Kim Trí Tú mở to mắt thời điểm đã nằm ở trên giường, xác thực nói là ghé vào trên giường, “Tê……” Kim Trí Tú đảo hút một ngụm khí lạnh, “Đau quá!” Chậm rãi bò lên thân, cúi đầu thấy trên người quấn lấy băng vải, xem ra miệng vết thương đã bị xử lý qua. Trong lòng một tia ấm áp xẹt qua, nhất định là Bát công chúa vì ta xử lý miệng vết thương.
“Ngươi tỉnh.” Bát công chúa từ bên ngoài cầm chén cháo tiến vào. Không biết vì sao, Kim Trí Tú cảm thấy đối phương lúc này biểu tình tựa hồ lộ ra một tia ảm đạm.
Kim Trí Tú cười “Cảm ơn ngươi……” Trong lòng ấm áp, xem ra cái này công chúa còn rất tri kỷ sao. Nhưng nháy mắt lại sắc mặt trở nên trắng, chỉ cảm thấy trong không khí tĩnh cực kỳ, phảng phất chỉ có chính mình tiếng tim đập, nếu lúc này không có này đó băng vải, kia chính mình chẳng phải là cùng thượng thân không có khác nhau sao! Xem ra Bát công chúa đã biết chính mình thân phận. Kim Trí Tú chỉ cảm thấy trong đầu ầm ầm vang lên, trong tay sinh ra mồ hôi lạnh.
Không đợi chính mình mở miệng, Bát công chúa liền nói “Nguyên lai ngươi là nữ nhân.”
“Ân……” Kim Trí Tú hữu khí vô lực gật gật đầu. Nhưng Bát công chúa kia đạm nhiên ngữ khí, làm nàng cảm thấy có chút không thở nổi, phảng phất là bão táp trước yên lặng.
“Chẳng lẽ đây là ngươi ngày đó theo như lời giấu giếm chuyện của ta?”
“Là……”
“Ngươi phía trước vẫn luôn nói bí mật cũng là cái này?”
“Công chúa thật thông minh……” Kim Trí Tú gục xuống đầu không dám nhìn đối phương giờ phút này biểu tình như thế nào.
Bát công chúa vẻ mặt nghiêm lại “Vậy ngươi cùng năm hoàng tỷ…… Chẳng lẽ năm hoàng tỷ cũng biết thân phận của ngươi?” Kia năm hoàng tỷ vì Kim Trí Tú giải độc sự tình…… Bát công chúa không dám nghĩ tiếp đi xuống.
“Kỳ thật…… Chỉ có ngươi không biết……” Kim Trí Tú đi xuống mà, ngồi ở trước bàn cúi đầu cầm lấy trong chén cái muỗng, mệt ngươi lúc này còn nuốt trôi đi…… Lúc này Kim Trí Tú trong lòng tưởng lại là, liền tính là hôm nay bỏ mạng ở tại đây, khá vậy đến ăn no lại chết a!
“Thật là hoang đường, bổn cung phò mã thế nhưng sẽ là cái nữ nhân!” Bát công chúa ít có trong giọng nói không có kia ti lạnh băng, mà là một loại kích động mặt trái cảm xúc.
“Công chúa, đừng quên ngươi ngày đó chính là đáp ứng quá ta sẽ làm ta tồn tại rời đi kinh thành. Ngươi yên tâm, chờ Nhị hoàng tử an toàn, ta nhất định sẽ rời đi kinh thành, không bao giờ bước vào kinh thành nửa bước, hoặc là ngươi làm ta rời đi Joseon Quốc cũng không thành vấn đề.”
Nếu Kim Trí Tú bổn có thể không nhúng tay việc này, lại vì gì lại muốn lưu lại vì thế mạo hiểm đâu? Chẳng lẽ…… Bát công chúa buột miệng thốt ra “Ngươi năm lần bảy lượt bí quá hoá liều, chẳng lẽ là bởi vì ngươi thích ta nhị hoàng huynh? Vậy ngươi cùng ta năm hoàng tỷ đâu?”
Kim Trí Tú suýt nữa đem trong miệng cháo phun tới, “Ta mới không thích Nhị hoàng tử đâu!” Kim Trí Tú vội vàng giải thích “Ta làm như vậy chỉ là bởi vì huynh đệ nghĩa khí! Ta là nữ nhân không giả, nhưng ta thích nữ nhân cũng là thiên chân vạn xác. Ngươi sẽ không muốn giết ta tiết hận đi……?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Phò mã gia
FanficTác giả: Vọng vô ưu Thể loại: BHTT, Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , NP , Cung đình hầu tước Cover Mik có đổi lại một số từ cho phù hợp ________________ Giới thiệu: Trong một đêm ở trong rừng cây không thể hiểu được xuyên...