Đốm trở mình đem người đè ở dưới thân. Hắn thô bạo mà ở đối phương rắn chắc cổ chỗ liếm mút, tay không có đình, móc ra chính mình đã hoàn toàn bừng bừng phấn chấn dương vật uy hiếp ý vị về phía hắn bụng đè ép. Phía dưới người chỉ là dùng lạnh lùng mà ánh mắt nhìn hắn.
Đốm hừ lạnh một tiếng, giơ tay đem hắn phiên cái mặt, vươn hai ngón tay thô bạo mà thọc hai hạ huyệt khẩu liền hướng trong tễ. Huyệt thịt gian nan mà nuốt hung khí, phía dưới người toàn bộ thân thể đều căng thẳng. Đốm cau mày qua lại trừu động hai hạ, không kiên nhẫn mà bứt lên phi gian đầu tóc đột nhiên xỏ xuyên qua hắn.
Phi gian gắt gao nhắm mắt lại. Hắn thử làm cảm quan cách ly, đem thân thể thống khổ cùng chính mình tinh thần thế giới phân cách mở ra.
Bất quá hiển nhiên đốm sẽ không làm hắn như nguyện. Hắn một chút một chút dùng sức thao làm, về phía sau túm phi gian đầu tóc buộc hắn không thể không dựng thẳng eo, làm cho chính mình lưỡi dao sắc bén có thể xâm lược đến càng thêm thâm một chút. Tràn ngập tình dục hô hấp phun ở phi gian trên lỗ tai, đốm khàn khàn mà mở miệng:
"Ngươi có biết hay không, vừa rồi ngươi dâm đãng mà kêu ngươi ca tên."
Đốm thong thả mà cắm chỗ sâu nhất, lại đột nhiên rút ra, bạo lực mà khai khẩn kia phiến non nớt đất hoang.
"Thật muốn không đến, thiên thủ phi gian. Ngươi cư nhiên là cái thích thượng thân huynh đệ biến thái." Phi gian nhắm mắt lại, thi ngược giao hợp làm hắn gương mặt bắt đầu vặn vẹo.
Đốm hưng phấn cực kỳ, hắn gặm cắn phi gian lỗ tai, hạ thân thọc vào rút ra mà càng ngày càng cấp bách, đánh vào ẩm ướt mông thịt thượng phát ra vang dội thanh âm. Thở hổn hển khẩu khí, thô lỗ mà đem người trở mình, hung hăng đỉnh lộng đối phương mềm mại nhất địa phương, kéo ra hắn ngăn trở gương mặt cánh tay buộc hắn đối diện chính mình mặt ——
"Ngươi nói, Senju Hashirama hắn biết không?"
Cao trào tiến đến thời điểm, đốm cảm thấy thực an tâm, phi thường phi thường an tâm, cả người bay tới không trung sau đó dừng ở một mảnh mềm mại đám mây.
Loại này an tâm cảm từ tuyền nại sau khi chết, hắn liền rốt cuộc đều không có cảm thụ qua. Lao tù lúc sáng lúc tối thủy quang đánh vào hắn trên mặt, hắn cọ cọ phía dưới người đầu tóc, toàn thân hoàn toàn thả lỏng lại, chậm rãi nhắm hai mắt lại.
Hắn làm một cái dài dòng xa xưa mộng đẹp.
Đó là chính mình còn nhỏ thời điểm, mẫu thân còn chưa qua đời, nhỏ nhất đệ đệ còn không có sinh ra, đại mùa hè bọn họ huynh đệ bốn người ở cuộc sống hàng ngày nội đường tứ tung ngang dọc mà ngủ trưa.
Đuổi muỗi ngải thảo hương huân đến mũi hắn ngứa, hắn lệch về một bên đầu, ấu đệ xuẩn hề hề mặt cơ hồ muốn cùng mũi hắn đụng phải. Hắn có chút ghét bỏ mà đem đệ đệ nóng hừng hực cánh tay đẩy ra một ít, một thả lỏng, ở chuông gió thanh thúy tiếng vang trung lại nặng nề mà đã ngủ.
Nửa đêm canh một thiên. Đốm bỗng nhiên từ trong mộng bừng tỉnh. Hắn bất tri bất giác ngủ thật lâu, lâu đến đột nhiên tỉnh lại, trong lỗ mũi còn giữ kia sợi ngây ngô ngải thảo hương khí. Nhưng là đi vào giấc ngủ trước ký ức giống như một con đen nhánh âm u ma trảo thong thả từ sau lưng bò lên tới, một chút xoắn chặt hắn trái tim.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng AllTobi H văn
FanficTổng hợp lại các đoản 18 của AllTobi. Do bản dịch chưa có sự cho phép của tác giả, nên vui lòng không mang đi bất kỳ đâu. Khẩu vị rất nặng, cẩn thận nhẫm lôi.