KagaTobi

542 25 0
                                    

Thiên thủ phi gian là một cái xuất sắc diễn viên, ở trong ngành đều như vậy cho rằng. Nhưng là, thiên thủ phi gian lại cho rằng này hết thảy đều là bởi vì hắn trả giá nỗ lực, nghiêm túc đối đãi hắn công tác, mới được đến như vậy thành quả.

Đã liên tục 5 năm vinh hoạch ảnh đế thiên thủ phi gian, ở thứ sáu năm, bị một cái tên là Uchiha kính hậu bối, cướp đi ảnh đế chi vị.

Theo đạo lý, làm lão tiền bối thiên thủ phi gian, hắn giống nhau là sẽ không theo hậu bối so đo này đó, nhưng là! Đối phương cố tình là hắn ghét nhất Uchiha!

Thiên thủ phi gian ghét nhất chính là Uchiha, trước không nói hắn huynh trưởng Senju Hashirama bị Uchiha Madara đoạt đi rồi, riêng là Uchiha cùng thiên thủ chi gian tư oán, đã lệnh thiên thủ phi gian đối Uchiha chán ghét đến cực điểm! Càng đừng nói Uchiha Madara đệ đệ Uchiha tuyền nại, từ nhỏ liền cùng hắn cả ngày dỗi, ở trong trường học, hắn liều mạng học tập dụng công, nhưng Uchiha tuyền nại ăn nhậu chơi bời, cư nhiên còn có thể vẫn luôn đem hắn áp thành đệ nhị!!!

Hiện tại, hắn 5 năm bá cư nhiên bị một cái Uchiha chung kết?! Ngoại hiệu vẫn là ' thiên sứ '? Đừng nói giỡn! Tà ác Uchiha, cho dù nhìn như thiên sứ, nội bộ khẳng định là cái ác ma! Uchiha tuyền nại chính là một ví dụ!

"Thật cao hứng chiến tham dự lần này diễn xuất, ta là diễn viên chính Uchiha kính, thỉnh nhiều hơn chỉ giáo!" Quyển mao thanh niên ngoan ngoãn triển khai một cái lóe sáng mỉm cười, thật làm người như tắm mình trong gió xuân, nhưng chỉ có một người lại không phải như vậy tưởng.

A...... Thật là tệ nhất tình huống! Làm 5 năm ảnh đế hắn thiên thủ phi gian, cư nhiên cấp cái kia mới vừa được đến ảnh đế hậu bối Uchiha kính, đương hắn diễn viên chính nam nhị? Đừng nói giỡn!!! Làm hắn cấp Uchiha đương làm nền? Thật là...... Khuất nhục!

"Thiên thủ tiền bối! Lại có thể cùng thiên thủ tiền bối cùng nhau diễn kịch, ta thật là siêu vui vẻ!" Uchiha kính chạy đến hắn trước mặt, đối hắn lộ ra một cái vô cùng xán lạn tươi cười. "Đối thủ lần này diễn sẽ tương đối nhiều! Muốn phiền toái ngài chiếu cố nhiều hơn!"

Sách! Không thể bị Uchiha lừa! Đối phương khẳng định là đang ám phúng hắn! Rốt cuộc lần trước đương diễn viên chính chính là hắn thiên thủ phi gian! Thiên thủ phi gian trên mặt không hiện bất luận cái gì không vui, hồi lấy một cái lễ phép mỉm cười: "Là đâu! Từ năm trước phim bộ sau, vẫn luôn đều không có lại hợp tác."

"Ân ân!" Uchiha kính dùng sức gật đầu, sau đó hơi mang e lệ cúi đầu: "Lúc ấy ngài giáo hội ta rất nhiều đồ vật, thật sự phi thường cảm kích! Ở kia lúc sau, ta liền vẫn luôn thực khát khao thiên thủ tiền bối..."

"Ngươi quá khoa trương, có thể giúp được ngươi, ta cũng thật cao hứng." Thiên thủ phi gian trong lòng lại thầm nghĩ: Khi đó chỉ là bởi vì nhìn không được ngươi kia đông cứng khoa trương diễn xuất mà thôi! Nhân viên công tác cùng hắn đều trả giá như vậy nhiều nỗ lực diễn xuất, sao lại có thể làm một cái tay mơ làm tạp!

Ngày xưa tay mơ hậu bối thành ảnh đế, như vậy làm tiền bối hắn liền phải làm đối phương kiến thức hắn tinh vi kỹ thuật diễn! Làm cái này Uchiha hảo hảo minh bạch chính mình không đủ!

Tổng AllTobi H vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ