HashiTobi

318 11 0
                                    


Gác xuống trong tay bút, trụ gian đem cuối cùng một phần muốn thiêm văn kiện sửa sang lại hảo, đặt ở một chồng giấy trên cùng, hắn chuyển động một chút cổ, hoạt động có chút cứng đờ bả vai. Tuy rằng muốn ký tên văn kiện đều xử lý tốt, nhưng là hắn hẳn là còn có mười mấy phân nhiệm vụ báo cáo muốn đọc, hắn nhìn thoáng qua thời gian, hiện tại đã mau đến 12 điểm, muốn xử lý xong hôm nay sở hữu sự vụ, hắn ít nhất còn cần nửa giờ.

Dù sao hắn còn có thể tiếp tục kiên trì, nhưng là hắn bên người người kia hẳn là sắp kiên trì không được.

Phi gian —— hắn đệ đệ, quỳ ghé vào tatami thượng, đôi tay bị một cái màu đỏ miên thằng rắn chắc mà buộc chặt ở sau người, này miên thằng theo hắn dưới nách ở phi gian trên eo lại triền vài vòng, lặc tiến hắn thượng thân màu đen nhẫn phục trung, vẫn luôn lan tràn đến phía dưới, ở hắn đứng thẳng dương vật thượng đánh cái kết. Cái này kết là ở phi gian dương vật còn không có hoàn toàn ngạnh lên liền lỏng le mà quấn lên đi, mà hiện tại hắn hạ thân gia hỏa kia đã ướt ngượng ngùng, mặt trên lỗ nhỏ chảy ra chất lỏng theo gắng gượng dương vật tích đến tatami thượng.

"Ngô ân ân," trong miệng tắc một cái khẩu tắc cầu, vô pháp nói chuyện, phi gian chỉ có thể dùng phương thức này tới kháng nghị.

"Còn không được nga, công tác còn không có hoàn thành." Trụ gian đi vào phi gian bên người, ngồi xổm ngồi xuống hơi hơi mà nâng lên hắn cằm, ngón tay xẹt qua phi gian bị khẩu tắc cầu dây lưng lôi kéo khóe miệng, vô pháp hoàn toàn nuốt vào nước miếng từ khe hở giữa dòng ra tới, loại này đối chính mình thân thể vô pháp khống chế cảm thấy thẹn cảm làm phi gian khó nhịn đến lắc đầu. Trụ gian đem ngón tay cắm vào chính mình đệ đệ mềm mại tóc bạc trung, trấn an phi gian, hắn vươn đầu lưỡi, một chút một chút liếm phi gian bị khẩu tắc dây lưng cọ xát đến đỏ lên khóe miệng.

"Nếu là ngươi nói được muốn hoàn thành công tác lúc sau lại làm, như vậy liền lại kiên nhẫn chờ một chút đi." Trụ gian nói đem phi gian đã sớm không biết bay tới nào đi lý trí cấp túm trở về, hiện tại trạng huống liền chính hắn cho chính mình đào một cái hố.

Hắn trơ mắt mà nhìn trụ gian đứng lên, lại về tới chính mình bàn làm việc bên, mà hắn phía sau gậy mát xa đúng lúc mà bắt đầu chấn động lên, mặt trên mang theo một đám hình tròn nhô lên gậy mát xa ở trong thân thể hắn xoay tròn lên, không lưu tình chút nào mà quấy hắn yếu ớt vách trong. Đại trương chân không tự chủ mà tưởng hợp nhau tới, nhưng là chỉ cần vừa động, phía sau gậy mát xa liền ở hắn cơ bắp kéo hạ bị kẹp đến càng khẩn, vài lần nếm thử lúc sau, đùi căn đã run rẩy đến sắp chống đỡ không được thân thể của mình. Mà hiện tại phi gian có thể làm, trừ bỏ đứt quãng nức nở bên ngoài, cũng chỉ có thể cọ xát dán ở hắn bụng cùng tatami chi gian dương vật, ý đồ giảm bớt một chút vô pháp áp lực tình dục.

Nhưng là hết thảy đều là phí công, cột vào hệ rễ tơ hồng làm hắn hoàn toàn vô pháp giải thoát, ở trong thân thể hắn kịch liệt chấn động gậy mát xa lại không có khả năng hiểu biết hắn mặt sau mẫn cảm điểm, chỉ là ngẫu nhiên chạm vào vận khí giống nhau chiếu cố đến một chút, sau đó lại vô tình mà tra tấn hắn vách trong nơi khác, thân thể hắn khóc nức nở giống nhau run rẩy, ủy khuất cực kỳ.

Tổng AllTobi H vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ