MadaIzuTobi

513 12 10
                                    

Báo động trước

Buộc chặt √ hít thở không thông cao trào √ pháo cơ √ tính món đồ chơi √ buổi tối lưu cẩu √ nội bắn √

Đốm gia ngôi thứ nhất, có nhân vật tử vong cùng năng lượng cao khẩu vị nặng thực nhân tình tiết, như cảm không khoẻ lập tức điểm xoa.

—— chính văn ——

Thiên thủ phi gian ngựa quen đường cũ mà đi trong phòng tắm rửa sạch sẽ, ra tới khi trực tiếp mặc vào ta dự phòng áo tắm, điện thanh sắc vải dệt sấn đến hắn màu da tuyết trắng, khóe mắt nhĩ tiêm bị hơi nước chưng quá hơi hơi phiếm hồng.

Trải qua hành lang gấp khúc khi, hắn ở bồn hoa khu lưu lại một lát, chỉ vào một gốc cây kết ra màu đen trái cây thực vật hỏi 【 cái này đậu đen đậu gọi là gì tới? 】

【 long quỳ. 】 ta cho hắn đổ một chén rượu đưa qua đi, cố ý hỏi 【 nha, ngươi như thế nào xuyên ta quần áo? 】

【 ta tắm rửa xong thuận tay lấy tới xuyên, như thế nào, luyến tiếc làm ta xuyên ngươi quần áo sao? 】 thiên thủ phi gián tiếp quá cái ly hướng ta nhướng mày cười, khối băng ở ly trung va chạm phát ra lay động, hắn đồng tử so đỏ sậm rượu còn muốn tươi đẹp trong suốt. Ở hắn ngẩng đầu lên uống đồ vật thời điểm, tinh xảo hầu kết ở dưới da lăn lộn, ta cũng cầm lòng không đậu mà đi theo nuốt khẩu nước miếng. Ta cùng hắn lên giường thời điểm có rất nhiều thứ cơ hội có thể ở hắn trên cổ lưu lại dấu hôn, mỗi lần đều bị hắn tránh thoát cự tuyệt, cho dù là đắm chìm ở cao trào co rút trung, cũng sẽ theo bản năng đẩy ra ta mặt. Sau lại ta cũng liền không hề miễn cưỡng, hắn người này phóng khai lại cũng thực bắt bẻ, cho phép bạn giường sử dụng một ít hạn cuối thấp đạo cụ lại không cho phép bọn họ ở có thể lộ ra tới bộ vị chế tạo rõ ràng dấu vết.

A, giỏi về ngụy trang kỹ nữ.

【 ngươi là thật khờ vẫn là giả ngu? Ngươi rõ ràng chính là đang câu dẫn ta. 】 ta ôm cánh tay cười lạnh, tầm mắt từ hắn rộng mở cổ áo một đường xuống phía dưới dừng ở hắn khẩn hẹp eo hông, nơi đó làn da có bao nhiêu tinh tế, ta lại rõ ràng bất quá, chỉ cần nắm đắc dụng lực chút liền có thể lưu lại ửng đỏ dấu vết.

【 cho nên đâu? 】 hắn đã nhận ra ta tầm mắt, dùng một ngón tay biểu diễn dường như đẩy ra áo tắm đai lưng, hai mảnh cân vạt tản ra liền lộ ra thon dài thân thể. Trắng nõn làn da bao vây lấy chặt chẽ cơ bụng đường cong, không được hoàn mỹ chính là hắn rốn hạ háng bộ có một đạo bắt mắt vết sẹo. Hắn không phải vết sẹo thể chất, quất tích sáp dấu vết không dùng được mấy ngày liền sẽ đánh tan, đối với này nói sẹo, hắn giải thích là tẩy xăm mình kết quả, ta nhưng vẫn tò mò, hắn đã từng văn chính là thứ gì, thà rằng phá huỷ làn da cũng không muốn giữ lại.

【 cho nên, ta muốn mang ngươi đi xem cái đồ vật. 】

Ta duỗi tay làm mời, hắn liền đi theo ta bước chân đi đến phòng vẽ tranh mạc cảnh mặt sau phòng, nơi đó cất giấu một phiến khóa trụ môn.

Ta mở cửa, bằng ký ức trong bóng đêm sờ soạng vài cái mới tìm được đèn tường chốt mở, trên đỉnh đầu đèn dây tóc phanh mà mở ra phát ra mờ nhạt ánh sáng, miễn cưỡng chiếu sáng phong bế không gian. Nhỏ bé tro bụi ở trong không khí di động, một cổ hủ bại mốc biến hơi thở chui vào trong lỗ mũi, chúng ta chờ hương vị tan hết mới đi vào đi. Phía sau cửa liên tiếp một đoạn xoắn ốc xuống phía dưới thang lầu, có lẽ là để đó không dùng quá nhiều năm duyên cớ, vòng bảo hộ cùng lưới sắt chờ bộ phận đều đã rỉ sắt thực thành thối nát hồng màu nâu.

Tổng AllTobi H vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ