(2)

120 8 2
                                    

Uchiha tuyền nại chưa bao giờ nghĩ tới "Sợ hãi" cái này từ sẽ xuất hiện ở chính mình túc địch thiên thủ phi gian trên người.

Hắn có so đại đa số Alpha đều phải phong phú chakra, so đại đa số Alpha đều phải cao siêu chiến đấu kỹ xảo, so đại đa số Alpha đều phải lý trí đối phó với địch thi thố, so đại đa số Alpha đều phải toàn diện chiến lược bố cục. Hắn so đại đa số Alpha đều phải ưu tú, bởi vậy chính mình mới có thể nếm thử quên cái này mặt ngoài kiên cố không phá vỡ nổi nam nhân là cái xác xác thật thật Omega, cũng sẽ đã chịu tin tức tố khống chế, cũng chung quy sẽ ở mặt khác Alpha dưới thân thừa hoan.

Nghĩ vậy nhi, Uchiha tuyền nại tay liền dừng động tác.

Chính mình từng hỏi qua thiên thủ phi gian đối chính mình có cái gì bất mãn, nhưng để tay lên ngực tự hỏi, chẳng lẽ chính mình liền đối hắn không có bất mãn sao?

Nghĩ đến, yêu cầu chỉ sợ là càng cao đi.

Khối này nhiều năm chưa từng bị bất luận cái gì nam nhân sở triển lộ sở lây dính thân thể, hiện tại, giờ phút này, chính vì chính mình lỏa lồ, vì chính mình mở ra.

Chính mình có tài đức gì còn có thể đủ cưỡng bách hắn trả giá càng nhiều?

Uchiha tuyền nại dưới đáy lòng tự giễu một phen, cùng thiên thủ phi gian đối thượng tầm mắt nháy mắt không có do dự lại lần nữa hôn lên đối phương, không cần quá nhiều thâm nhập, chỉ cần là môi môi tương để, lẫn nhau cảm thụ được lẫn nhau nhiệt độ cơ thể. Hắn thoáng ngẩng đầu, nhìn chằm chằm thiên thủ phi gian bay nhanh khép kín hai mắt, nhẹ giọng nói: "Phi gian, nhìn ta."

Có lẽ là đã chịu tin tức tố khống chế, thiên thủ phi gian nghe lời mở mạn sương mù hồng đồng.

"Tin tưởng ta, sẽ không làm ngươi bị thương."

Uchiha tuyền nại đôi mắt tựa hồ là cùng trước kia không quá giống nhau, kia sâu thẳm quỷ mị hắc đàm trung giờ phút này ảnh ngược chính mình thân ảnh, chiếm cứ toàn bộ đồng tử, lại không có như vậy cân nhắc không ra sắc bén, nhu hòa rất nhiều, như là có thể đãng ra thủy tới.

Sau đó hắn thuận theo gật gật đầu.

Hậu huyệt trung ngón tay phục lại động lên.

Omega động tình sau phân bố thể dịch sớm đã đem thiên thủ phi gian mặt sau bôi trơn hảo, huyệt trong động ướt lộc cộc nhão dính dính tràn đầy dâm thủy, thậm chí còn có dư thừa bộ phận theo không ngừng khép mở huyệt khẩu chảy ra bên ngoài cơ thể, làm ướt dưới thân đệm giường. Uchiha tuyền nại không chút nào cố sức liền cắm vào hai ngón tay ở trong đó lôi kéo khoách căng, càng ngày càng nhiều chất lỏng liền trào ra hậu huyệt, chảy xuôi ở thiên thủ phi gian kẽ mông chỗ. Trái tim thình thịch nhảy lên thanh như là phóng đại mấy chục lần quanh quẩn ở lồng ngực nội, này cảnh sắc có thể so Uchiha tuyền nại nguyên lai tưởng tượng muốn tình sắc nhiều. Không bao lâu hắn liền để vào bốn căn ngón tay, mà trong dũng đạo mềm thịt bắt đầu có quy luật co rút lại, một trọng một nhẹ liếm mút.

Phát hiện khuếch trương không sai biệt lắm, hắn phóng nhẹ động tác, ngón tay khép lại thong thả ở thiên thủ phi gian hậu huyệt thọc vào rút ra, nghe được đối phương dần dần phát ra không xong hô hấp, chính mình không biết khi nào căng thẳng thần kinh cũng tùy theo buông lỏng ra. Mà lúc này, trong một góc bỗng nhiên truyền ra một khác cổ trầm trọng tiếng thở dốc.

Tổng AllTobi H vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ