Chương 60

100 6 0
                                    

Nhị hoàng tử ở chân núi chờ đến ngày thứ ba chạng vạng cũng không thấy Kim Trí Tú, một người ngồi ở chân núi uống hết sở hữu rượu, cưỡi ngựa trở về quân doanh.

Lục hoàng tử thấy Nhị hoàng tử trở về vội vàng tiến lên hỏi "Nhị ca, Trí Tú không cùng ngươi cùng nhau trở về sao?"

Nhị hoàng tử một bộ thất hồn lạc phách bộ dáng "Ta ở chân núi ước chừng đợi hắn ba ngày cũng không thấy này bóng dáng."

"Chẳng lẽ là đã xảy ra chuyện? Hơn nữa Phiên Kỳ Quốc không biết vì sao đóng giữ biên giới quân đội đột nhiên rút lui, ngươi nói có thể hay không cùng Trí Tú có quan hệ?"

Nhị hoàng tử đôi ngồi dưới đất, cầm lấy trên bàn bầu rượu "Ta không biết...... Ta tin tưởng Trí Tú nhất định sẽ không có việc gì."

__________________

Kim Trí Tú bịt mắt cũng không biết chính mình bị đưa tới địa phương nào, chỉ biết chính mình bị nhét vào xe ngựa đi rồi thật lâu, Kim Trí Tú nghe thấy đóng cửa thanh âm, dẫm lên ngạnh ngạnh mặt đất, xem ra lần này chính mình cũng không phải bị đưa vào trên chiến trường lều trại, chẳng lẽ bị quan vào nhà tù? Kim Trí Tú ngửi ngửi cái mũi, trong phòng cũng không có nhà tù trung ứng có ẩm ướt cùng mốc meo hương vị, "Các ngươi đem ta đưa tới nơi nào?" Sau một lúc lâu cũng không thấy có người trả lời, Kim Trí Tú tháo xuống che hai mắt miếng vải đen, chỉ thấy trong phòng trừ bỏ chính mình cũng không người khác, mà chính mình cũng không phải ở nhà tù trung, xem phòng bài trí cùng bố cục tựa hồ vẫn là một gian thượng phòng. Thấy trên bàn tràn đầy rượu và thức ăn, Kim Trí Tú sờ sờ rỗng tuếch bụng, không khách khí ngồi ở trước bàn cầm lấy một con dê chân lo chính mình ăn lên.

"Ngươi nhưng thật ra rất tự tại, chết đã đến nơi còn nuốt trôi. Chẳng lẽ sẽ không sợ bổn soái ở rượu và thức ăn trung hạ độc?" Phiên Kỳ Quốc chủ soái đi đến.

Kim Trí Tú ra vẻ trấn định nói "Ta này mệnh đã niết ở trong tay ngươi, liền tính là thật sự muốn ta chết ngươi cũng sẽ không dùng nhiều hai lượng bạc mua bao độc dược dùng loại này phương pháp giết ta đi. Dù sao dù sao đều là chết, còn không bằng ăn no lại chết. Trước khi chết còn có thể vì Joseon Quốc làm cuối cùng một sự kiện, lãng phí các ngươi Phiên Kỳ Quốc lương thực."

"Ha, không thể tưởng được ngươi người này còn rất lạc quan a." Phiên Kỳ Quốc chủ soái ngồi vào Kim Trí Tú bên người nghiêng đầu đối Kim Trí Tú cười "Sớm biết rằng ngươi sẽ như vậy đại ý, bổn soái liền ở rượu hạ độc!"

Kim Trí Tú một bộ không sao cả biểu tình nói "Ta đến ước gì ngươi ở rượu hạ độc đâu, bị rượu ngon hảo đồ ăn độc chết cũng so với bị ngươi ngũ mã phanh thây tra tấn chết muốn hảo đến nhiều."

"Bổn soái rất tò mò ngươi là như thế nào đến hỏa long trên núi, ta ở dưới chân núi các con đường đều thiết mai phục, lấy công phu của ngươi tuyệt đối không có khả năng tránh thoát những cái đó nhãn tuyến, hoặc là đi càng chênh vênh đường nhỏ lên núi."

Kim Trí Tú khinh thường nói câu "Bay qua tới."

"Bay qua tới? Ta ở sườn núi chỗ một khối trên đất trống nhặt được một cái rất lớn bố làm gì đó, thoạt nhìn vuông vức không biết là dùng làm gì, chẳng lẽ ngươi chính là dùng cái kia đồ vật bay qua tới? Ngươi làm như thế nào được?" Phiên Kỳ Quốc chủ soái cái này đối Kim Trí Tú càng thêm tò mò.

Phò mã giaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ