Chương 83

78 7 0
                                    

Lệ Sa công chúa thủ hạ đem Phiên Kỳ Quốc đặc sứ cùng thị vệ thi thể xử lý sạch sẽ lúc sau liền giống biến mất giống nhau.

Kim Trí Tú hỏi “Ngươi như thế nào sẽ tại đây xuất hiện đâu?”

“Ngày ấy ta thấy ngươi vì việc này uống say mèm, nói vậy ngươi cũng là thập phần yêu thích Trí Tú tỷ tỷ, nếu nàng thật sự làm Phiên Kỳ Quốc hoàng phi, vậy ngươi chẳng phải là muốn khổ sở đã chết. Ta lại không đành lòng xem ngươi như thế, cho nên liền tới ra tay cứu giúp.”

Kim Trí Tú nhìn nhìn đối phương, “Ngươi như thế nào sẽ biết ta uống say sự tình! Hay là ngươi phái người giám thị ta!”

“Ta đã tới Joseon Quốc kinh thành thật lâu, chỉ là không có phương tiện lộ diện, ta mới không có phái người nào giám thị ngươi đâu, ta chính là tự tay làm lấy dịch dung ở ngươi phụ cận bảo hộ ngươi. Không đủ ta nhưng thật ra phát hiện có chút làm điều thừa, âm thầm bảo hộ ngươi còn không ngừng một mình ta đâu.”

“Còn có ai?”

“Người kia tính tình xú đến không được, cả ngày che mặt, giống như sợ bị người nhìn như. Lần trước ngươi bị Joseon Quốc Lục công chúa bắt đi, ta vốn là muốn đi cứu ngươi, sau lại thấy nàng kia phái người truyền tin cấp Bát công chúa, ta cũng liền không hảo lại nhúng tay trong đó.”

Kim Trí Tú cười, chẳng lẽ là Phác Thái Anh.

Ngũ công chúa gật đầu cười nói “Lệ Sa muội muội hai lần đã cứu ta mệnh, Châu Hiền thật là không có gì báo đáp.”

“Hai lần?” Kim Trí Tú khó hiểu nói “Mới chẳng qua là cứu chúng ta lúc này đây mà thôi.”

Ngũ công chúa cười nói “Trí Tú có thể đem Hỏa Long Thảo mang về tới đã cứu ta mệnh, còn may mà đồ nhã muội muội đâu.”

Kim Trí Tú nói “Ít nhiều nàng? Ngươi nói giỡn đi! Rõ ràng là ta đa mưu túc trí, dũng mãnh vô địch thâm nhập hang hổ mới đưa Hỏa Long Thảo mang về tới, như thế nào có thể ít nhiều nàng đâu! Nàng chẳng qua là nhân cơ hội chiếm ta tiện nghi bức ta thành thân mà thôi!”

Ngũ công chúa cười nói “Nếu không phải đồ nhã muội muội cố ý rút lui thủ vệ, ngươi làm sao có thể từ phòng giữ nghiêm ngặt hành cung bên trong an toàn chạy thoát đâu, hơn nữa vẫn là cưỡi Phiên Kỳ Quốc trưởng công chúa kia thất khó có thể thuần phục toàn thân kim hoàng thiên lý mã. Ngươi lại không hiểu võ công, chỉ sợ là lại như thế nào đa mưu túc trí, cũng đánh không lại thủ vệ đao thật kiếm thật.”

Kim Trí Tú gục xuống đầu, xem ra chính mình công tích vĩ đại nguyên lai cũng không phải chính mình công lao, nói “Ta còn tưởng rằng là bởi vì ta thông minh tài trí đâu. Bất quá ngươi như vậy vừa nói, đến thật sự hình như là như vậy hồi sự nhi a.”

Lệ Sa công chúa cười nói “Vẫn là Châu Hiền tỷ tỷ thông minh, Kim Trí Tú ngươi cái này ngu ngốc, ta đem ngân lượng cho ngươi chuẩn bị tốt đặt lên bàn, ngươi thế nhưng đều đã quên mang, ta sợ ngươi trên đường không có lộ phí, phái người đi cho ngươi đưa ngân lượng, sau lại gặp ngươi cùng Joseon Quốc Nhị hoàng tử ở bên nhau, ta mới yên tâm.”

Kim Trí Tú chép chép miệng nói “Thiết, sớm biết rằng là ngươi bang ta, ta liền không gặp người liền nói ta là đa mưu túc trí, hiện tại bị Châu Hiền vạch trần, nhiều mất mặt! Lần này ngươi lại đã cứu ta một mạng, ta lại thiếu ngươi một ân tình. Bất quá ngươi vì sao lại nhiều lần giúp ta?”

Phò mã giaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ