AllTobi (1)

703 22 0
                                    

1. MadaTobi

Tobirama thị giác

Thiên thủ phi gian hoàn thành quỷ quốc gia một cái nhiệm vụ, không có gặp được cái gì vấn đề lớn, chỉ là cuối cùng một cái địch nhân không biết đối hắn dùng cái gì nhẫn thuật.

Tuy rằng giống như không có vấn đề, nhưng hắn về đến nhà sau cẩn thận kiểm tra rồi mới phát hiện, hắn trên lưng nhiều một cái màu lam tường vi hoa văn, giống như hình xăm giống nhau.

Lại nói tiếp...... Cái kia nhẫn thuật giống như vừa vặn là mệnh trung phần lưng! Này rốt cuộc là cái gì thuật ấn? Hy vọng vấn đề không lớn.

Thiên thủ phi gian chưa từng xem qua loại này văn dạng ấn. Tiểu nhẫn tộc nhẫn thuật giống nhau đều tương đối cửa hông, thả tác dụng không lớn, hẳn là sẽ không đối sinh mệnh sinh ra nguy hiểm. Sao, không có việc gì nói, trước không cần phải xen vào.

Lại nói tiếp đại ca lại chạy đi nơi đâu!!! Sẽ không lại là tìm cái kia Uchiha Madara đi? Đáng chết!!!

Thiên thủ phi gian nổi giận đùng đùng đi đến nam hạ xuyên.

Quả nhiên, hắn thấy đại ca cái kia ngu xuẩn đang cùng Uchiha Madara không biết liêu chút cái gì! Nếu không phải giới tính không đúng, còn tưởng rằng bọn họ ở hẹn hò!

Thiên thủ phi gian hất hất đầu.

Không không không! Chuyện này không có khả năng! Đại ca mới sẽ không......

Sách! Đáng chết Uchiha Madara!!!

"Đại ca! Ta tưởng ngươi sẽ không quên công tác của ngươi đi?" Thiên thủ phi gian trực tiếp xuất hiện đến hai người trước mặt, làm lơ Uchiha Madara, đối huynh trưởng xụ mặt, cũng nguy hiểm nheo lại đôi mắt.

"A a a! Là phi gian! QAQ" Senju Hashirama thấy đệ đệ xuất hiện, lập tức kêu to lên, biết được phi gian là tới bắt hắn trở về công tác, tức khắc tinh thần sa sút.

Đãi Senju Hashirama hướng Uchiha Madara từ biệt sau, bày ra một bộ khóc tang mặt phải đi về hết sức, thiên thủ phi gian quay đầu, cùng Uchiha Madara mạc danh nhìn nhau một hồi.

"Phi gian...... Sao?"

#########################

Thật vất vả mới đốc xúc đại ca hoàn thành công tác. Hai người cùng ăn cơm xong sau, thiên thủ phi gian lại thu thập cũng sửa sang lại còn lại công văn, mới tắm gội ngủ đi.

Ở hoàn toàn ngủ trước, thiên thủ phi gian trong đầu bỗng nhiên hiện lên một bóng người, Uchiha Madara...... Cái kia, nguy hiểm, Uchiha tộc trưởng, là địch nhân!

"Ô......" Là ai ở khóc?

Thiên thủ phi gian phát hiện chính mình biến thành khi còn nhỏ bộ dáng, còn thấy được một cái rất là quen mắt tạc mao tiểu nam hài tựa hồ ở khóc.

"Ngươi ở khóc cái gì?" Đối đãi tiểu hài tử, thiên thủ phi gian luôn luôn đều là có kiên nhẫn lại ôn nhu.

"Ta huynh đệ...... Đều đã chết......" Đứa bé kia theo bản năng trả lời, sau đó liền tạc mao, "Ngươi như thế nào...... Sao lại có thể nhìn lén người khóc a!"

Tổng AllTobi H vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ