ phi gian toàn thân trên dưới quần áo đều thành vải vụn, không có một tia hoàn hảo. Mông bị một con thô ráp bàn tay to xoa bóp, nóng rực vật cứng cách ướt át vải dệt ở hắn giữa đùi cọ xát, quen thuộc thanh âm ở hắn bên tai nói nhỏ: "Phi gian...... Đại ca thật là khó chịu...... Phía dưới nghẹn...... Ra không được...... Thật là khó chịu......"

Tổng AllTobi H vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ