Đừng ngại niên hạ lùn, vừa làm vừa uống nãi
....
"Naruto, chúc mừng ngươi!
"Chúc mừng trở thành hỏa ảnh!'"
Naruto bắt tay đáp ở phía sau đầu, lộ ra xán lạn tươi cười. Hắn đã cởi đi khi còn bé ngây ngốc bộ dáng, hóa thân vì toàn thế giới anh hùng, hoàn thành cho tới nay mộng tưởng.
Hắn nhìn phụ thân pho tượng, nhớ tới phụ thân đã nói với hắn, cái kia cuốn trục.
Naruto tầm mắt hướng tả dời đi, cái kia tóc bạc nam nhân nghiêm túc khuôn mặt liền ở một bên, Naruto nhớ lại đại chiến khi hắn vài lần gợi lên khóe miệng, minh minh vẫn luôn ôm vai bày ra như vậy biểu tình, chính là tận hết sức lực mà chiếu cố hắn cùng tá trợ. Đại khái là bởi vì chính mình là sơ đại chuyển thế, hắn tổng không thể đem cái kia thân ảnh từ trong trí nhớ hủy diệt.
Nam nhân kia cùng phụ thân cũng thập phần ăn ý, Naruto tiếp tục nhìn chằm chằm hỏa ảnh nham, có lẽ, nhị đại hỏa ảnh đại thúc biết phụ thân đối hắn đã làm gì đó lời nói, này phân ăn ý liền không còn nữa tồn tại.
Đưa tiễn tiến đến vì hắn chúc mừng đồng bọn, Naruto đi vào đã dựa theo nguyên dạng trùng kiến mật thất, tìm được rồi phụ thân theo như lời bí mật quyển trục.
"Cái kia quyển trục là sơ đại đại nhân lưu lại tới, vượn phi lão sư nói qua sơ đại đại nhân không cho phép nhị đại đại nhân cởi bỏ, cho nên vẫn luôn đặt ở mật thất. Ta bởi vì tò mò thử thăm dò quyển trục phong ấn cái gì, phát hiện nơi này bí mật." Theo đại chiến kết thúc, sắp tiêu tán phụ thân tiến đến hắn bên tai nói đến: "Bên trong có hắn lưu lại, vô cùng sánh ngang di sản........
- Naruto kết xong cuối cùng một cái ấn, cái kia quyển trục toát ra một trận khói đen, trương giường xuất hiện ở mật thất trung ương, trên giường ngồi, hai mắt không có một sợi bóng mang nam tử, chính là hắn tâm tâm niệm niệm nhị đại mục hỏa ảnh — ngàn tay phi gian.
Hắn ăn mặc màu đen quần áo nịt, một chân mắt cá bị một cái phiếm quang đằng mạn quấn quanh ở trên giường, hạ thân không phiến lũ, nghiêng đầu không nói một lời. Naruto bò lên trên giường, nghe thấy được một cổ mát lạnh thanh hương, kia căn dây đằng hoãn chậm chạp buông ra.
"Phi gian" cảm nhận được có nam nhân lên giường, triều lui về phía sau lui, bỏ đi quần áo của mình, lộ ra trắng nõn làn da. Naruto nhìn trước mắt mỹ cảnh, dương vật đã cương cứng, hưng phấn mà thẳng tích thủy.
"
"Nhị đại đại thúc, ta sẽ không theo người khác làm nói.
"Phi gian" nghe vậy, hướng Naruto trên người lại gần qua đi, Naruto tham lam mà ngửi trên người hắn hương vị, "Phi gian" thỉnh hắn nằm ở trên giường, chôn đầu ngậm lấy hắn kia căn cùng thẳng thắn ngây thơ khuôn mặt không đáp côn thịt, nỗ lực mà phun ra nuốt vào lên. Naruto sảng đến mau điên rồi, hắn bắt lấy nam nhân tóc bạc hướng dưới háng ấn đi, nam nhân phát ra vài tiếng nức nở, bị bắt nuốt tới rồi hầu lung chỗ sâu trong, Naruto chỉ cảm thấy chính mình muốn leo lên cao phong, hắn duỗi tay đem "Phi gian" trở mình, đối với kia trương môi mỏng nhanh chóng làm lên, nam nhân dùng sức bao bọc lấy kia căn côn thịt, môi bị cọ đến sưng đỏ lên, từng luồng đặc sệt tinh dịch phun vào hắn trong miệng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng AllTobi H văn
FanfictionTổng hợp lại các đoản 18 của AllTobi. Do bản dịch chưa có sự cho phép của tác giả, nên vui lòng không mang đi bất kỳ đâu. Khẩu vị rất nặng, cẩn thận nhẫm lôi.