(4)

123 14 0
                                    

"Uchiha Madara, ngươi tên hỗn đản này!!!" Tiếng đóng cửa rơi xuống, thiên thủ phi gian liền xả ra chôn ở chính mình trong cơ thể màu đen bút máy hung hăng ngã trên mặt đất, hắn một phen nhéo Uchiha Madara cổ áo, đôi mắt hồng có thể phun ra hỏa tới.

"Ta này không phải làm hắn đi ra ngoài sao?" Uchiha Madara vẻ mặt bình tĩnh nhìn nhìn bị vứt trên mặt đất dính đầy trong suốt chất lỏng bút máy, vô tội bĩu môi.

"Quản cái rắm dùng!!! Ngươi đặc sao còn cười! Ngươi còn cười!" Thiên thủ phi gian cảm thấy chính mình quả thực phải bị tức chết rồi, "Ngươi, ngươi!"

"Ai ai ~ đừng nóng giận sao ~ chúng ta kế tiếp còn muốn ân ái ân ái đâu ~"

"Còn ân ái! Cùng ngươi trợ thủ đắc lực ân ái đi thôi!"

Mắt thấy thiên thủ phi gian bỏ xuống chính mình liền phải rời đi, Uchiha Madara mau tay nhanh mắt liền phác tới, hai cánh tay một vòng đem người gắt gao ôm vào trong ngực, trong miệng vội vàng nói lấy lòng nói.

"Là ta sai, ta sai, phi gian ngươi đừng đi a!"

"Hôm nay không này khả năng! Muốn liền chờ ta tâm tình hảo rồi nói sau!"

"Đều nói ta sai, ta không bao giờ như thế làm hảo không?"

"Không —— hảo ——!" Thiên thủ phi gian dùng cậy mạnh túm khai Uchiha Madara tay, "Tin ngươi ta chính là —— a a a!"

Ngẩng cao rên rỉ từ trong miệng tuôn ra, trong nháy mắt thiên thủ phi gian lại đau lại sảng hai chân mềm nhũn liền ngã xuống Uchiha Madara trong lòng ngực, hậu huyệt cự vật lại bởi vậy tiến càng sâu.

"Đốm, ngươi đặc sao, hỗn đản! Thế nhưng liền như thế trực tiếp tiến vào!"

Uchiha Madara ôm thiên thủ phi gian cũng ở thở phì phò, đối phương hiện tại cơ hồ là ngồi ở chính mình dương vật thượng, tiến vào khi kia mềm mại ướt hoạt xúc cảm cơ hồ muốn cho chính mình nhịn đã lâu dục vọng lập tức bộc phát ra tới.

"Không có biện pháp a, ta chính là bị ngươi lượng như thế lâu đều mau không nín được!"

"Càn quấy!...... Ngô a, đừng, đừng nhúc nhích......" Thiên thủ phi gian cuộn ở Uchiha Madara ôm ấp gián đoạn đứt quãng tục kêu gọi.

Uchiha Madara cười khổ một tiếng: "Phi gian, ta nhưng đều tên đã trên dây, không thể không phát a."

"Ngô...... Đi...... Thư phòng...... Đi thư phòng!"

"A!"

Uchiha Madara đem thiên thủ phi gian ôm đến buồng trong thư phòng sau, hai lời chưa nói trực tiếp đem người áp đến trên kệ sách, bẻ ra cánh mông liền thao đi vào.

Bị quá mức trêu cợt tiểu huyệt sớm đã chuẩn bị ổn thoả, ở cứng rắn như thiết thô to cắm vào nháy mắt huyệt thịt liền lửa nóng đem chi bao quanh vây quanh, một tia khe hở không lậu dính hợp ở bên nhau. Còn chưa chờ Uchiha Madara bắt đầu thọc vào rút ra, thiên thủ phi gian tràng đạo liền có quy luật liếm mút khởi trong cơ thể dương vật, một chút một chút thong thả đè ép lên.

Bị người yêu hậu huyệt tự giác hầu hạ Uchiha Madara sảng khoái ngâm nga một mồm to khí: "Phi gian, ngươi nơi này dâm đãng thành như vậy, vòng là ta không ý tứ này cũng đến bị ngươi kích khởi dục vọng tới."

Tổng AllTobi H vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ