HashiTobi

400 13 0
                                    

"Ngô ân..."

Phi gian bị ấn ở trên sô pha không thể động đậy, trụ gian cả người thả lỏng lực đạo đè ở phi gian trên người, hai cái người trưởng thành liền như thế hãm ở sô pha giao điệp, đôi môi gắt gao quấn quanh ở bên nhau, đầu lưỡi ở khoang miệng nội phiên giảo, phát ra tấm tắc tiếng nước, không kịp nuốt nước bọt theo khóe miệng chảy ra, trụ gian buông ra đệ đệ môi, liếm liếm tràn ra thủy trạch, triền miên hôn tiếp tục đi xuống, ở phần cổ lạc hạ rõ ràng dấu hôn, răng bối dọc theo xương quai xanh liếm cắn, cẩn thận mà khống chế lực đạo, xuất kỳ bất ý một ngụm ngậm lấy đầu vú hút duẫn, mang theo vết chai mỏng ngón tay án niết bên kia hồng nộn, có kỹ xảo xoa bóp, đầu vú ở đầu lưỡi gây xích mích hạ thực mau đứng lên tới, một khác đầu cũng bị liên tục kích thích, phi gian cảm thấy chính mình cũng nổi lên phản ứng, bất đắc dĩ đại ca tựa hồ còn không có tận hứng, giống cái thật lớn oa oa dường như lưu luyến phi gian bộ ngực, nhịn không được dùng sức niết trụ gian mặt má.

"Ngươi ở kéo dài chút cái gì a. Nhanh lên a"

"Ngô... Đau đau đau, phi gian không cần như vậy mạnh mẽ niết ta a" trụ gian khổ ba ba ngẩng đầu lên, có điểm ủ rũ cụp đuôi, cúi đầu đột nhiên linh cơ vừa động. Tay trộm sờ sờ ở một bên sờ soạng, giống ở tìm cái gì đồ vật.

"Huynh trưởng... Ngươi ở làm cái gì?"

Khinh thường nhìn trụ gian nắm một cái thon dài mảnh vải, đang chuẩn bị sấn này không ngờ trói chặt chính mình thủ đoạn, phi gian chống thân thể, đỡ đỡ bị đâm oai mắt kính

"Trường bản lĩnh... Còn biết loại này chơi pháp?"

"Không không không" trụ gian vội vàng lắc đầu phủ nhận, tuy rằng hắn đích xác có cái này ý tưởng, phi gian cũng không tính vu khống hắn, nhưng là còn không có thực hiện đâu đã bị vạch trần khó tránh khỏi phải vì chính mình cãi lại vài câu "Ta chỉ là nghĩ đến không giống nhau..."

Cái gọi là càng bôi càng đen đại khái chính là ý tứ này, chỉ thấy phi gian nhướng mày, trường chân nhắm ngay trụ gian vai phải một đá, nổi lên một mảnh hồng, trụ gian buồn không hé răng bị một kích, không quá đau? Phi gian cũng không có dùng ra toàn lực, đảo như là tán tỉnh ý vị so so nồng hậu, trụ gian chớp chớp mắt.

"Sớm nói a... Nghĩ đến điểm không giống nhau?"

Phi gian dùng mu bàn chân cọ xát cổ, mới vừa rồi hấp dẫn hắn ánh mắt ngón chân linh hoạt hoạt động, còn ác ý kẹp kẹp hắn vành tai.

"Ngươi vừa mới vẫn luôn ở trộm ngắm đi, khiến cho ngươi liếm cái đủ a." Cười như không cười biểu tình, phi gian nheo lại đôi mắt, chân phải gợi lên trụ gian cằm làm hắn ngẩng đầu lên tới, móng chân dọc theo khuôn mặt khiêu khích, tâm tình rất tốt nhìn huynh trưởng hoảng loạn bộ dáng.

"Không làm nói ta liền khởi... Ân a..."

Lời nói còn không có nói xong, trụ gian nắm lấy phi gian mắt cá chân bắt đầu hôn, trước tiên ở đại ngón cái thượng rơi xuống một cái hôn, vươn đầu lưỡi liếm khe hở ngón tay, thường thường dùng hàm răng nhẹ cắn, phi gian ngẩn ra, hắn chỉ là khai một cái vui đùa, không nghĩ tới huynh trưởng thật sự như thế làm, cũng không chê dơ? Một khác chân tưởng đá văng ra trụ gian, còn không có giơ lên không trung đã bị một đem ấn xuống, kiềm chế hai chân hoạt động, nắm lên chân trái từ gót chân bắt đầu liếm láp, lưỡi tiêm hoạt đến gan bàn chân oa, ở nơi đó họa viên, tô ngứa cảm giác liêu hắn lưng nhũn ra, nghiêng đầu hơi hơi thở gấp.

Tổng AllTobi H vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ