"Như vậy, kết minh còn có thể mang cho chúng ta cái gì chỗ tốt? Sơ đại mục hỏa ảnh, có lẽ ở phương diện này chúng ta còn có đàm phán không gian."
Senju Hashirama nhìn chằm chằm trước mặt hiệp nghị, bên trong là phân phối trước mặt ích lợi hoàn mỹ điều khoản, lại vô điều chỉnh khả năng.
Hắn đau đầu mà nhíu nhíu mi.
"Phi gian, đi hầu hạ một chút vài vị đại nhân."
Phi gian hoảng sợ mà ngẩng đầu nhìn về phía đại ca, đối phương như nhau thường lui tới mà mở to cặp kia mỏi mệt mắt đen, ánh mắt lại giống xuống dốc ở trên người hắn:
"Vì cái gì bất động?"
"Tưởng cãi lời ta ý chí sao?"
Thiên thủ phi gian nhất thời nghẹn lời.
Hắn đứng ở tại chỗ, phảng phất một con mới vừa ý thức được bị chủ nhân vứt bỏ mèo trắng.
Hắn chủ nhân thở dài, không hề chỉ huy hắn, đi tới mềm nhẹ mà giúp hắn cởi ra sở hữu quần áo, đem trắng tinh thân thể bế lên đặt ở hội nghị trên bàn. Hắn sờ soạng phi gian phát đỉnh, trấn an đệ đệ cảm xúc.
Lạnh lẽo xúc cảm đánh thức thiên thủ phi gian nội tâm trầm miên cảm thấy thẹn cảm, hắn theo bản năng bắt được đại ca ống tay áo.
"......"
"Ngoan." Hắn đại ca yêu thương mà sờ sờ đầu của hắn.
Vì thế thiên thủ phi gian biết chính mình tranh cãi nữa biện cũng không làm nên chuyện gì.
Hắn thuận theo mà nằm xuống tới, đem chân tách ra, đầu ngón tay ấn ở cái kia màu đỏ thẫm huyệt khẩu đảo quanh, sau đó cắm vào đi giảo ra xì tiếng nước.
"Thỉnh hưởng dụng."
Hắn ngẩng đầu nhìn xa lạ ảnh, không hề phòng bị chính mình lúc này hoàn toàn có thể ở một niệm gian bị giết chết.
Tất cả mọi người đều nhìn hắn, ánh mắt dừng ở trên mặt hắn, ngực, giữa đùi, hắn cảm giác cảm thấy thẹn làm chính mình ra thủy càng nhiều.
Hắn song chỉ rút ra, huyệt khẩu khép kín nháy mắt, các khách nhân đều thấy rõ bên trong mất tinh thần ướt át đỏ thẫm.
Sau đó hỏa ảnh phụ tá bắt đầu ra sức mà tễ lộng cặp kia phồng lên vú, bài trừ nhũ mương lại thả lỏng, núm vú ở xoa nắn hạ bày biện ra thục thấu nhan sắc.
"Đến đây đi..." Mèo trắng rũ xuống lông mi, che đậy cặp kia bị xưng là bất tường màu đỏ đồng tử.
.
Phi gian nhắm mắt theo đuôi mà đi theo đại ca phía sau không xa địa phương, trong tay bắt lấy kết minh quyển trục.
Ba bước. Đây là hắn 27 năm qua kiên trì cùng đại ca bảo trì khoảng cách, là từ nhỏ khi khởi phụ thân dạy bảo —— vượt qua một tay khoảng cách không đủ để đối gia tộc chủ quân tạo thành nháy mắt tổn thương trí mạng, lại đủ để ở gặp phải nguy hiểm khi động thân mà ra.
Phi gian thả chậm bước chân, lặng lẽ lui một bước.
Đại ca ống tay áo thượng tinh tế hoa văn tại đây một bước gia tăng khoảng cách sau thấy không rõ tích, đáy lòng đột nhiên sinh ra cảm giác an toàn làm phi gian thở dài một cái.
"Theo kịp."
Trụ gian cũng không quay đầu lại.
Phi gian trầm mặc mà mại đi nhanh tử theo sau, hạ thân xé rách đau đớn làm hắn thân thể một oai, thiếu chút nữa đụng vào phía trước đại ca —— nhưng trụ gian né tránh.
Cũng may phi gian cũng không có mất mặt mà té ngã.
Hắn đỡ đầu gối đứng dậy, nghe được sơ đại mục hỏa ảnh thiện ý nhắc nhở: "Trở về trước tắm rửa, ngươi quá bẩn."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng AllTobi H văn
FanficTổng hợp lại các đoản 18 của AllTobi. Do bản dịch chưa có sự cho phép của tác giả, nên vui lòng không mang đi bất kỳ đâu. Khẩu vị rất nặng, cẩn thận nhẫm lôi.