"Không thể tưởng được này Phiên Kỳ Quốc đồ vật còn khá tốt ăn, nếu là không có da thịt chi khổ, cao giường ấm gối, rượu ngon hảo đồ ăn cầm tù cả đời cũng không tồi a. Ai nha, ta thiếu chút nữa đã quên đứng đắn sự, ta là vì Hỏa Long Thảo tới. Ta nếu là lại không quay về kia Ngũ công chúa làm sao bây giờ, ta phải mau chóng tìm được Hỏa Long Thảo mới là!"
"Công chúa giá lâm!"
"Công chúa? Chẳng lẽ chính là cái kia trăm năm khó gặp một lần nấm chân, hôi nách, voi chân, kỳ lân cánh tay, cóc mắt, cá sấu miệng lục hợp nhất tuyệt thế công chúa?"
Cửa mở, Kim Trí Tú vẫn như cũ đưa lưng về phía ngồi ở trước bàn hưởng thụ trước mắt sơn trân hải vị.
"Lớn mật Kim Trí Tú, công chúa tới còn không quỳ hạ thỉnh an!"
"Công chúa ta liền không có hứng thú nhìn, quỳ xuống dập đầu liền càng không có hứng thú, bất quá các ngươi công chúa nếu là có hứng thú ngồi xuống bồi ta uống chút rượu, ta nhưng thật ra không ngại cùng một cái gả không ra khủng long cùng nhau ăn cơm."
"Lớn mật Kim Trí Tú, dám đối công chúa nói năng lỗ mãng."
"Ngươi sảo cái gì a, các ngươi công chúa đều cam chịu nàng nàng gả không ra sự thật, ngươi còn có cái gì không cao hứng." Kim Trí Tú đứng dậy cũng không xem phía sau người, ném xuống chén rượu trực tiếp nằm ở phô da hổ trên giường "Mặc kệ các ngươi. Có bản lĩnh liền giết ta, nếu không liền thả ta đi. Đừng ăn vạ nơi này quấy rầy ta ngủ!"
"Kim Trí Tú, chúng ta công chúa chịu hạ mình hàng quý tới xem ngươi cái này tù nhân là ngươi vinh hạnh, ngươi không cần thật quá đáng."
Phiên Kỳ Quốc công chúa nói "Các ngươi đi xuống đi, ta muốn đơn độc cùng hắn nói nói chuyện."
Trong phòng chỉ còn lại có Kim Trí Tú cùng Phiên Kỳ Quốc công chúa. Phiên Kỳ Quốc công chúa đi đến Kim Trí Tú bên người, "Nguyên lai ngươi chính là cái kia cởi bỏ ta Phiên Kỳ Quốc câu đố, đại phá giáp sắt trận, ăn trộm Hỏa Long Thảo Kim Trí Tú."
"Không tồi ta chính là! Ta biết ngươi thực sùng bái ta ngọc thụ lâm phong, tiêu sái soái khí, thông minh tuyệt đỉnh. Nhưng là ta đối với ngươi không có hứng thú. Không có gì sự liền không cần quấy rầy ta ngủ." Kim Trí Tú như cũ là nằm ở trên giường đưa lưng về phía Phiên Kỳ Quốc công chúa.
"Ngươi liền phải cùng bổn cung thành thân, chẳng lẽ ngươi liền không nghĩ nhìn xem bổn cung rốt cuộc bộ dáng gì sao?"
"Công chúa đại nhân, ta căn bản là không muốn cùng ngươi thành thân, chúng ta đều không quen biết, chẳng lẽ ngươi muốn gả cấp một cái chính mình một chút đều không hiểu biết người sao! Nếu đêm tân hôn ngươi phát hiện ngươi phò mã có chân xú, bệnh vảy nến hoặc là tính vô năng, vậy ngươi không phải mệt lớn!"
Phiên Kỳ Quốc công chúa cười cười, nói "Đúng rồi, ta nghe ta đại ca nói ngươi muốn Hỏa Long Thảo!"
"Hỏa Long Thảo!" Nghe thấy Hỏa Long Thảo ba chữ, Kim Trí Tú lập tức liền ngồi lên, Kim Trí Tú đứng dậy nhìn nhìn trước mắt công chúa, một trương điển hình Châu Âu người gương mặt "Ta như thế nào như vậy quen mặt đâu...... Giống như ở đâu gặp qua ngươi......" Kim Trí Tú cẩn thận đoan trang trước mắt nữ tử, bừng tỉnh đại ngộ nói "A, ta nhớ ra rồi, ngươi cùng cái kia tiểu bạch kiểm như thế nào lớn lên giống nhau như đúc a!".
BẠN ĐANG ĐỌC
Phò mã gia
Fiksi PenggemarTác giả: Vọng vô ưu Thể loại: BHTT, Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , NP , Cung đình hầu tước Cover Mik có đổi lại một số từ cho phù hợp ________________ Giới thiệu: Trong một đêm ở trong rừng cây không thể hiểu được xuyên...