HashiMadaTobi

742 37 0
                                    

Trời sinh dương tính chakra dẫn tới thiên thủ nhất tộc tính dục so thường nhân tràn đầy, bởi vậy thiên thủ tộc nhân giống nhau sẽ lấy thù địch nữ tính tộc nhân hoặc đến hoa phố phát tiết tràn đầy tính dục. Mà có được mộc độn cập so bất luận cái gì thiên thủ đều cường đại tiên nhân thể Senju Hashirama tự nhiên càng sâu, tầm thường nữ nhân căn bản thừa nhận không được thiên thủ nam tính tính dục, kia huống chi là Senju Hashirama?

Senju Hashirama bản tính lương thiện, hắn không muốn hại nhân tính mệnh, nhưng tính dục này thật sự khó nhịn, vì thế, hắn đệ đệ thiên thủ phi gian tự nguyện cho huynh trưởng phát tiết tính dục. Nếu tầm thường nữ tính không được, Senju Hashirama lại không muốn đối trong tộc cô nương ra tay, vậy từ đệ đệ đại lao.

Senju Hashirama bổn ứng cự tuyệt này vi phạm luân lý đề nghị, nhưng nhẫn nại đã lâu hắn, nhìn chính mình bình thường nghiêm túc nghiêm túc đệ đệ quỳ sát ở hắn giữa háng, dùng bạch triết tay vịn hắn kia cực đại làm cho người ta sợ hãi dương cụ, mở ra kia mạt mê người cánh môi, thôn nhập hắn dục vọng.

Dương vật tiến vào một cái ướt át ấm áp địa phương, áp lực quá độ tà hỏa tức khắc đem hắn lý trí nuốt hết, đỡ phi gian đầu, mặc kệ đối phương khó chịu giãy giụa, chỉ lo đem chính mình dục vọng đưa vào cái kia mất hồn chỗ, ra vào không ngừng.

Cho đến Senju Hashirama phát tiết một lần, hắn mới hồi phục tinh thần lại. Nhìn đến bị hắn thô bạo thương đến yết hầu phi gian, Senju Hashirama rất là áy náy. Hắn như thế nào có thể bởi vì này đáng chết dục vọng thương tổn chính mình vẫn luôn muốn bảo hộ người!

Thiên thủ phi gian bị huynh trưởng trị liệu yết hầu, nhận thấy được hắn áy náy, liền nói: "Đây là ta tự nguyện, đại ca."

Nhưng là phi gian thái độ lại lệnh Senju Hashirama càng là cảm thấy chính mình đối phi gian hổ thẹn, phi gian chỉ phải nói như vậy: "Kia đại ca muốn bồi thường ta nói, vậy làm ta thoải mái điểm." Nói, lui ra quần, đối với Senju Hashirama mở ra hai chân, lộ ra nửa cương cứng ở bạch tùng gian ngọc hành, cùng với kia trương đóng mở hợp lỗ nhỏ.

Senju Hashirama vừa thấy, hô hấp không khỏi biến trầm trọng lên, dưới thân kia căn lập tức lại đứng lên, nhưng phát tiết quá một lần hắn, còn có đối phi gian áy náy, làm hắn chính là vẫn duy trì một tia lý tính, nhịn xuống trực tiếp nhào lên đi phát tiết xúc động, dùng quá vãng học được làm nữ tử say mê thủ đoạn, nhất nhất thi triển ở chính mình thân đệ đệ trên người.

Rắn chắc bàn tay to đặt ở thuần trắng thân thể thượng, tuy rằng trụ gian màu da không tính là thực hắc, nhưng là cùng bạch thắng như tuyết phi gian tương đối, này màu da mãnh liệt đối lập, đối trụ gian có một loại rất mạnh đánh sâu vào, làm hắn tiếng hít thở càng thêm tăng thêm.

Bàn tay to tại đây thể mao cực đạm xinh đẹp thân thể thượng du tẩu, trên tay nhiệt độ cùng mát lạnh da thịt tiếp xúc, trụ gian cảm giác được phi gian bản năng gần sát hắn tay. Liếm liếm khô ráo cánh môi, cúi đầu há mồm đem đáng yêu tiểu anh đào hít vào trong miệng, dùng khoang miệng độ ấm ấm áp nó, dùng ướt hoạt đầu lưỡi trấn an nó, dùng mềm mại môi liếm mút nó, này tê tê dại dại cảm giác sử phi gian khó nhịn mà quay đầu thân thể, đã muốn trốn, rồi lại khát vọng đạt được càng nhiều, hơi mỏng môi hé mở, phun ra ngọt nị tiếng rên rỉ: "A ~ không... Không cần... Ô ~ đại... Ân... Đại ca......"

Tổng AllTobi H vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ