HashiMadaTobi

388 14 3
                                    

Thiên thủ phi gian nằm ở huynh trưởng khuỷu tay trung, cảm thụ được cao trào qua đi dư vị.

Hắn giáng sắc tròng mắt mông một tầng đám sương, giấu ở đáy mắt biểu tình xem không rõ.

Trụ gian không thích phi gian lộ ra như vậy biểu tình.

Lãnh đạm mà không có đáp lại, có thể nói vô ý nghĩa thuận theo.

Hắn liền chính mình lưu tại đệ đệ trong cơ thể đồ vật cắm vào đi, lực đạo không lưu tình chút nào, phóng thích qua đi hình dạng như cũ dữ tợn dương vật đảo khai co rúm lại trai thịt, thẳng tắp thọc nhập chỗ sâu nhất.

Phi gian ở mãnh liệt kích thích hạ xoắn chặt đuôi cá, trụ gian vớt lên đệ đệ đuôi tiêm, dùng sinh vết chai mỏng đầu ngón tay vuốt ve kia hai mảnh gần như trong suốt vây đuôi, hạ thân động tác chưa đình, một chút so một chút trọng địa va chạm, chất nhầy tự giao phối hợp vị trí tràn ra, theo dòng nước dao động trôi nổi tiêu tán.

"Ô... Đại ca...... Đình..."

Trụ gian trong mắt chiết một bó ám trầm quang, hắn không màng đệ đệ giãy giụa động tác đỉnh khai kia nói bí ẩn khe hở, đem đằng trước cắm vào chưa bao giờ bị phỏng vấn quá khoang sinh sản nội, ở mấy lần phát tiết thọc vào rút ra sau bắn đi vào.

Như vậy...... Sẽ mang thai, phi gian ở hoảng hốt trung tưởng.

Ký ức đoạn ngắn lỗi thời mà lóe hồi. Phụ thân nghiêm túc thanh âm ở bên tai tiếng vọng.

"Dĩ vãng ta đối với ngươi cùng trụ gian sự mở một con mắt nhắm một con mắt, là bởi vì này cũng không quan hệ đến tộc đàn sinh tử tồn vong."

"Ngươi hiểu những lời này hàm nghĩa sao?"

Phi gian quỳ gối thềm đá hạ, đuôi cá kéo ở bất bình chỉnh mặt đất, trong nháy mắt hắn thậm chí cho rằng chính mình máu ngược dòng mà lên.

Phụ thân là tộc trưởng, có thể thông qua tiền bối vong cốt nghe được đối tương lai tiên đoán. Chẳng lẽ chính mình cùng đại ca quan hệ, sẽ mang đến......

Phật gian nhìn con thứ chợt khẩn trương bộ dáng, ngữ khí hòa hoãn chút: "Ta cũng không phải muốn trách phạt ngươi."

"Chúng ta sẽ gặp phải một hồi có thể thu nhận tộc đàn diệt vong nguy cơ, chỉ dựa vào tự thân chỉ sợ khó có thể lẩn tránh."

"Cùng lốc xoáy tộc đàn liên hôn là lập tức nhất thích hợp lựa chọn, mà trụ gian là ta trưởng tử."

Phụ thân trong lời nói ý vị đã thực rõ ràng.

"Phi gian, đừng làm ta thất vọng."

Hồi ức bị trụ gian hôn sâu đánh gãy, phi gian bắt tay để thượng trụ gian ngực dùng sức mà đẩy ra, quay mặt đi không đi xem trụ gian biểu tình.

"Đại ca, là thời điểm nên kết thúc......" Phi gian thở phì phò, cảm giác có chút hô hấp khó khăn, "Chúng ta quan hệ......"

"Ta đã nói qua, nếu ngươi không nghe hiểu ta đây lặp lại một lần, không có khả năng." Trụ gian có chút bực bội, ngày thường luôn luôn thuận theo đệ đệ là nghe xong ai nhàn thoại, cư nhiên muốn đoạn rớt bọn họ quan hệ?

Tổng AllTobi H vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ