Cảm phiền không mắng chửi nhân vật quá nặng lời.
OOC rất nặng.
...
Phi gian đột nhiên từ ác mộng trung bừng tỉnh, hắn tận lực trợn to mắt, lại chỉ có thể nhìn đến một mảnh sặc sỡ sắc khối, một đoàn hỏa ở hắn trong cổ họng thiêu đốt, toàn bộ lồng ngực đều than khóc ầm ầm vang lên.
Muốn chết.
Hắn thử nhúc nhích cánh tay, nhưng cánh tay cơ bắp đau đớn mà chết lặng, hắn thậm chí vô pháp hoạt động một ngón tay.
Phi gian tuyệt vọng phát hiện ý thức bắt đầu mơ hồ, hít thở không thông thống khổ thong thả mà kiên định mà rút ra hắn sinh mệnh.
Rốt cuộc, trong bóng đêm nam nhân phát hiện nằm người không biết khi nào mở cặp kia vô thần đôi mắt, hắn hơi chút chậm lại trên tay lực đạo, làm một chút không khí xuyên qua khí quản, té ngã lộn nhào mà chui vào phổi vì gần chết nam nhân mang đi một đường sinh cơ.
"Khụ.... Khụ khụ khụ...." Phi gian mồm to hô hấp, mặc kệ nước dãi từ hắn khóe miệng chảy xuống, hắn tròng mắt ướt át, cặp kia mắt đỏ oán hận cơ hồ muốn hóa thành lưỡi dao đem trên người nam nhân thiên đao vạn quả ——
"Senju Hashirama... Ngươi muốn giết ta sao?!!"
Hắn bình phục hô hấp, cảm thấy hậu huyệt trung có nóng rực nhục hành run rẩy bắn ra ấm áp tinh dịch, đem kia chỗ không nên dùng để thừa nhận âu yếm huyệt nội làm cho rối tinh rối mù.
Ngồi quỳ ở trên người hắn nam nhân cúi đầu tới, một đầu như thác nước hắc thẳng phát phất ở phi gian ngực:
"Như thế nào sẽ đâu, chỉ là cái nho nhỏ trừng phạt thôi. Phi gian sẽ không quên đang ngủ thời điểm hẳn là biến thành người kia bộ dáng đi?"
Phi gian trầm mặc mà nhìn chằm chằm nam nhân, không nghĩ đi tự hỏi bổn ứng ở thiết quốc gia ca ca như thế nào trước tiên đã trở lại.
Hắn thấy không rõ ca ca mặt, vì thế hắn nhìn chằm chằm kia phiến mơ hồ hắc ám, tựa như vừa rồi hắn trong mộng nhìn chằm chằm như vậy.
Hắn mơ thấy cái kia quen thuộc chiến trường, Uchiha Madara nằm trên mặt đất, bởi vì hắn chiến bại, quạt tròn cùng lưỡi hái bị đánh ra rất xa, kia phiến mềm mại rối tung tóc đen bị đè ở dưới thân, sợi tóc gian tràn đầy bụi đất cùng cọng cỏ.
Senju Hashirama đưa lưng về phía hắn, hướng về phía ngã trên mặt đất nam nhân vươn tay.
Hắn đầy cõi lòng hy vọng mà truyền lại ra kết minh ý nguyện, nhưng trên mặt đất đã từng bạn thân chỉ lộ ra một cái châm biếm biểu tình: "Nếu nói làm ngươi giết phi thỉnh thoảng giả tự sát liền kết minh, ngươi đáp ứng sao?"
Hắn lướt qua đại ca đầu vai khôi giáp kia nói lưỡi hái chặt bỏ thật sâu đao ngân nhìn về phía Uchiha Madara.
Cặp kia xinh đẹp ánh mắt cũng nhìn chằm chằm hắn, trong mắt oán độc trát ở trên mặt hắn, hắn mặt bỗng nhiên thiêu cháy, trái tim cũng bang bang thẳng nhảy.
"Ta đại ca mới sẽ không từ bỏ ta!" Cái kia tuổi trẻ phi gian cơ hồ muốn đem những lời này hô lên tới.
Nhưng hắn trong thân thể lớn tuổi mười tuổi linh hồn đè nén xuống này phân kích động, phi gian mạnh mẽ ấn nại ở khối này tuổi trẻ thân thể, làm chính mình cứng còng tại chỗ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng AllTobi H văn
FanfictionTổng hợp lại các đoản 18 của AllTobi. Do bản dịch chưa có sự cho phép của tác giả, nên vui lòng không mang đi bất kỳ đâu. Khẩu vị rất nặng, cẩn thận nhẫm lôi.