MadaTobi (GB)

257 16 0
                                    

Mặc phát chu mắt nữ nhân ngồi ở bên cạnh bàn, đầu ngón tay đáp thượng trúc bàn thượng bạc đũa. Thoi diệp thượng mấy cái sushi bày biện chỉnh tề, đáng tiếc mỹ nhân hôm nay vô tình nhấm nháp, một đôi con mắt sáng chỉ mong tiến đến dự tiệc người.

Thiên thủ phi gian rũ mắt ngồi ở đối diện, hắn ăn mặc cân vạt hòa phục, hồ lam gấm thượng tiên hạc vỗ cánh sắp bay, thúc trên eo vân văn trùng điệp, sấn đến cả người tinh xảo lại quý khí, tuyết sắc phát cùng hàng mi dài ở dưới đèn càng hiện mềm mại.

Không có người sẽ bởi vì bề ngoài coi khinh hắn —— tuy rằng hắn là cái Omega—— dù sao cũng là thiên thủ Nhị đương gia, bởi vì hắn giới tính cùng dung mạo liền thiếu cảnh giác người đều thua thực thảm.

Uchiha thật tuyết đứng dậy vén lên đỏ thẫm làn váy, thuần hắc giao lãnh tiếp theo đối đẫy đà miêu tả sinh động, phi gian bị vật liệu may mặc cọ xát tiếng vang kinh động, lại có chút không biết làm sao mà thu hồi tầm mắt.

Nàng vòng qua góc bàn, ngồi vào hắn bên cạnh người. Váy dài ở trên giường bày ra khai, ám điều đan chéo minh diễm nội sấn màu lót.

Phi gian nhớ tới mới gặp đêm hôm đó, ăn uống linh đình tiệc rượu.

Đèn rực rỡ mới lên, xước ảnh rực rỡ.

Hắn trong lúc vô tình liếc đến bị đám người vây quanh Uchiha thật tuyết, bị nữ nhân không rảnh dung mạo kinh diễm.

Nàng khoác kiện áo choàng, tóc đen ở sau đầu búi thành xoã tung một bó, mặt mày lau phiến màu đỏ mắt ảnh, diễm sắc môi hé mở mang theo vô hình mị hoặc.

Uchiha gia đại tiểu thư, xác thật như trong lời đồn theo như lời giống nhau, tuyệt sắc khuynh thành.

Trong bữa tiệc người tới tới lui lui nối liền không dứt, không có hảo ý đồ đệ tự nhiên cũng không ít, phi gian uyển chuyển từ chối cơ hồ sở hữu hướng hắn kính rượu người, chỉ trở về quen biết mấy nhà người thừa kế cùng phụ tá.

Sinh sự người không buông tha này khó được cơ hội tốt, lấy kính rượu chi danh hướng hắn làm khó dễ. Hắn vốn định không đi để ý tới, lại bị lì lợm la liếm công phu ma đến không có tính tình, duỗi tay đi rót rượu lại bị ngăn lại.

Phi gian nhìn đưa qua kia ly rượu, đối ẩm trung chất lỏng thành phần thập phần hiểu rõ. Hắn vừa mới chuẩn bị nâng lên tay, bên tai truyền đến một đạo giọng nữ:

"Hà tất khó xử thiên thủ công tử, ta thế hắn uống một chén như thế nào?"

Bàng quan mọi người sôi nổi ghé mắt, chỉ thấy Uchiha thật tuyết bưng khắc hoa chén rượu chậm rãi đi tới, ngữ điệu uyển chuyển: "Hà tất vì một chén rượu nháo đến không thoải mái đâu? Hôm nay Uchiha mở tiệc chiêu đãi chư vị, là vì chúc mừng mộc diệp liên minh thành lập, bị thương hòa khí đã có thể không hảo."

Kính rượu người sắc mặt cứng đờ, ngay sau đó đôi thượng đầy mặt lấy lòng ý cười: "...... Ta vấn đề, ta tự phạt một ly."

Thật tuyết nhìn hắn đem kia ly đồ vật uống xong đi, người nọ đuổi thời gian hấp tấp rời đi. Phi gian an tĩnh mà ngồi ở một bên, ánh mắt chứa khách khí cùng xa cách, hướng thật tuyết hơi hơi gật đầu nói thanh tạ.

Tổng AllTobi H vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ