Hỏa ảnh trong văn phòng, thiên thủ phi gian ít có thân xuyên bạch xứng lam hỏa ảnh bào, còn đỉnh màu thủy lam hỏa ảnh mũ. Rõ ràng hẳn là ngồi ở bàn làm việc trước, giống như thường lui tới, an tĩnh chuyên chú phê duyệt văn kiện. Nhưng lúc này chúng ta hỏa ảnh đại nhân lại đầy mặt ửng hồng, như là sinh bệnh dường như, cố tình đè thấp tiếng thở dốc, tại đây yên lặng hoàn cảnh hạ, vẫn cứ là lại rõ ràng bất quá.
"Đủ rồi không có! Uchiha Madara! Hô ha...... Hô......" Thiên thủ phi gian kiềm chế không được mà đem cái trán dựa vào trên bàn, từng ngụm từng ngụm thở hổn hển, cặp kia sắc bén mắt đỏ sớm đã trở nên hơi nước sương mù, đã thấy không rõ văn kiện thượng thư viết cái gì.
"Đã không được sao? Phi gian" Uchiha Madara cười nhạo một tiếng, từ chỗ tối hiện tại ra tới, thưởng thức nhị đại mục hỏa ảnh kia trương chịu không nổi mặt, sung sướng cười hỏi.
"Uchiha Madara!" Thiên thủ phi gian đem trên tay bút lông tạp qua đi, thân thể thực mất tự nhiên run rẩy. Uchiha Madara nhẹ nhàng tiếp nhận bút lông, thậm chí không có dính vào bút lông thượng mực nước, không chút để ý từng bước một đến gần thiên thủ phi gian.
Vén lên thiên thủ phi gian màu lam nội bào, tú ra một đôi trắng nõn chân dài, bên trong chẳng những cái gì cũng không có mặc, còn có thể nhìn đến chiếc ghế thượng đột ra cự vật đang ở thiên thủ phi gian hậu huyệt tàn sát bừa bãi, duỗi ra co rụt lại bắt chước nào đó vận động.
"Làm sao vậy, phi gian? Đây là chúng ta ước hảo nga!" Uchiha Madara triệt hạ chiếc ghế thượng nhô lên, bế lên thiên thủ phi gian, làm người ngồi ở trên người. Mới vừa mất đi cự vật căng ra nhục huyệt hư không phát ngứa, đã tự phát phân bố tràng dịch dần dần chảy tới giữa hai chân, càng có chút nhỏ giọt ở Uchiha Madara bên người hắc quần thượng.
Thiên thủ phi gian cắn chặt răng, bằng vào cảm giác, không cần quay đầu sau này xem, hơi chút kéo xuống Uchiha Madara màu đen quần dài, vuốt ve nửa cương cứng liền đã thực thô tráng dương vật, nâng lên mông, đỡ côn thịt, chậm rãi ngồi xuống đi.
Đương hoàn toàn thôn nhập dương cụ sau, thiên thủ phi gian liền ngừng lại, mới vừa nghe thấy Uchiha Madara thỏa mãn kêu rên thanh, giống như mưa rền gió dữ thế công liền bắt đầu rồi! Kia tràn ngập lực lượng mỗi một lần tiến công, bá đạo mà đoạt lấy hết thảy thế công, sử thiên thủ phi gian che giấu không được vui mừng tiếng kêu.
"Quá a... Quá nhanh a ~~ ha... Ha...... Chậm ân! Điểm ô a ~~"
May mắn Uchiha Madara sớm đã bố trí kết giới, bằng không nhị đại mục hỏa ảnh cùng Uchiha vong linh tình cảm mãnh liệt văn phòng liền phải truyền khắp toàn thế giới. Uchiha Madara tuy rằng muốn khi dễ thiên thủ phi gian, nhưng là không nghĩ bị người vây xem.
Đến nỗi, bọn họ vì cái gì biến thành như vậy quan hệ? Tự nhiên là ước định.
Phản bội nhẫn Uchiha Madara chết trận ở Senju Hashirama trên tay, Uchiha vì tị hiềm, từ bỏ Uchiha Madara thi thể. Senju Hashirama trận chiến ấy bị thương không nhẹ, thi thể tự nhiên từ thiên thủ phi gian xử lý, mộc diệp lớn nhỏ sự vụ tạm thời từ thiên thủ phi gian đại lý.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng AllTobi H văn
FanficTổng hợp lại các đoản 18 của AllTobi. Do bản dịch chưa có sự cho phép của tác giả, nên vui lòng không mang đi bất kỳ đâu. Khẩu vị rất nặng, cẩn thận nhẫm lôi.