Chương 3

369 14 0
                                    

Bởi vì Kim Trí Tú kia thân thể yếu, cho nên các vị khách khứa vẫn không làm khó xử Kim Trí Tú, kính rượu phân đoạn cũng bị nhảy qua, Kim Trí Tú sớm vào động phòng.

Kim Trí Tú cầm sào xốc lên hỉ khăn, nhìn đến công chúa phương dung sau, càng thêm xác định chính mình cái thứ hai ý tưởng, công chúa có nghiêm trọng không dựng chi chứng!

"Ngươi xem ta làm cái gì?" Công chúa ngữ khí cùng biểu tình đều là lạnh như băng, nhìn không ra là cao hứng vẫn là không cao hứng.

Kim Trí Tú không cấm rùng mình một cái "Ngươi gia gia, làm ta sợ nhảy dựng. Xem một cái cũng không được!" Một bên nhỏ giọng nói thầm, một bên đem trong tay đòn cân đặt lên bàn.

"Ngươi nói cái gì?" Công chúa nhìn chằm chằm Kim Trí Tú, lạnh lùng hỏi.

"Không. Không có gì. Ta nói công chúa lớn lên thật là đẹp mắt!"

"Lại xem ta liền đem ngươi đôi mắt đào ra!" Như cũ là không có ngữ khí ngữ khí.

Kim Trí Tú theo bản năng chớp chớp mắt "Muốn hay không như vậy ngoan độc. Quả nhiên là độc nhất bất quá phụ nhân tâm!"

"Ngươi nếu là lại dong dài bổn cung liền một chưởng chụp chết ngươi!"

"Mới vừa kết hôn liền tưởng mưu sát phu quân, chẳng lẽ ngươi tưởng cả đời thủ tiết?" Kim Trí Tú đưa lưng về phía công chúa, nghiêng về một phía trà một bên nhỏ giọng nói thầm, tiếc rằng công chúa là luyện qua công phu người, lỗ tai hảo thật sự, Kim Trí Tú nhỏ giọng nói thầm tự nhiên là trốn bất quá công chúa đại nhân lỗ tai.

Công chúa hừ lạnh một tiếng "Ngươi thật đúng là đem chính mình đương bổn cung trượng phu không thành?"

"A?" Kim Trí Tú nghĩ thầm, hay là công chúa biết ta không phải nam?

"Ở ta Joseon Quốc ăn bổng lộc người, đê tiện nhất cũng bất quá chính là các ngươi này đó phò mã, bổn cung chịu hạ mình hàng quý ủy thân gả thấp cho ngươi, cũng bất quá là vì trốn tránh ta Joseon công chúa thành thân tập tục. Chờ thời cơ chín muồi, bổn cung tự nhiên sẽ hưu ngươi. Trong lúc này, ngươi không được thẳng hô bổn cung tên huý, cũng không cho kêu bổn cung nương tử, chỉ có thể kêu ta công chúa. Bổn cung làm cái gì đều cùng ngươi không quan hệ, chuyện của ngươi bổn cung cũng sẽ không hỏi đến, bất quá ngươi tốt nhất đừng cho bổn cung chọc cái gì phiền toái." Công chúa ngữ khí cùng cũ bình đạm, phảng phất nói sự tình căn bản là cùng chính mình không quan hệ.

Kim Trí Tú sờ sờ trên đầu hãn, làm ta sợ muốn chết, còn tưởng rằng thân phận bị công chúa xem thấu đâu! Bất quá này phò mã ở thời vua Kim địa vị rốt cuộc là cái dạng gì? Hiện tại đã bắt đầu nghiêm trọng hoài nghi chính mình đến nữ tôn quốc, rốt cuộc là công chúa địa vị quá cao, vẫn là phò mã quá mức đê tiện? Như thế nào có một loại bị bán mình cảm giác đâu......

Bất quá nghe thấy đối phương nói như vậy, Kim Trí Tú trong lòng cục đá cũng rốt cuộc rơi xuống đất, Kim Trí Tú che miệng một bên ho khan một bên nói "Ta một cái ma ốm, có thể cho ngươi chọc cái gì phiền toái. Công chúa đại nhân yên tâm, bất quá là một tờ khế ước, ta tự nhiên cũng sẽ không thật sự. Đến lúc đó liền tính là công chúa không nghĩ hưu ta, ta cũng sẽ rời đi." Kim Trí Tú xoay người muốn đi. Công chúa hỏi "Ngươi đi đâu?"

Phò mã giaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ