Là phụ tử tỉnh. Phi gian có nhân.
Work Text:
Vượn phi ngày trảm ở hắn 17 tuổi khi có hai cái nhất sùng bái người.
Một cái là phụ thân hắn vượn phi tá trợ, thời trẻ dẫn dắt toàn tộc dời vào mộc diệp ổn định xuống dưới, một cái là hắn lão sư thiên thủ phi gian, nhị đại mục hỏa ảnh.
Nếu nói tại đây hai người trung nhất định phải phân cái cao thấp, như vậy ngày trảm tắc sẽ không chút do dự mà đầy cõi lòng áy náy mà lựa chọn lão sư —— rốt cuộc chính mình lão cha là thường xuyên ở nhà lỏa bôn khoe chim lông ngực đại hán, mà lão sư còn lại là cao không thể phàn bạch nguyệt quang.
Vì thế hắn bị cùng lớp đồng học đoàn tàng vô tình cười nhạo: "Lão sư cũng là người, liền ngươi đem hắn xem thành thần —— chẳng lẽ ngươi cảm thấy lão sư không có thất tình lục dục sao?"
Tình dục...... Đương nhiên sẽ không có! Lão sư ái nhân chỉ có một, chính là công tác! Ngày trảm ở đương nhiên không tranh quá miệng lưỡi sắc bén đoàn tàng, còn bị đối phương ở huấn luyện kết thúc khi không lưu tình chút nào mà làm trò lão sư mặt vạch trần: "Phi gian lão sư, ngày trảm đặc biệt thích ngài nga!"
Bạch bạch hai tiếng, hắn bạch nguyệt quang thưởng hai tiểu thí hài một người một cái không lưu tình chút nào bạo lật, khóe miệng một chút mỉm cười giây lát lướt qua. "Chờ trưởng thành một mình đảm đương một phía ninja bàn lại những chuyện nhàm chán đó đi." Ngày trảm che lại trán ngẩng đầu, thiên thủ phi gian một thân màu xanh biếc áo quần ngắn thân ảnh đã đã đi xa. Lão sư...... Liền tính là đánh người cũng hảo soái a.
Hắn mang theo đối lão sư ngưỡng mộ, ước chừng qua 6 năm.
Nhưng gần nhất hắn có chút nôn nóng, về hắn lão cha.
Mẫu thân sinh hắn khi bất hạnh khó sinh qua đời, phụ thân chân tay vụng về đem hắn lôi kéo đại, ngày trảm chưa bao giờ hỏi đến phụ thân gần mười mấy năm cảm tình sinh hoạt, bất quá trong lòng vẫn là làm tốt hắn tục huyền chuẩn bị.
Ngày gần đây trong tộc có người không cẩn thận lộ ra phụ thân hắn kỳ thật có cái nhiều năm thân mật, cách đoạn thời gian liền ước hẹn xóm cô đầu tìm hoan mua vui, chờ hắn mở miệng dò hỏi đối phương là ai khi, tộc nhân lại nhắm lại miệng có chút khó có thể mở miệng bộ dáng, đại đại kích phát rồi hắn lòng hiếu kỳ.
Thượng không được mặt bàn, chẳng lẽ là nhà ai nhân thê? Nếu thật là như vậy, phụ thân vứt chính là toàn tộc mặt a!!!
Ngày trảm nhớ tới quá khứ lão cha uống say sau trước mặt mọi người bái hạ quần lót lộ điểu, tuyên dương cưới lão bà nhất định phải tìm da bạch mạo mỹ chân dài đại nãi tình cảnh, cơ hồ lập tức tưởng bào cái hố đem chính mình chôn lên.
Lần đó yến hội vừa vặn là phi gian lão sư lần đầu tiên thỉnh bọn họ mấy cái học sinh gia trưởng ăn cơm giao lưu, cũng mang theo tiếp thu trụ gian lão sư thủ hạ ba cái học sinh hợp nhất thành một cái sáu người tiểu đội mục đích. Nhưng vượn phi tá trợ rượu quá ba tuần, liền bắt đầu tùy tiện mà hỏi thăm phi gian gia sự: "Đại nhân nghe nói còn không có thành gia? Này không thể được a, ngài như vậy tuấn người, đáng tiếc!" Ngày trảm lúc ấy mới mười hai tuổi, trợn mắt há hốc mồm mà xem lão cha tay đáp ở phi gian lão sư đầu vai, thấu đến gần đến cơ hồ thân đi lên. Cũng may thiên thủ phi gian thuần thục mà đánh qua giảng hòa, thậm chí mỉm cười bưng lên chén rượu: "Ta không có thành gia ý đồ...... Vượn phi tộc trưởng không cũng nghe nói vẫn là độc thân sao. Chúng ta hiện tại hẳn là lấy bồi dưỡng mộc diệp tân một thế hệ người trẻ tuổi làm trọng."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng AllTobi H văn
FanfictionTổng hợp lại các đoản 18 của AllTobi. Do bản dịch chưa có sự cho phép của tác giả, nên vui lòng không mang đi bất kỳ đâu. Khẩu vị rất nặng, cẩn thận nhẫm lôi.