Trong nháy mắt Nhị hoàng tử xuất chinh đã đã nhiều ngày. Kim Trí Tú trở lại trong phủ thời điểm, Bát công chúa chính cau mày xem trong tay tin hàm, Lục hoàng tử cùng thập nhất hoàng tử cũng ở, "Hoàng tỷ, ngươi nói vậy phải làm sao bây giờ! Phụ hoàng thật đúng là hồ đồ, sao có thể đem quyền to giao cho Thái Tử đâu!"
Lục hoàng tử đánh gãy "Lão mười một, không cần nói bậy, Thái Tử bất nhân, quan phụ hoàng chuyện gì."
Thập nhất hoàng tử rụt rụt cổ "Ta chính là tùy tiện vừa nói! Nhưng nếu phụ hoàng không phải như vậy tín nhiệm Thái Tử, nhị ca cũng sẽ không hiện giờ lâm vào như thế nguy cơ bên trong."
Kim Trí Tú đi đến Bát công chúa bên người "Làm sao vậy, là Nhị hoàng tử gởi thư sao?"
Bát công chúa đem trong tay tin đưa cho Kim Trí Tú, Kim Trí Tú nhìn nhìn trong tay tin. Thập nhất hoàng tử nói "Thái Tử thật là đem nhị ca hướng tử lộ thượng đẩy đâu, nhị ca xuất phát thời điểm, Thái Tử nói vì không chậm trễ hành quân tốc độ, cho nên không cần mang quá nhiều lương thảo, mười hoàng huynh sẽ theo sát đưa đến. Nhị ca tới Phong Châu thời điểm, phát hiện trong thành kho lúa cư nhiên là trống không! Mà mười hoàng huynh chi viện lương thảo lại chậm chạp không có động tĩnh. Nhị ca vài lần cầu viện, được đến đều là một cái chờ tự, nếu không liền nói viện quân đã ở trên đường, chiếu như vậy xem, liền tính thủ không thành, chỉ sợ cũng thủ không được đã bao lâu."
Lục hoàng tử nói "Chỉ tiếc ta trên tay không có binh quyền, hiện giờ làm thế nào mới tốt đâu! Không biết nhị ca nơi đó còn có thể rất đã bao lâu."
Kim Trí Tú ở trong phòng đi dạo tới đi dạo đi, Nhị hoàng tử ở Phong Châu tình huống đích xác thực khó giải quyết, nếu Thập hoàng tử lương thảo cùng viện quân lại không đến nói, chỉ sợ là rất không được bao lâu. Tình Nhi bưng trà lại đây nói "Công tử, ngươi đã tới tới lui lui đi rồi một cái buổi sáng, mau uống ly trà định định thần đi!"
"Cũng không biết Nhị hoàng tử thế nào!" Kim Trí Tú một mông ngồi ở ghế thái sư, "Đúng đúng đúng, nghe nói luyện thư pháp có thể thu liễm tâm thần." Kim Trí Tú cầm lấy bút lông, dính dính mực nước, trên giấy viết cái gì. Tình Nhi sườn mặt thấy cười nói "Công tử chữ viết thật đúng là không dám khen tặng. Khi nào liền khó coi như vậy."
Bát công chúa đi vào trong phòng "Định Quốc Công phái trong phủ hạ nhân tới truyền cho ngươi trở về đâu."
Kim Trí Tú đem trong tay bút một ném, từ ghế thái sư nhảy dựng lên "Thật sự! Nhất định là thừa an có hồi âm!"
"Ngươi là nói Mẫn Doãn Kỳ?"
Kim Trí Tú dừng một chút nói "Không nói cho ngươi!" Nói xong chạy ra thư phòng.
Bát công chúa cầm lấy trên bàn trang giấy, mặt trên xiêu xiêu vẹo vẹo chữ viết viết ' đội sản xuất dưỡng một đám vịt con......' "Đội sản xuất? Chẳng lẽ là cái địa danh? Vẫn là cái gì bí mật tổ chức? Chẳng lẽ những lời này là cái gì tiếng lóng?"
"Cha, là có Doãn Kỳ hồi âm sao?"
"Ân, lần này phạm ta biên cảnh Chiến Vinh Quốc quân đội là Liêu Thân Vương binh mã, đều không phải là Chiến Vinh Quốc Hoàng Thượng ý tứ. Doãn Kỳ nói hắn phụ hoàng sẽ mau chóng làm Liêu Thân Vương triệt binh, chỉ là Liêu Thân Vương hiện giờ ủng binh tự trọng, mục vô pháp kỷ, hành sự luôn luôn là làm theo ý mình, chỉ là không biết này triệt binh thánh chỉ hay không sẽ hữu dụng. Hơn nữa tin trung còn nói, chúng ta Joseon Quốc trong triều có người cùng Liêu Thân Vương cấu kết......"
BẠN ĐANG ĐỌC
Phò mã gia
FanfictionTác giả: Vọng vô ưu Thể loại: BHTT, Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , NP , Cung đình hầu tước Cover Mik có đổi lại một số từ cho phù hợp ________________ Giới thiệu: Trong một đêm ở trong rừng cây không thể hiểu được xuyên...